อยากหน้าใสต้องทำไง ที่นี่! มีคำตอบ

10 2

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน วันนี้บีมีทริคดีๆ ที่จะช่วยให้ผิวหน้าขาวใสในราคาประหยัดมาฝาก ซึ่งบอกเลยว่าแต่ละตัวหาซื้อหาช้อปกันได้ง่ายๆ เลยที่ 7-11 จะมีอะไรบ้างนั้น ตามไปดูกันเลย ><

เริ่มต้นกันด้วยเซรั่มอัพผิวใส 1,000,000 ng จาก Face 2 Face Collagen & Vitamin C White Serum

ปกติเราจะเห็นกันบ่อยๆ ว่าวิตามินซีที่มักจะผสมมาในสกินแคร์หรือว่าเวชสำอางค์ต่างๆ ส่วนใหญ่จะสกัดมาจากผลไม้ไม่ว่าจะพวกส้มหรือเบอร์รี่ แต่เซรั่มตัวนี้มาแปลกเลย วิตามินซีของนางได้มาจากผลคาคาดูพลัม ฮั่นแน่! สงสัยหละซี้ว่านี่มันคืออะไร บีแอบไปหาข้อมูลเพิ่มเติมมาให้เรียบร้อยแล้วฮะ ^^

(source: www.oilixiaskincare.com/ )


คาคาดูพลัม :: Kakaduplum

น้องนางคือ Superfruit ผลไม้พื้นเมืองของทางออสเตรเลีย ซึ่งตัวของนางมีวิตามินซีบริสุทธิ์สูงมากๆ มากกว่าส้มถึง 100 เท่า จัดเป็น Natural Vitamin C & Stable เลยหละค่ะ นอกจากจะช่วยปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ นางยังมีวิตามินและแร่ธาตุที่ช่วยป้องกันริ้วรอยก่อนวัยให้หน้าเด้งเหมือนสาวแรกรุ่น  ที่สำคัญนางมีสารต้านอนุมูลอิสระสูงกว่าเบอร์รี่ถึง 5 เท่าเลยทีเดียวเชียว (คุณพระ! ฉันไม่อยากจะคิดถึงราคานางเลย ต้องแพงมากแน่ๆ)

เซรั่มตัวนี้มีขายในเซเว่นแค่ซองละ 49 บาท ซองนึงมี 8 กรัม ใช้ทาหลังจากล้างหน้า และเพื่อให้ผิวดีงามงานละเอียด สัมผัสเซรั่มทุกอณูก็อย่าลืมนวดให้ทั่วใบหน้าเป็นประจำเช้า-เย็นเด้อ


เนื้อเซรั่มตัวนี้เป็นอารมณ์เจลลื่นๆ เย็นๆ สีส้มน่ากินมาก แอบมีเม็ดบีตด้วยนะจ๊ะ เห็นสีส้มแบบนี้นางไม่มีกลิ่นส้มนะ จะเป็นกลิ่นหอมหวานอ่อนๆ เกลี่ยง่ายสุดๆ ไปเลย 


สำหรับการซึมเข้าผิวนั้นชอบมากเลยค่ะ ซึมง่าย นวดไปแปปๆ ก็หายเกลี้ยงแล้ว เหลือไว้เพียงความนุ่มเด้ง ผิวหนึบแต่ไม่เหนียว ไม่หน้า สบายหน้าดีค่ะ ผิวที่แห้งเป็นขุยดูดีขึ้นเยอะเลย



หลังจากบำรุงผิวทั่วทั้งหน้าแล้ว เราก็มาลงเฉพาะจุดเพื่อการฟื้นบำรุงที่แน่นหนาและสุขใจกันเลยกับ Smooto Vita Berry Bright Eye Serum ที่จะมาช่วยบอกลาตาแพนด้านั่นเอง ><

ตัวนี้บอกก่อนเลยว่าบีแอบไปส่องรีวิวมาแล้วเห็นคนใช้เยอะบวกกับเพื่อนรีเควสมาว่าต้องลองถึงได้มีโอกาสได้ใช้ ถึงเราจะเริ่มต้นกันแบบงงๆ แต่ผลลัพธ์ที่ได้ประทับใจเลยหละค่ะ 


เซรั่มบำรุงรอบดวงตาตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและแอลกอฮอล์ ดังนั้นนางจึงมีความอ่อนโยนและโอกาสที่จะเกิดการแพ้ระคายเคืองมีต่ำมาก ฉะนั้นจึงสามารถทาบริเวณที่บอบบางได้อย่างไร้กังวลนะจ๊ะ ส่วนส่วนผสมสำคัญที่ทำให้เซรั่มตัวนี้เป็นที่น่าสนใจมีหลักอยู่ 3 ตัว


