"อัพเดทแป้ง ถูกและดีมาใหม่ Malissa Kiss All day Bright"

15 3
กลับมาอีกแล้วคร้าทุกคนนนน วันนี้มุมาอัพเดทแป้งถูกและดีมาใหม่สดๆ ร้อน ๆ จาก   Malissa kiss แป้งรุ่นนี้ชื่อ All Day Bright Foundation Powder ขนาด 8 กรัม มุซื้อมาจาก Eveandboy ค่ะ ช่วงนี้ลดราคาด้วยค่ะ เหลือเพียง 249 บาท  
แป้งผสมรองพื้นเนื้อละเอียดบางเบา ช่วยปกปิดริ้วรอยและความหมองคล้ำ พร้อมป้องกันแสงแดด ปรับผิวหน้าให้ดูเรียบเนียนกระจ่างใส เปล่งประกาย ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ มีให้เลือกทั้งหมด 3 เฉดสี ที่เหมาะกับสีผิวของสาวไทยสุดๆ ตลับสีดำขนาดพอดีมือ พกพาง่าย ไม่ใหญ่จนเกินไปค่ะ ตลับแยกชั้นแป้งกับพัฟ มีแม่เหล็กยึดฝาเปิด-ปิดใช้งานง่ายสะดวก มาพร้อมกระจกขนาดใหญ่ส่องได้เต็มที่เลยค่ะ 55555
มุซื้อเบอร์  #03 Honey มานะคะ
มาลองทากันเลยค่ะ
มุลองทาแค่แป้ง All Day Bright โดยไม่มีการลงรองพื้นใดๆ ค่ะ เพราะแป้งตัวนี้เค้าผสมรองพื้นมาอยู่แล้วค่ะ  เนื้อแป้งละเอียดมาก จะเห็นได้ว่าสามารถปกปิดรอยขอบตาดำและริ้วรอย ทาแล้วทำให้รู้สึกหน้าเนียน  ปกปิดรูขุมขนดีมากๆ กลืนไปกับผิวหน้าเลยค่ะ
หลังจากนั้นก็แต่งหน้า ตามปกติค่ะ แป้งตัวนี้สามารถอยู่ได้ทั้งวันเลยนะคะ ไม่เป็นคราบ ไม่ไหล ไม่เยิ้ม แต่ด้วยสภาพผิวของมุที่เป็นผิวผสมจะมีช่วง ที-โซน จะมันนิดหน่อย แต่ก็แค่ใช้กระดาษซับมัน ซับออก ไม่ต้องเติมแป้งเลยค่ะ สีเครื่องสำอางก็ยังคงสีเดิม ไม่มีดรอปเลยค่ะ ส่วนตัวมุถือว่าแป้งตัวนี้โอเคเลยค่ะด้วยราคานี้ มุให้  10/10 ไปเลยค่ะ
 **    ต้องขออภัยในเรื่องของสภาพด้วยนะคะ อาจจะมีแสงเปลี่ยนบ้างค่ะ
วันนี้มุก็มาอัพเดทเพียงเท่านี้นะคะ ไว้รอบหน้าเจออะไรดีๆ อีก เอามาอัพเดทแน่นอนค่ะ


moota_w

moota_w

Moota This is my reviews
สวัสดีค่า มุตา นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆ Jeban
และขอบคุณมากๆ ที่เข้ามาอ่านรีวิวของมุตานะคะ

FULL PROFILE