" ริต้ามาลอง " : ลิปจิ้มจุ่มแมทท์ จูบไม่หลุดรุ่น ซิตี้ Maybelline Super Stay Matte Ink City | I AM RITA |

18 3

" ริต้ามาลอง " 

ด้วยความที่เป็นคนชอบสีสัน ชอบพกลิปสติกทีละหลายๆแท่ง เพราะเปลี่ยนสีปากปุ๊บลุคก็เปลี่ยนจะปั๊บ วันนี้ ไอ แอม ริต้า เลยหยิบ Maybelline Super Stay Matte Ink City (เมย์เบลลีน ซุปเปอร์สเตย์ แมท อิ้งค์ ซิตี้) ลิปจิ้มจุ่มแมทท์ จูบไม่หลุดจากพี่เมย์ คอลเลคชั่นโทนสีใหม่มี 12 เฉดสี โทนสีจะไปทางส้มอิฐ แดงเด็ดดวงแถมยังติดทนเหมือนเดิมค่า ริต้าไปจัดมาลองทั้งหมด 4 สี ของรุ่นนี้ ไปดูกันค่ะว่ามีสีอะไรบ้าง
เริ่มที่สีแรก
.
.
สี 120 ARTIST : สีแดงอมม่วง
คือริต้าอยากลองเปลี่ยนแนวเป็นโทนสีแดงอมม่วงบ้าง สีนี้ทาเบลอๆจะได้ลุคสาวเกาหลีสดใส ทาแบบเต็มปากจะดูสุขุมนุ่มลึกเลยค่ะซิส 
สี 135 GLOBETROTTER : สีส้มอิฐ

และแล้วความส้มอิฐก็ไม่เคยพลาดที่ริต้าจะต้องเอามาครอบครองให้ได้ ถึงแม้จะมีอิฐเต็มบ้านเต็มช่องก็ตามเถอะ...555+ เป็นสีส้มอิฐจริงจังที่แท้ทรู อิฐสดใส อิฐน่ารัก อิฐแบบไม่อิดโรย
สี 205 ASSERTIVE : สีส้มคอรัล

เป็นโทนสีส้มคอรัลแนวส้มปะการัง นีโม่สดใส ด้วยความติดทนจึงพกไปลงทะเล ไม่ผิดหวังจริงๆจ้า ขึ้นมาจากน้ำยังคงอยู่เหมือนเดิมเด้อ แน่นตึบ!! ปลายังสะพรึง
สี 220 AMBITIOUS : สีแดงมะเขือเทศ

ตรุษจีนปีนี้สีแดงต้องมาหมูแดงก็มีนะจ๊ะ เป็นสีแดงมะเขือเทศแบบฉ่ำปอดปรอทแตก...แดงเหมือนยกมะเขือเทศมาทั้งสวน ทาได้ทุกโอกาสที่อยากทาใครมองหาลิปสีแดงแนะนำสีนี้เลยจ้า ที่สุดของที่สุดๆๆๆ...ของความแดงโดดเด่นเด้งมาแต่ไกล
เชื่อว่าสาวๆหลายคนต้องมีลิปสติกเยอะแยะเต็มไปหมดเหมือนริต้าแน่ๆเลย ใครมีสีใหนเด็ดๆแบรนด์ใหนโดนๆมาแชร์กันด้วยเด้อ ส่วนริต้าทาวันละสีจ้า สลับกันไปมาเดี๋ยวไม่คุ้มค่า555+


IAMRITA

IAMRITA

Hi...สวัสดีค่ะชื่อ ริต้า นะคะ
I AM RITA คือทุกสิ่งที่เป็นความคิดและเป็นตัวเราเองใส่ลงไปในผลงาน
ริต้ารักแฟชั่น
ริต้ารักการแต่งหน้า
รักความสีสันสดใส
รักงานศิลปะ
และรักในสิ่งที่ตั้งใจทำในทุกๆงานค่ะ
ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ริต้าด้วยนะคะ

XOXO ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ XOXO

FULL PROFILE