เห่อของของขวัญจากจีบัน ถูกใจใช่เลย 🥰🙏🏻

21 4

สวัสดีค่า มาเจอกันอีกแล้ว วันนี้ออยมาเห่อของขวัญจากจีบัน


​ขออวดหน่อยเป็นครั้งแรกที่ได้รับของขวัญจากจีบันเป็นพาเลทตาของ Ctue Press ?? วันนี้ออยเลยจะขอเห่อหน่อย คือแบบดีใจมากๆๆ เป็นเฉดสีที่อยากได้อยู่แล้ว พอแกะหล่องออกมาคือแบบถูกใจ ใช่เลย 



Ctue Press Wonderlurt Day to night palette 


พาเลทท์อายแชโดว์ที่มาพร้อมบรัชออน เห็นสีแล้วใจละลายมาก ชอบโทนนี้คือแต่งได้ทุกวันเลยอะ จับมิกกันได้หลายลุคเลย ไม่ว่าจะลุคโกลว์มีมิติไปจนถึงลุคมีเสน่ห์เร่าร้อน ด้วยโทนสีที่ผสมผสานสีรอนช์แชมเปญ เพื่อความโดดเด่นและดึงดูด ในเวลากลางคืน 


ในพาเลทท์นี้มีอายแชโดว์ถึง 6 เฉดสีและบรัชออนสำหรับปัดแก้มอีก 2 สี ทั้งเนื้อแมทท์และชิมเมอร์ เม็ดสีแน่นมาก สีชัดติทนตลอดทั้งวันเลย อีนนี้ออยเลิฟมาก

??

ออยจะขอลองแต่งแบบลุคเบาๆ กลางวันใสๆ ให้เพื่อนๆดูก่อน เพราะวันนี้จะออกไปข้างนอกพอดี ขอเป็นลุคนี้น้า 

แต่งสีโทนส้มๆ ทองๆ สีแรกออยใช้สี  memories ทาลงบนเปลือกตาทั่วเลย ใช้แปรงเกลี่ยสีให้ฟรุ้งๆ จากนั้นใช้แปรงจิ้มสี see the world คัดเบ้าตรงหางตาเกลี่ยเข้ามากึ่งกลาง และทาขอบตาล่างด้วย จากนั้นสีสุดท้ายออยเอานิ้วจิ้มสีทอง สี mond-blowning ทาลงกลางตาเลย เท่านั้นก็เสร็จแล้ว


งานแก้มออยใช้บรัชออนสี delight ปัดที่โหนกแก้มมาจนถึงหน้าแก้ม

พาเลทท์นี้ถูกใจออยมากๆ เลยต้องขอบคุณจีบันมากๆนะค่า ที่ส่งของขวัญมาให้ คิดว่าจะได้ใช้เกือบทุกวันเลย เพราะสีสวยโดนใจออยมาก เป็นโทนที่ชอบเลย พกพาสะดวกด้วย อันเดียวได้ทั้งตา ทั้งแก้ม ขอบคุณมากๆค่า 

???☺️?



Oiilchali

Oiilchali

ฮัลโหล ออยล์ OIL นะค่า ยังไงฝาก How to makeup & Review makeup
ของเราด้วยนะค่า ติดตามเราได้ที่นี้เลย IG : Chalis.da | FB : Chalis.da
◡̈

FULL PROFILE