เห่อลิปใหม่ของโอเรียนทอล พริ้นเซส !!

11 1
ฮัลโหล มาเมาส์มอยให้ฟังกันอีกแล้ว วันนี้มาพร้อมกับลิปแบรนด์ไทยสุดพรีเมียม ก็คือเจ้าตัว Oriental Princess Beneficial Lipstick
ที่ออกมาซักพักแล้ว แต่ก็เพิ่งได้ไปสอยมาลอง

เค้ามีทั้งหมด 24สี 4เนื้อ แบบแมท ,แบบกึ่งแมท,แบบมอยเจอร์ไรเซอร์และแบบครีม
มีสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ช่วยบำรุงปากให้ชุ่มชื้นเอิบอิ่มด้วยค่ะ ช่างเหมาะกับคนปากแห้งแบบเราซะจริง
แต่จะแมทท์ด้วยชุ่มชื้นด้วยมันได้ใช่มะ ?
วันนี้ได้มา 3 สี จากโปร2แถม1 เลยลองรีวิวให้เพื่อนๆ ดูกันคร่าวๆ ว่าจะแมทท์จะสีแน่นได้เบอร์ไหน ไปดูสวอชกันค่ะ  
เบอร์ 02 , 05 เป็นรุ่น Beneficial Absolute Nourishing Lipstick ลายดอกไม้ขาว รุ่นนี้เหมาะสำหรับคนที่ชอบปากแห้งเลยค่ะ เน้นให้ความชุ่มชื้น สีดูเป็นธรรมชาติ ทำให้ริมฝีปากดูเปล่งปลั่ง สดใสมีชีวิตชีวา ปาดเรียบลื่นไปกับผิว สีชัดใช้ได้เลยนะ ด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์ ทำให้มีความมันวาวนิดๆ ดูเป็นสาวใสๆ สุขภาพดีค่ะ 

ส่วนเบอร์ 06 เป็นรุ่น Beneficial Satin Matte Lipstick ลายดอกไม้ม่วง ลิปเนื้อแมทท์กึ่งซาติน เบาสบายปาก มีความชุ่มชื้นน้อยกว่ารุ่นเมื่อกี้หน่อยนึงค่ะ เพราะเป็นรุ่นแมทท์ ปาดแล้วเนื้อแน่น ทารอบเดียวสีชัดสุดๆถึงจะแมทท์ แต่ก็ไม่รู้สึกว่าปากแห้งเลย เพราะมีสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยบำรุงริมฝีปากด้วย เดี๋ยวจะทาให้ดูทีละสีค่ะ
สีปากก่อนทาก็จะประมาณนี้
เริ่มที่ NO.02 Lychee: รุ่น Beneficial Absolute Nourishing Lipstick สีชมพูหวานแหวว แบบใสๆ ปากดูชุ่มชื้นมากก ใครปากแห้งสุดแนะนำรุ่นนี้ สวยด้วย บำรุงด้วย ปากไม่แห้งเป็นแผ่นแน่นนอนค่ะ สีนี้สวยมากนะคะ เป็นชมพูที่ดูสดใส

ลิปมีความเงาๆ ทำให้ดูสุขภาพดี ทาเต็มๆก็สวย ทาเบลอๆก็สวยย นี่ถ้าได้ปัดแก้มชมพูอ่อนๆ ลุคนี้คือคุณหนูหวานๆเลยค่ะ
NO.05 Raspberry: เป็นรุ่น Beneficial Absolute Nourishing Lipstick เหมือนกันค่ะ สีนี้จะเป็นชมพูคลาสสิคอมแดงแจ่มๆ อันนี้ชุ่มชื้นวาวๆ เช่นกัน รู้สึกปากไม่แห้งดีค่ะ เนื้อแบบนี้ทาเต็มๆปากสวยมากกกก ดูเอิบอิ่มสุดๆ

วันไหนแต่งหน้าน้อยๆ ทาสีนี้คือรอดค่ะ ดูสดใสขึ้นทันที
  NO.06 Rose Apple : เป็นรุ่น Beneficial Satin Matte Lipstick นะคะ สีชมพูกะปิตุ่นๆ เนื้อแมทท์ซาตินสวย มีความชุ่มชื้นทำให้ปากไม่แห้งไม่ตกร่องดีอะ ปกปิดสีปากได้มิดเลย เบาสบายปากดี คือแท่งเดียวเที่ยวได้ทั้งวัน ใครปากดำคล้ำสีนี้เอาอยู่จ้า
มาสรุปกันค่า

No. 02 , 05 Beneficial Absolute Nourishing Lipstick ลิปสีชัดใช้ได้ ไม่ถึงกับแมทท์มากเพราะมีมอยเจอร์ไรเซอร์ให้ปากชุ่มชื้น ทาได้ทุกวัน ความทนสำหรับเราอยู่ได้ครึ่งวันค่ะ ไม่ได้หลุดน๊าแค่ซีดลงเฉยๆ ริมฝีปากชุ่มชื้น ไม่ตกร่อง เหมือนได้บำรุงปากไปในตัว เราทำงานห้องแอร์ทั้งวัน เรียกได้ว่า รุ่นนี้ช่วยเราได้ดีเลย ปากไม่แห้งดี ชอบมาก

  No. 06 Beneficial Satin Matte Lipstick เนื้อแมทท์กึ่งซาติน เม็ดสีแน่น กลบสีปากมิดเป็นลิปแมทท์สำหรับคนปากแห้งที่แท้ทรู เพราะไม่ตกร่องเลยค่า รุ่นนี้ปลื้มเด้อออ ความทนก็อยู่ได้นานเกือบทั้งวันเลยเหมือนกัน ถ้าไม่ทานจุกจิก อิอิ สีดี สวยมาก ปกติถ้าทาลิปแมทท์ บ่ายๆปากจะแห้งเป็นแผ่นเลยก็มี แต่รุ่นนี้คือรอดค่ะ

  สำหรับ 3 เฉดสีนี้ ดูสวยแบบคลาสสิคๆ เข้ากับผิวคนไทย หยิบมาใช้ง่าย โทนสีไม่เรื่องมาก จะหวานจะหรูหรือแซ่บสายฝอ. ได้หมด แพ็กเกจสวยหรู ดูแข็งแรงดี ไม่แตกง่ายแน่ๆ ราคาแท่งละสามร้อยกว่า ยิ่งมีโปรแบบนี้ ถือว่าคุ้มไปอีก ที่สำคัญ การจะทาปากสวยๆ ต้องหมั่นดูแลริมฝีปากด้วยนะ ทาลิปบำรุงก่อนนอน ดื่มน้ำเยอะๆ ทำให้ผิวและริมฝีปากชุ่มชื่นค่า

  สำหรับรีวิววันนี้เราก็ขอลาไปก่อนนะคะ สวัสดีค่าา ~~


Zikharin P'zs

Zikharin P'zs

ชอบทุกอย่างเกี่ยวกับความงาม อะไรดีใช้แล้วงามจะมารีวิวให้ดูน๊า ^^

? ฝากติดตามรีวิวด้วยนะค้าาา ?

FULL PROFILE