เติมออกซิเจนให้ผม มีวอลลุ่ม นุ่มถึงปลาย! ด้วย Dove Volume Nourishment

19 3

ผู้หญิงอย่างเรานอกจากการดูแลใบหน้า ทั้งการบำรุงผิว และเมคอัพแล้ว เรื่องของการดูแลเส้นผมก็สำคัญ เพราะเส้นผมก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ทำให้เรามีรูปลักษณ์ที่ดีด้วยนะคะ อ่ะๆ แต่อย่าลืมนะว่านอกจากต้องดูแลเส้นผมให้สะอาดแล้ว การเลือกใช้แชมพูต่างๆ ก็ต้องเน้นที่สามารถบำรุงเส้นผมไม่แพ้กันด้วย เพราะถ้าผมสะอาดอย่างเดียว แต่ผมมันลีบแบน นี่จบเลยนะ


เทรนด์ผมมาแรงที่สุดในปีนี้! แน่นอนว่าจะต้องเป็นผมมีวอลลุ่ม  ซึ่งในวันนี้โดฟก็มาพร้อมกับแชมพูใสที่แตกต่างจากแชมพูใสทั่วไป เพราะมีไมเซล่าออกซิเจน ช่วยบูสวอลลุ่มให้กับเส้นผม เพื่อผมสวยมีวอลลุ่ม นุ่มถึงปลาย พร้อมสะบัดผมสวยได้ไม่อายใครเลยล่ะจ้ะ!

นี่เลย! Dove Volume Nourishment ตัวช่วยใหม่ของเรา แชมพูสูตรใส Dove Volume Nourishment  Shampoo และ Dove Volume Nourishment  Conditioner ที่ให้ทั้งความรู้สึกเบาสบาย ไม่หนักผม ให้โคนผมของเราไม่มัน และยังสามารถให้ความชุ่มชื้นที่ปลายผมให้นุ่ม มีวอลลุ่มตั้งแต่โคนจรดปลายด้วยค่า

เพราะด้วยพลังจากไมเซล่า และออกซิเจน เทคโนโลยีที่ทำให้ Dove Volume Nourishment มีคุณสมบัติในการช่วยทำความสะอาดเส้นผม และยังให้ผมมีวอลลุ่ม นุ่มเด้งอีกด้วยค่า​​

  • ไมเซล่า
    ช่วยขจัดสิ่งสกปรก และความมันส่วนเกินอย่างอ่อนโยน มอบความสดชื่นให้กับเส้นผม และช่วยบำรุงผมให้ชุ่มชื้นสุขภาพดี

  • ออกซิเจน เทคโนโลยี
    เติมออกซิเจนให้ผมมีวอลลุ่ม นุ่มเด้ง

Dove Volume Nourishment  Shampoo

แชมพูสูตรใส สำหรับผมแห้งลีบแบน บำรุงผมนุ่มสวย มีวอลลุ่ม แต่มาพร้อมความอ่อนโยน และเบาสบายกว่าแชมพูสูตรปกติ เพื่อดูแลเส้นผม และหนังศีรษะของเราให้สะอาด และผมสวยกว่าที่เคย

แต่ถ้าสาวๆ กังวลว่าให้โคนเบาสบาย แต่ปลายผมของเราจะแห้งหรือเปล่า บอกเลยว่าไม่ต้องกังวลจ้ะ เพราะแชมพูสูตรนี้ ดูแลตั้งแต่โคนผมยันปลายผม ให้โคนผมเบาสบาย แต่ไม่ทำให้ปลายผมแห้งแน่นอนจ้า

Dove Volume Nourishment  Conditioner

ทำความสะอาดและดูแลผมด้วยแชมพูแล้ว ทุกครั้งก็อย่าลืมใช้คอนดิชั่นเนอร์ด้วยนะคะ เพราะทั้ง 2 ตัวนี้จะช่วยกันดูแลเส้นผมของเราและบำรุงเส้นผมควบคู่กันอย่างล้ำลึกกว่า

โดยคอนดิชั่นเนอร์ตัวนี้มาในเนื้อนุ่มๆ สีขาว เหมาะสำหรับผมแห้งลีบแบน บำรุงผมนุ่มสวย และมีวอลลุ่มค่า
ดูแลผิวของเราดีแล้ว ก็ลืมดูแลเส้นผมของเราด้วยนะคะ ด้วย Dove Volume Nourishment ที่มีทั้งออกซิเจน เทคโนโลยี และไมเซล่าสุดพิเศษนะคะ :D
หูยยยย เพราะนอกจากจะช่วยทำความสะอาด ขจัดสิ่งสกปรกออกจากเส้นผมและหนังศีรษะของเราแล้ว ที่สำคัญเลยคือยังทำให้ผมนุ่มมีวอลลุ่มตั้งแต่โคนจดปลาย

โคนผมเบาสบาย แต่ไม่ทำให้ปลายผมแห้ง บอกเลยว่าเริ่ดเว่อร์! แหม.. สนใจกันแล้วล่ะ สาวๆ สามารถหาซื้อกันได้ที่ Supermarket และร้านค่าทั่วไปเลยค่า