TREASURE BEEF SHABU อยากกินชาบูจากซัวเถาให้เปรมกระเพาะ

12 2
อยากจะกินชาบูให้เปรมกระเพาะ คอชาบูไม่ควรพลาดเลยค่ะร้านนี้ Treasure Beef Shabu ร้านชาบูเนื้อวัวสูตรต้นตำหรับ จากซัวเถาสุดพรีเมี่ยมจากประเทศจีน
ขอบอกได้เลยว่ารสชาติอาหารของทางร้านเป็นแบบต้นตำหรับแท้ๆ เพราะมีมาสเตอร์เชฟจากกวางตุ้ง มาปรุงอาหารอย่างพิถีพิถันให้รับประทานนั่นเองค่ะ
เชฟได้แล่เนื้อโชว์กันสดๆเลยทีเดียวค่ะ เนื้อลูกวัวขนาดเล็กชั้นดีที่มีอายุต่ำกว่า 3 ปี ซึ่งเหมาะแก่การบริโภคที่สุด  ชำแหละจากบนไปล่างได้แบบบางเฉียบกำลังดี แต่ละส่วนก็จะนำไปทำเป็นวัตถุดิบต่างๆในการปรุงอาหาร และมีวิธีกินที่แตกต่างกันออกไป
??? น้ำซุปจะมีน้ำซุปลูกชิ้นเนื้อน้ำข้น หอม กลมกล่อม ไปกับน้ำซุปเนื้อสันนอกที่ผ่านการเคี่ยวด้วยไฟอ่อนกว่า3 ชั่วโมง ด้วยสมุนไพรจีนหลากหลายชนิด ทำรสชาติให้ออกมาดีที่สุด 
และยังมีน้ำซุปเนื้อนุ่มหม่าล่า ที่ปรุงด้วยวัตถุดิบที่นำเข้าจากประเทศจีนต้นตำหรับ เผ็ดซ่าชาลิ้นถูกปากคนไทย
นอกจากชาบูแล้ว ทางร้านก็ยังมาอาหารจีนหลากหลายเมนูให้เลือกรับประทานอีกด้วยค่ะ
เมนูเด็ดๆทั้งนั้นเลย ที่แนะนำคือ เมนูกุ้งเครย์ฟิช ที่นิยมอย่างมากในประเทศจีน รสชาติเนื้อกุ้งสดและแน่น มีให้เลือกทั้ง รสหม่าล่า รสเครื่องเทศจีน รสไข่เค็ม และยังมีเมนูอาหารจีนหลากให้เลือกเช่น ปูผัดพริกกระเทียม กุ้งผัดพริกเกลือ หอยหวานลวก ผัดเผ็ดกบ ซี่โครงเปรี้ยวหวาน และเมนูอื่นๆอีกเพียบ พิมพ์ไปก็แล้วอยากไปซ้ำอีกรอบ 55
♨️พิกัด
Teasure Beef Shabu พระราม9 ปากซอย8 ตรงข้ามกับ RCA สามารถจอดรถที่หน้าร้าน
? รถไฟใต้ดิน ลงสถานีเพชรบุรี หรือ สถานีพระราม9 และต่อ Taxi หรือ มอเตอร์ไซด์ มาที่ร้านได้เลยค่ะ
? เปิดบริการเวลา 11.00น-03.00น.
11.00น.-17.00น จะเป็นเมนูอาหารSetกลางวัน (ไม่มีชาบู)
17.00- 03.00น. จะมีเมนูชาบูนะคะ อยากทานชาบูต้องมารอบเย็นหลังเลิกงาน
ร้านนี้ปิดดึกใครที่ไป Hangout กับเพื่อนก็มาต่อที่นี่ได้เลย อร่อย อิ่มท้อง กลับบ้าน นอน


SuperbBass

SuperbBass

สวัสดีค่ะ ชื่อ เบส นะคะ
เป็นคนที่ชื่นชอบในการแต่งหน้ามาก โดยเฉพาะการแต่งหน้าให้กับคนอื่นแล้วเนรมิตให้เค้าสวยขึ้น เมคอัพที่ดีจะช่วยให้ผู้หญิงมีบุคลิกภาพและความมั่นใจมากขึ้น
ออกตัวก่อนไม่ได้เป็นเมคอัพกูรูนะคะ แต่เขียน Blog นี้ขึ้นมาเพื่อแชร์ความรู้ และเทคนิคส่วนตัว เผื่อว่าจะมีประโยชน์สำหรับสาวๆที่ชื่นชอบในการแต่งหน้าเช่นกันค่ะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับทุกคนที่เข้ามาอ่านกระทู้ต่างๆของเบสนะคะ ขอบคุณค่ะ
FB:superbassofficial
IG: superbass_official
Youtube : SuperBass TV

FULL PROFILE