Skincare Review หมดยุคผู้ชายผิวกรัง มาดูแลผิวจริงจังด้วยสกินแคร์เหล่านี้

14 2

มีใครเป็นเหมือนกันบ้าง คือมีปัญหาผิวหน้าเกรอะกรัง ไม่ใส มีสิว หมองคล้ำ ไม่เปล่งปลั่ง สภาพดูขัดแย้งกับยุคสมัยที่ใครๆก็ดูดีไปหมดทั้งผู้หญิงและผู้ชาย เราเลยพยายามหาทางแก้โดยการซื้อครีมอย่างบ้าคลั่ง ใครว่าดี ใช้แล้วปังก็ซื้อมาทุกตัว ได้ผลบ้าง แพ้บ้าง จนมาเจอ 4 ตัวนี้ ที่ใช้แล้วได้ผลน่าประทับใจ งานนี้เลยขอเอามารีวิวให้ทุกคนดูกัน

Acne aid liquid cleanser
ราคา 229 บาท
หาซื้อได้ที่ร้ายขายขาทั่วไป บู๊ทส์ วัตสัน ท๊อปส์
 
ตัวนี้เป็นคลีนเซอร์ทำความสะอาดผิวหน้า ชำระล้างสิ่งอุดตันได้ลึกถึงรูขุมขน มีค่า pH ใกล้คียงธรรมชาติของผิว ช่วยรักษาและปรับสภาพของผิวให้สมดุลมีสุขภาพดี ที่สำคัญใช้ร่วมกับยารักษาสิวได้ด้วย เนื้อเป็นครีมเจลสีขาวขุ่น มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เสียอย่างเดียวฟองน้อยไปหน่อย ล้างไม่ค่อยมันส์เท่าไหร่ แต่คอนเฟิมว่าล้างหน้าได้สะอาดมากจริงๆ หน้าไม่มีความมันหลงเหลือเลยละ

UNO Skincare Tank Oil Control
ราคา 200-300 บาท แล้วแต่ร้าน
หาซื้อได้ที่ญี่ปุ่น

ตัวนี้ขอไฮไลท์เลยเพระ UNO Skincare Tank Oil Control เค้ามีคุณสมบัติหลักเลยคือเป็นมอยส์เจอร์ที่ช่วยคุมมัน ไม่เหนียวเหนอะหนะปรับสมดุลของผิว ปราศจากแอลกอฮอล์
เนื้อเป็นลิควิดใส ไม่หนืด ซึมเข้าสู้ผิวง่าย ใช้ประมาณ 2-3 หยด ก็สามารถทาได้ทั่วหน้าแล้ว หลังใช้ตัวนี้รู้สึกเลยว่าหน้าเนียนขึ้น รอยแดงและสิวก็หาย คุมมันได้จริงๆ หน้าไม่เยิ้มระหว่างวัน คนหน้ามันเหมาะมาก
ข้อเสียคือต้องไปหิ้วมาจากญี่ปุ่นเพราะยังไม่มีขายในไทย ใครไปก็อาจจะหิ้วมาเก็บไว้สักหลายๆกระปุกจะได้ไม่ขาดแคลนเวลาอยากใช้

Hada Labo arbutin whitening lotion ( ขวดสีฟ้า )
ราคา 520 บาท
หาซื้อได้ตามซูปเปอร์มาเก็ตทั่วไป

อันนี้เป็นโลชั่นบำรุงผิว มีส่วนประกอบของกรด Hyaluronic อาร์บูติน และ วิตามิน C ช่วยในการป้องกันผิวจากอนุมูลอิสระ ช่วยหยุดยั้งการสร้างเม็ดสี ทำให้ผิวขาว ใส ลดเลือนจุดด่างดำ และกระฝ้าบนในหน้า และยังช่วยในการฟื้นฟูผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดด เนื้อโลชั่นเหลว สีขาวขุ่นๆ เวลาทา ซึมสู่ผิวง่าย ตอนตบจะรู้สึกหนึบๆนิดๆ ใช้ได้สักพักรู้สึกว่าหน้าขาวใสขึ้น ถือว่าใช้ดีเลยทีเดียว

Shiseido Moilip Lip Cream
ราคา 400 บาท
หาซื้อได้ที่เว็บช็อปปิ้งออนไลน์

ดูแลผิวหน้ากันมาแล้ว คราวนี้ก็มาดูแลผิวปากกันบ้างกับ Moilip Lip Cream จาก Shiseido ซึ่งมีคุณสมบัติในการมอบความชุ่มชื่นให้กับริมฝีปากที่แห้งแตก ลอกเป็นขุย กลับมาเนียนอีกครั้ง ปกป้องการอักเสบที่เกิดจากริมฝีปากที่แตกแห้ง มีส่วนผสมของวิตามิน E วิตามิน B ทำให้ปากไม่ดำคล้ำ และไม่มีน้ำหอม อ่อนโยนต่อผิวปากมากๆ ทาแล้วรู้สึกว่าปากไม่เงาวาว เกลี่ยง่ายมาก ไม่เหนี่ยวหนืด และหัวบีบรูเล็กกำลังพอดี ตอนบีบก็ไม่ทะลักออกมา ชอบมาก

บอกเลยว่าฟิน เป๊ะ ปังทุกตัว ใครที่อยากหลุดจากยุคผิวกรังก็ไม่ต้องรีรอแล้ว รีบพุ่งไปซื้อกันได้เลย วันนี้ไปก่อนละนะ บายยยย


Peach Pitchyada

Peach Pitchyada

Welcome to my world

FULL PROFILE