แชร์สูตรมาส์กหน้าสุขภาพดีด้วย ครีมมะขาม+นมสด ทำยังไงมาดูกัน

24 5
สวัสดีค่ะทุกคน เราอยากจะมาแชร์สูตรง่าย ๆ ที่ช่วยกู้ผิวเสีย หมองคล้ำ รอยดำต่าง ๆ แบบปลอดภัยด้วยวิธีธรรมชาติกันบ้​างเนอะ หลาย ๆ คนอาจจะเคยทำแล้วก็ได้สูตรนี้ ซึ่งเราเองก็เคยทำมาเหมือนกันเมื่อสมัยที่มาส์กยังไม่รุ่งเรือง55 ซึ่งมันก็จะยากหน่อย เพราะมะขามงี้มันต้องบดให้ละเอียด แต่ตอนนี้ไม่ต้องเรามีครีมมะขามจากแบรนด์คนไทยทำเอง นั่นก็คือ Rain Garden หลาย ๆ คนอาจจะยังไม่คุ้นตาเท่าไหร่ แต่บอกเลยว่าใครที่ผิวแพ้ง่ายสายออร์แกนิคต้องชอบ เกริ่นมาเยอะละไปดูกันเลยดีกว่า
มาพร้อมกับเพกเกจที่เรียบง่าย มินิมอล ถ่ายรูปมุมไหนก็สวย555 แบรนด์เรนการ์เด้นนี้จะใช้วัตถุดิบที่ทำมาจากธรรมชาติ ไม่มีสารเคมี พาราเบน น้ำหอม ซิลิโคน สี และแอลกอฮอลต่าง  ปลอดภัยแน่นอน เพราะเป็นสมุนไพรไทย ที่ได้มาตราฐาน FDA และ GMP standard เลยนะ เป็นคุณภาพเดียวกับอาหาร แต่เป็นสินค้าที่สามารถใช้ได้ทุกวัน เป็นคุณภาพที่ส่งออกต่างประเทศเลยนะ เล่น  ซะที่ไหนกัน คนไหนผิวแพ้ง่าย หน้าไม่ถูกกับส่วนผสมแรง ๆ น้ำหอมแรง ๆ แนะนำเลย เพราะราคาก็ไม่แพงด้วย
มาเริ่มกันเบาเบาก่อนกับตัวนี้ Refreshing Shower Gel เจลอาบน้ำนั่นเอง ตัวนี้เป็นเจลอาบน้ำที่มีส่วนประกอบจากตะไคร้ น้ำมันมะพร้าว น้ำมันรำข้าว และน้ำมันมะกอก ช่วยลดพวกสิ่งสกปรกและแบคทีเรีย และช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นด้วย และช่วยลดสิวที่ตัวด้วย ตัวนี้เนื้อเจลของมันจะเป็นเจลใส ๆ เป็นเจลอาบน้ำที่ฟองน้อยมาก คือเราชอบเจลอาบน้ำหรือครีมสระผมที่ฟองน้อยนะ เพราะครีมอาบน้ำบางตัวที่มีฟองเยอะ  นั้นเพราะเขาใส่สารที่ทำให้เกิดฟอง ซึ่งสารนั้นจะทำให้ผิวเราระคายเคือง แต่ตัวนี้ฟองที่ได้มาเป็นฟองที่เกิดจากที่เราถูจริง  อะ55 ใช้แล้วเออปลอดภัย ผิวฉันปลอดภัยยยย แต่กลิ่นค่อนข้างแรงเพราะมันมีส่วนผสมสมุนไพร และไม่ได้ถูกแต่งกลิ่น กลิ่นเลยค่อนข้างชัดมากกกกก
มาปิดท้ายด้วยนางเอกของเราตามหัวกระทู้ก่อนตัวนี้คือ Smooting Facial Cleansing Cream ตัวนี้เป็นครีมล้างหน้าที่หลัก ๆ ทำมาจากมะขาม และก็มีสมุนไพรอีก 11 ชนิดอยู่ในนี้ ไม่มีสารกันเสีย น้ำหอม พาราเบน และสารที่ทำร้ายผิว เพราะงั้นผิวแพ้ง่ายใช้ได้ บอกก่อนเลยว่ามะขามที่เป็นส่วนผสมหลัก ๆ ของเขาเนี้ยะ ข้อดีเยอะมากเพราะมะขามมี AHA ช่วยลดริ้วรอย พวกรอยดำจากสิวรอยแดงจากสิวไรงี้ และช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก ทำให้ผิวเราดูแบบสดใสขึ้น ตัวนี้เรียกได้ว่ามันค่อนข้างอเนกประสงค์ เพราะนางได้ทั้งล้างได้ทั้งมาส์ก ไปดูขั้นตอนและเคล็ดลับดี  สำหรับเจ้าครีมมะขามตัวนี้กันเลย
วิธีที่ 1 ใช้ผสมน้ำล้างหน้าได้ทุกวันเช้าเย็น เนื้อครีมของตัวนี้จะไม่หยาบมาก เหมือนมีเนื้อเล็ก ๆ จากส่วนผสมทำให้เหมือนนางช่วยสครับผิวหน้าไปในตัวด้วย

วิธีที่ 2 ใช้มาส์กหน้ากับนมสด อาทิตย์ละ 2 ครั้ง เราผสมนมสดกับครีมมะขามแบบ 1 : 1 อะ ผสมให้มันเข้ากัน และมาส์กหน้าทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที แล้วล้างออก ก็จะช่วยให้ผิวขาวใสมากขึ้นด้วย
เอาจริงลองใช้มาประมาณเกือบ 2 อาทิตย์แล้ว ชอบมาก หลาย ๆ คนคงคิดว่าออร์แกนิคแบบนี้ ไม่แต่งกลิ่น กลิ่นต้องเหม็นแน่ ๆ แต่ตัวนี้ถือว่ากลิ่นไม่แรงมากนะสำหรับเรา เป็นกลิ่นที่ไม่หอมไม่เหม็น กลิ่นสมุนไพร คือรู้เลยว่าไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมแน่นอนอะ555 เนื้อของมันไม่ถึงกับละเอียดมาก แต่เวลาล้างก็ไม่ได้บาดหน้าอะไร ดีซะอีกเพราะครีมมะขามตัวนี้สามารถใช้ได้ทุกวัน ก็เหมือนว่าได้สครับผิว ขัดผิวหน้าได้ทุกวัน รู้สึกผิวสะอาดมากขึ้น และชอบตรงที่แบบถ้าวันไหนผิวพัง  อะ ก็เอามาส์กทิ้งไว้ได้ด้วย สิวไม่ขึ้น ไม่แพ้ เหมาะกับผิวแพ้ง่ายจริง ใครอยากได้ก็หาซื้อได้ที่แฟนเพจของร้านโลดดดค่า