แชร์ Item โดนใจขั้นตอนล้างหน้าสำหรับผู้ชายครับผม

1 0
หนุ่มๆคนไหนที่กำลังมีปัญหา กลุ้มอกกลุ้มใจเกี่ยวกับการทำความสะอาดผิวหน้า เวลาล้างแล้วรู้สึกว่าผิวยังคงหนักๆ ล้างเท่าไหร่ก็เหมือนว่ามันไม่สะอาด สิวผุด มีความมันตกค้าง พอล้าง2-3รอบผิวก็แห้งตึงลอกเป็นขุย นั้นอาจจะเป็นเพราะว่าคุณเลือกใช้ Cleanser ที่ไม่เหมาะกับสภาพผิว เลยทำให้ผลลัพธ์ที่ออกมานั้นไม่ได้ตามที่คาดหวัง เราเลยอยากแนะนำ Cleanser ดีๆ โดนใจ ในราคาน่ารักๆ ให้ไปลองเลือกใช้กันตามสภาพผิวของแต่ละคน ไปดูดีกว่าว่ามีตัวไหนบ้าง
เริ่มที่ตัวแรก
Acne aid liquid cleanser ( ขวดสีแดง ) 100ML. 210บาท
Cleanser ตัวนี้จะเหมาะกับหนุ่มๆที่มีปัญหาสิวอุดตัน ซึ่ง Acne aid liquid cleanser เนี่ยเค้ามีคุณสมบัติในการทำความสะอาดผิวหน้า ล้างสิ่งสกปรก ชำระความมันส่วนเกินสาเหตุของการเกิดสิว มีค่า pH balance ที่ใกล้คียงกับธรรมชาติของผิว ใช้ร่วมกับยารักษาสิวได้ด้วย บอกลาปัญหาสิวที่คอยรังควานบนผิวหน้าได้เลย

ส่วนเนื้อครีมของ Acne aid liquid cleanser จะคล้ายเนื้อของสบู่เหลว ลื่นๆ มีกลิ่นหอมนิดๆ ไม่เหนี่ยวเหนอะหนะ หลังล้างทำความสะอาดผิวหน้าค่อนข้างแห้ง ต้องทาครีมบำรุงเพิ่ม
ตัวที่สอง
Curel Intensive Moisture Care Foaming Wash 150ML. 500บาท
หนุ่มๆที่ผิวบอบบางแพ้ง่าย โดนอะไรนิดหน่อยก็ขึ้นผื่น ขึ้นผด หรือว่าบางครั้งก็รู้สึกคันยิบๆบนใบหน้า Curel Intensive Moisture Care Foaming Wash มีคุณสมบัติในการลดอาการละคายเคือง ไม่ผสมสีและแอลกอฮอล์ ช่วยรักษาระดับ Ceramide ในผิวเพื่อปกป้องผิวจากสิ่งระคายเคืองภายนอก ผิวที่เคยบอบบางก็กลับมาแข็งแรงอีกครั้งนึง

ความรู้สึกตอนใช้คือเนื้อโฟมฟูนุ่มมาก เนียน ละเอียด มีกลิ่นหอมนิดๆ ล้างออกง่ายมาก หลังล้างรู้สึกว่าผิวลื่นๆ ชุ่มๆ
ตัวสุดท้าย
UNO Whip Wash Moist 130g. 360บาท 
หนุ่มๆคนไหนที่พบเจอปัญหาเนื่องจากกิจกรรมที่ต้องใช้เวลานานๆในที่ๆมีอุณหภูมิเย็น จากคนที่ผิวชุ่มๆก็กลายเป็นแห้ง หรือคนทีมีพื้นฐานผิวเป็นคนผิวแห้งอยู่แล้ว เจ้า UNO Whip Wash Moist เนี่ยเค้ามีคุณสมบัติในการช่วยฟื้นฟูผิวที่ถูกทำร้ายจากมลภาวะ กระชับรูขุมขน ลดรอยแดงจากสิว และยังมี Vitamin C ช่วยในการลดจุดด่างดำและทำให้หน้ากระจ่างใส รักษาสมดุลความชุ่มชื่นของผิวหน้า ทำให้ผิวที่แห้งกลับมาชุ่มชื่นอีกครั้ง

ความรู้สึกตอนใช้คือ ชอบเนื้อโฟมมาก เนียนนุ่มมาก ล้างออกง่าย หลังล้างผิวไม่แห้งตึง หน้านุ่มสุดๆ ตัวนี้ใช้ได้ทั้งผิวแห้งและผิวปกติ แต่น่าเสียดายตรงที่ยังไม่มีขายในไทย อยากลองใช้อาจจะต้องไปหิ้วมาเอง เพราะตัวนี้เราก็ซื้อมาตอนไป ทริปที่ญี่ปุ่น
ส่วนตัวเราเป็นคนผิวแห้ง เพราะทำงานออฟฟิต เวลาส่วนใหญ่ก็จะอยู่ในห้องแอร์ตลอด เลยใช้ตัว UNO บ่อยหน่อย เพราะใช้แล้วผิวไม่ค่อยแห้ง ช่วงไหนที่สิวถามหา สิวเริ่มเห่อ ก็จะจัดตัว Acne ไป ส่วน Curel จะใช้ช่วงที่ผิวรู้สึกบอบบาง เช่นหลังทำเลเซอร์ผิว หรือตากแดดเป็นเวลานานคับ

ส่วนหนุ่มๆที่กำลังมองหา Cleanser ดีๆ แนะนำให้ลองใช้ดู แต่ขอคอนเฟิมเลยว่าทุกตัวใช้แล้วดี สะอาดจริงๆ


Pete Peechaya

Pete Peechaya

สวัสดีครับทุกคน ผมพีทนะคับ ทำงานด้านการตลาดและปัจจุบันสนใจทำบล๊อคเกี่ยวกับการดูแลตัวเองสำหรับผู้ชายคับ

FULL PROFILE