1.สารสกัดจากเบอร์รี่ 7 ชนิดที่อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปรับสีผิวที่หมองคล้ำให้กระจ่างใสขึ้น
    2.สารสกัดจากแตงกวา ตัวนี้ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ทำให้ผิวเฟรชเด้งสุขภาพดี
    3.สารสกัดจากว่านหางจระเข้ ส่วนผสมเด็ดที่ขึ้นชื่อของแบรนด์นี้เค้าหละ ตัวนี้ช่วยเติมน้ำให้ผิวโดยจะช่วยฟื้นบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นและยังรักษาสิว รอยด่างดำได้ด้วยนะจ๊ะ

ชื่อของนางคือ Eye serum ก็จริงแต่ไม่ได้แปลว่านางทาได้แค่รอบดวงตานะจ๊ะ ใช้ทาขอบปากที่น้ำลายชอบไหลตอนนอนก็ได้ แต่ถ้าไม่กลัวว่ามันจะเปลืองจะใช้ทาทั่วทั้งหน้าก็ได้เหมือนกันเด้อ


สำหรับเนื้อเซรั่มตัวนี้สีจะออกไปโทนม่วงใสๆ ไม่มีกลิ่น ฟิลลิ่งมีความหนึบหน่อย ไม่เหลวเป็นเจลไปซะทีเดียว แต่ยังคงเกลี่ยง่ายสบายผิวอยู่ 


หลังจากทาแล้วรู้สึกผิวชุ่มชื้น และนุ่มเด้งกว่าบริเวณอื่นมากๆ พวกริ้วรอยเหี่ยวย่นใต้ดวงตาดูตื้นขึ้นและดูสดชื่นสดใสบริ๊งๆ เลยหละจ้า 



เมื่อบำรุงผิวเสร็จสรรพก่อนไปเจอผู้คนก็ต้องจบด้วยนี่ Sao Siam Pearl Whitening BB Cream ครีมกันแดดเนื้อ BB SPF50

สำหรับครีมกันแดดตัวนี้ส่วนผสมมีความแปลกตื่นตาตื่นใจมาก เพราะเพิ่งเคยใช้ครีมกันแดดที่มีสมุนไพรอย่างทานาคาเป็นส่วนผสมเป็นครั้งแรก ปกติเคยใช้แต่พอกหน้าพอกผิวเพื่อรักษาสิวและเพิ่มความผ่องของผิวพรรณอยู่แล้ว พอมาเป็นครีมกันแดดบีบีแบบนี้ก็เลยน่าสนใจมากๆ เลยค่ะ

เรามาดูกันดีกว่าว่าส่วนผสมแต่ละอย่างดีงามอย่างไรกันบ้าง

    1.ทานาคา : ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสและปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ

    2.สารสกัดจากส้มสีทอง : ช่วยลดริ้วรอยและทำให้ผิวชุ่มชื้น

    3.สารสกัดจากไข่มุก : ช่วยบํารุงผิวให้เรียบเนียนดูอ่อนเยาว์

สีของเนื้อครีมตัวนี้จะออกไปทางสีส้มพาสเทล ตอนที่บีบออกจากซองเนื้อนางค่อนข้างแน่นเลยทีเดียว แต่พอได้เกลี่ยแล้วเนื้อนางจะมีการแตกตัวเป็นน้ำ ทำให้เกลี่ยง่าย และเนื้อครีมเข้าผิวเนียนได้อีก 


สำหรับบี บีว่ากันแดดเนื้อบีบีตัวนี้สามารถปรับสีผิวให้สว่างขึ้นได้ดีทีเดียวค่ะ ไม่หนาเกิน ไม่บางเกิน สีผิวดูไม่เปลี่ยนไปมากแต่จะสว่างขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ งานผิวสุขภาพดี หลังจากที่เนื้อครีมแห้งจะได้ลุคแมทต์แต่ไม่มาก ไม่แห้งกรัง เพราะนางยังคงดูชุ่มชื่นดีอยู่ ไม่มันด้วย พอทาเสร็จแอบมีประกายวิ้งๆ ด้วยหละ


JUBUJIBI

JUBUJIBI

เป็นอย่างที่เป็นค่ะ ฮ่าๆๆ นั่งหายใจง่วงๆ ไถลจีบันไปวันๆ ถ้าเบื่อก็ทักทายกันมาได้เด้อ

FULL PROFILE