รีวิวครีมกันแดดที่สาวๆใช้แล้ว ต้องซื้อซ้ำแล้วซ้ำอีก

14 3

เซย์ฮายยค่ะสาวๆๆๆๆ รู้สึกเหมือนกันไหมคะ ว่าไทยแลนด์บ้านเราเนี่ย ไม่ว่าจะฤดูไหนๆนะ แดดนี้แรงมาก แรงเว่อ แล้วยิ่งหน้าร้อนนะคะยังแรงได้อีก ไม่มีช่วงเวลาระหว่างวันช่วงไหนที่ให้ผิวได้พักจากแสงแดดเลย ครั้นจะให้สาวๆอย่างเราเก็บตัวอยู่แต่บ้านก็คงไม่ได้ คนเราก็ต้องมีกิจกรรมนอกบ้านบ้างใช่ไหมคะ เพราะฉะนั้นสิ่งเดียวที่ช่วยปกป้องเราระหว่างวันที่ต้องทำกิจกรรมนอกบ้านได้ คือครีมกันแดด

 วันนี้เลยเอาไอเท็มครีมกันแดดที่ลองใช้แล้วรู้สึกว่า #คุณภาพเกินราคา #หาซื้อง่าย #ราคาสบายกระเป๋า #ต้องซื้อซ้ำแล้วซ้ำอีก มาแชร์ค่ะ เพราะอยากให้สาวๆทุกคนได้หมดความกังวล และพร้อมเผชิญแสงแดดที่ไม่ว่าจะฤดูไหน เมื่อไหร่ เราก็สวยสู้แดดได้ค่ะ .... ไปดูกันดีกว่าค่ะว่ามีไอเท็มตัวไหนบ้าง

Minus Facial Sun Protection SPF40 PA+++
ครีมกันแดดของ Minus ตัวนี้มาพร้อมกับเนื้อครีมนุ่มเบา ไม่เหนอะหนะ มีให้เลือก 2 สี คือสี White และ สี Ivory ค่ะ ซึ่งอันนี้สาวๆก็เลือกตามสภาพผิวและความชอบของตัวเองนะคะ ส่วนเราเลือกมาเป็นตัวสี White ค่ะ คุณสมบัติของตัวนี้ก็คือ ปกป้องผิวจากรังสี UVA UVB ลดการเกิด ฝ้าและผิวหมองคล้ำ และยังมีนวัตกรรม Double Protection ทำหน้าที่สะท้อนรังสี UV ทำให้รังสีไม่สามารถผ่านสู่ผิว และยังได้รับการรับรองจากสถาบัน ISPE ว่าไม่ก่อให้เกิดการแพ้ สามารถกันน้ำกันเหงื่อได้ด้วยนะคะ

 ปริมาณ 25 กรัม
 ราคา 250 บาท
Smooth E Physical White Babyface UV Expert SPF50+++
เชื่อว่าสาวๆหลายคนอาจจะไม่รู้ว่า Smooth E มีครีมกันแดดด้วย เพราะเข้าใจมาตลอดว่ามีแต่โฟมล้างหน้า ขอบอกเลยคะว่า ครีมกันแดดของ Smooth E ใช้ดีด้วยค่ะ เพราะว่าเค้ามาพร้อมส่วนผสมของ Zinc Oxide และ Titanium Dioxide ที่ช่วยในการสะท้อนรังสี UVA และ UVB ลดการเกิดฝ้า กระ และผิวหมองคล้ำ มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ 7 ชนิด ช่วยคืนความชุ่มชื่นให้แก่ผิว ปกป้องผิวจากแสงแดดได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมง เนื้อครีมเกลี่ยง่าย มีกลิ่นหอม และยังกันน้ำกันเหงื่อด้วยค่ะ

 ปริมาณ 15 กรัม
 ราคา 325 บาท
Za True White Power Block UV SPF 40 PA++++
ครีมกันแดดสัญชาติญี่ปุ่นที่สาวๆมั่นใจ และอยู่คู่สาวไทยมายาวนาน ที่มาพร้อมกับเนื้อลิควิดสีขาว บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว พร้อมส่วนผสมของแป้งเด็กช่วยให้ผิวเรียบเนียน ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ความรู้สึกสบายผิว และด้วยคุณสมบัติของ Titanium Dioxide, Zinc Oxide และ Octyl Methoxycinnamate ที่มีประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากมลภาวะ ฝุ่น ควัน และสะท้อนรังสี UVA, UVB สาเหตุของการเกิดผิวหน้าหมองคล้ำ ฝ้า กระ และจุดด่างดำ ปกป้องผิวได้ยาวนานตลอดวัน นอกจากนั้นยังมีส่วนผสม Vitamin E ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิว ควบคุมความมัน และยังเป็นสูตรกันน้ำกันเหงื่อไม่ให้ลบเลือนตลอดวัน สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย หลอดเดียวคุ้มมากค่ะ
 
 ปริมาณ 50 กรัม
 ราคา 380 บาท
Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++
ครีมกันแดดยี่ห้อนี้มีให้เลือกหลายตัวมากเลยค่ะ แต่เราเลือกเอาตัวนี้มาแชร์ เพราะด้วยคุณสมบัติของเค้าที่มาพร้อมกับเนื้อครีมเจลสีขาวขุ่น ซึมสู่ผิวง่าย ไม่เหนอะหนะ ใช้ง่าย อีกทั้งยังมีส่วนผสมของกรดไฮยาลูโรนิค, เอสเซ้นส์ที่ได้จากเกรฟฟรุ๊ต ส้ม เลมอน และสารสกัดจากน้ำผึ้ง ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิว และยังปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ลดสาเหตุของผิวหมองคล้ำและริ้วรอยจากแสงแดด ด้วยสูตรพิเศษกันน้ำกันเหงื่อทำให้ปกป้องผิวได้ยาวนานขึ้นค่ะ

 ปริมาณ 85 กรัม
 ราคา 650 บาท

และนี่คือครีมกันแดดที่ใช้ดีจนต้องซื้อซ้ำแล้วซ้ำอีก เพราะคุณภาพนั้นคุ้มค่าคุ้มราคาจริงๆและที่สำคัญหาซื้อก็ง่ายมากค่ะ ไปเดินห้างร้านค้าที่ไหนก็เจอ ไม่ต้องซื้อตุน เพราะมีขายตลอดปี มาซื้อเมื่อไหร่ก็เจอค่ะ มีให้ใช้ต่อสู้กับแสงแดดตลอดปีแน่นอนคะ สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ แล้วพบกันใหม่ค่ะสาวๆ บายยยยยยย


Peach Pitchyada

Peach Pitchyada

Welcome to my world

FULL PROFILE