Skincare 3 ตัวเทพที่ขาดไม่ได้ ที่เกิดมาเพื่อผู้ชายดูแลตัวเอง

1 0
สวัสดีคร๊าบบทุกคน วันนี้ผมมี Skincare ตัวเทพ ที่ใช้แล้วเลิฟมาก เลยอยากจะเอามาแชร์ให้เพื่อนๆผู้ชายที่ต้องการดูแลตัวเอง หรือกำลังมองหา Skincare ดีๆใช้แต่ก็ยังนึกไม่ออกว่าวันๆนึงต้องใช้ Skincare อะไรบ้าง และตัวไหนถึงจะดี ซึ่งผมเองใช้ทั้ง 3 ตัวนี้เป็นประจำอยู่แล้ว และรู้สึกว่ามันตอบโจทย์ ผิวหน้าดีขึ้น จนคนรอบข้างสังเกตได้

เพื่อนๆคงเริ่มอยากรู้แล้วละสิ ว่ามันดียังไง เทพยังไง เด่วเราไปดูกันดีกว่าว่ามีตัวไหนบ้าง
น้ำตบ SK-II facial treatment essence

คือเจ้าน้ำตบตัวนี้เนี่ย มีส่วนผสมของ Pitera มากกว่า 90% ช่วยในการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวให้เป็นไปตามวงจรธรรมชาติ รักษาความสมดุลของค่า pH ในผิว ปราศจากสี น้ำหอม และแอลกอฮอลล์ ลดอาการละคายเคือง รอยแดงดำที่เกิดจากสิว ทำให้ผิวกระจ่างใส ลดริ้วรอยและผิวหมองคล้ำ

ลักษณะก็จะเป็นน้ำใสๆ ซึมสู่ผิวไวมาก เวลาใช้ก็แค่เทใส่ฝามือแล้วก็ตบเบาๆให้ทั่วใบหน้า แต่บางคนก็อาจจะเทใส่สำลีแล้วทา ซึ่งวิธีใช้เนี่ยจะเทใส่มือหรือสำลีอันนี้ก็แล้วแต่ความชอบความสะดวกเลย ข้อเสียของตัวนี้อาจจะอยู่ที่ราคาค่อนข้างสูง และบางคนใช้ก็แพ้ ผื่นขึ้น ยังไงก็ลองเทสกันกับหลังมือก่อนซื้อว่าแพ้รึป่าว
UNO All in One Cream Perfection

จะบอกว่าตัวนี้คุ้มมาก เพราะว่าตัวเดียวได้ถึงการบำรุง 5 ขั้นตอน กระปุกเดียวเป็นได้ทั้ง Lotion Emulsion Essence Moisturizer และ Sleeping mask คุณสมบัติของ UNO All in One Cream Perfection เนี่ยคือเค้าจะมีส่วนผสมของ คอลลาเจน ไฮยาลูโรนิค-แอซิด ที่ช่วยในการ ลดริ้วรอย กระชับผิวให้ดูอ่อนเยาว์ กระจ่างใส และฟื้นฟูผิวที่แห้งเสียให้กลับมาชุ่มชื่น นุ่มเด้งอีกครั้ง

ส่วนตัวนะชอบตรงที่เป็นเนื้อเจลใสๆ บางเบาไม่เหนี่ยวเหนอะหนะ และซึมสู่ผิวไวมาก มีกลิ่นหอมละมุนให้ความรู้สึกสดชื่น ใช้ทาได้ทั้งเช้าและก่อนเข้านอน ตัวนี้บอกเลยว่ารู้สึกว่าหน้านุ่มขึ้นจิงๆ บางวันขี้เกียจๆ นอนดึกหรือตื่นสายก็โปะตัวนี้แค่ตัวเดียวอยู่เลย หมดไป 3 กระปุกแล้ว ราคาประมาน 300 กว่าๆ ราคาดีมาก กระปุกก็ใหญ่มาก 90 กรัมแน่ะ แต่ยังไม่มีขายในไทย ต้องหิ้วมาจากญี่ปุ่น ถ้าไปเองหรือฝากเพื่อนซื้อ แนะให้ตุนสัก 3-4 กระปุก เพราะครบเครื่องขนาดนี้หาไม่ได้ง่ายๆนะ
Shiseido ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+ PA++++

แดดเมืองไทยเนี่ยมันแรงมาก หากไม่ได้รับการปกป้องนะ ผิวหน้าที่เราบำรุงมามันก็อาจจะเกิดฝ้ากระ จุดด่างดำได้ รอยเหี่ยวย่นขึ้นได้ ซึ่งตัว Shiseido ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+ PA++++ เค้าก็จะเข้ามาช่วยในการปกป้องผิวจากแสงแดด รังสี UV-A และ UV-B ได้นานถึง 8 ชม.

เนื้อนมบางเบาเกลี่ยง่าย  รู้สึกได้ว่าซึมสู่ผิวเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้แล้วหน้าไม่มันเยิ้ม ชอบตรงที่เค้ามีเทคโนโลยี Aqua Booster EX ที่ช่วยเพิ่มเกราะปกป้องผิวจากแดดเมื่อเจอเหงื่อ หรือน้ำ ทำให้เวลามีเหงื่อหน้าก็ไม่เป็นคราบ หน้าไม่มันด้วย เหมาะมากสำหรับคนที่เดินทางบ่อยๆ ชอบทำกิจกรรมหรือเล่นกีฬากลางแจ้งนานๆ และที่สำคัญคือทาได้ทั้งหน้าและตัว ซื้อมาครั้งนึงใช้ได้นานอยู่จ้า คุ้มค่าเลยทีเดียว
และนี้คือ Skincare 3 ตัวเทพที่เราใช้แล้วเลิฟมาก ถ้าหากว่าเพื่อนๆได้ลองใช้ เราเชื่อว่าเพื่อนก็คงรู้สึกเลิฟเหมือนกัน เพราะคุณสมบัติของทั้ง 3 ตัวเนี่ยเทพจิงๆ และหากว่าในอนาคตเราได้ลองใช้ตัวไหนเพิ่ม แล้วมันดี ก็จะกลับมาแชร์ให้เพื่อนๆได้ทราบกันอีกนะ


Pete Peechaya

Pete Peechaya

สวัสดีครับทุกคน ผมพีทนะคับ ทำงานด้านการตลาดและปัจจุบันสนใจทำบล๊อคเกี่ยวกับการดูแลตัวเองสำหรับผู้ชายคับ

FULL PROFILE