เจาะหู!! Earlobe (ครั้งที่เท่าไหร่ไม่รู้),Helix (ครั้งแรก)ค่ะ

9 3
สวัสดีค่าเพื่อนๆพี่ๆชาว Jeban
วันนี้จะมารีวิวเรื่องเจาะหูค่ะ
ขอบอกก่อนนิดนึงว่ารูเดิมของน้ำคือ ข้างซ้าย ติ่งหู2 ที่ ข้างขวาติ่งหูด้านบน1 ที่(upper earlobe) ส่วนติ่งหูขวาล่างคือเจาะแล้วอักเสบซ้ำซากเลยปล่อยตันไป เจาะไม่ต่ำกว่า4รอบ ! ทุกรูที่มีคือเจาะที่ Nooyoo ค่ะ
จริงๆตัวน้ำเองไม่เห็นด้วยกับการเจาะโดยใช้ปืนเท่าไหร่ แต่หาข้อมูลร้านเจาะเข็มที่ดูน่าเชื่อถือ ไม่สกปรกในบ้านเรานี่หายากมากกๆๆ
สุดท้ายค้นข้อมูลไปมาก็มาเจอกับร้านPa & O สยามซอย3 ค่ะ
ไม่ต้องจองคิวล่วงหน้า walk inเข้าไปเลย
ร้านบริการดี ให้ข้อมูลดีและเป็นกันเองดี น้ำมาเจาะ2 ที่ ตรงHelix กับติ่งหูอีกข้างที่ตันไป
เจ็บแป๊ปเดียวเท่านั้น ช่างเจาะมีความชำนาญค่ะ ? ร้านนี้เจาะโดยใช้เข็มใหม่ และช่างจะใส่ถุงมือเจาะให้เราด้วย
ก่อนเจาะช่างก็จะถามจุดที่อยากเจาะและมาร์คให้เราดูค่ะ ส่วนตัวมาเจาะhelixครั้งแรกเลยไม่รู้ว่าจะเจาะตรงไหนดี เลยถามช่างไปเลยว่า ตรงไหนดีอะพี่ 55555
ช่างเจาะ(ผู้ชาย) เขาเลยมาร์คให้แล้วให้เรามองกระจก ถามว่า "มองกระจกตรงๆแล้วเห็นจุดที่พี่มาร์คมั้ย พี่ตั้งใจจะให้เห็นต่างหูแม้จะมองหน้าตรง แบบนี้สวยกว่า" โอเคค่ะ พี่ว่าไงก็ว่าตามละณ จุดนี้ ?


คือทุกอย่างในตอนนั้น ทั้งความตื่นเต้น ความกังวลว่าจะเลือดกระฉูด ความกลัวเจาะเบี้ยว ความกลัวว่าจะไม่เข้ากับหน้า บลาๆ มันผ่านไปเร็วมากๆ ไม่ถึง3 วิ ก็เจาะไปแล้ว ทุกอย่างมันเกิดขึ้นเร็วมากจริงๆค่ะ

ตรงติ่งหูนี่เจ็บอะ  ตอนแรกจะให้ช่างเจาะรูเดิมที่มันตันไปอะแหละ แต่ช่างบอกว่าตรงนี้ไม่สวย น่าจะลงมาอีกนิดนึง ..แต่ก็แล้วแต่น้องนะ
น้องเชื่อช่างเจาะค่ะ เอาตรงที่พี่บอกเลย
ช่างบอก เจ็บหน่อยนะ เพราะพี่จะเจาะที่ใหม่ให้เลย ให้คะแนนความเจ็บ 4/10 จี๊ดเลยตอนเข็มผ่านเนื้อหูไป แต่ก็แค่แป๊ปเดียวจริงๆค่ะ

สรุปในเรื่องของความเจ็บนั้น....
บอกเลยว่าติ่งหูเจ็บกว่าHelixอีก ! แปลกมั้ยล่ะ 5555 (helix ให้เรทความเจ็บ2/10 แทบไม่รู้สึก)
ค่าเสียหายเริ่มต้นที่50 บาทสำหรับเจาะโดยใช้ต่างหูเจาะ อันนั้นจะเป็นแบบแป้น แต่ถ้าจะใส่แบบจิว(แบบที่น้ำใส่)คือข้างหลังมันจะเป็นแบบหมุนเอา ไม่ใช่แบบแป้น ช่างก็จะใช้เข็มเจาะให้ค่ะ ราคาเริ่มต้นที่200 บาท ของน้ำเจาะ2 ที่โดนค่าเสียหายไป 790กว่าบาทค่ะ
ซึ่งน้ำเป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายมากกกกกกก แต่ร้านนี้มีต่างหูสำหรับคนแพ้ง่ายมาบริการค่ะ เพราะส่วนใหญ่เป็นเงินแท้เกือบทั้งร้าน อันนี้คือดีมาก
หลังเจาะเสร็จก็ออกไปลั้ลลาต่อได้แล้ววว ถือว่าประทับใจมากค่ะ ในเรื่องของการดูแลหลังเจาะ คือต้องล้างแผลด้วยน้ำเกลือและเช็ดเบตาดีนรอบแผลเช้าเย็น สัมผัสต่างหูให้น้อยที่สุดจนกว่าจะเข้าที่ ทานของที่อยากกินได้หมด สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ ออกกำลังกาย คาร์ดิโอ เวทเทรนนิ่ง ได้หมดเลยค่ะ ? ใครกำลังลังเลหาร้านเจาะหูดีๆน้ำแนะนำร้านนี้เลยค่ะ
เพิ่มเติม

หลังเจาะหูวันแรก รูจะบวมๆนึดนึงค่ะ
ให้ดูแลดีๆ กระทบมันให้น้อยที่สุดนะ
จบแล้วค่ะ ขอบคุณที่อ่านจนจบนะคะ
ถ้าแผลหายดีแล้วจะไปเจาะTragus กับ Inner conchค่ะ แล้วจะมารีวิวใหม่น้า


ellaness

ellaness

Hello!
รีวิวเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ และบอกเล่าทริกหรือเทคนิคในการดูแลผมหยิก หยักศกธรรมชาติให้เป็นลอนสวยค่ะ
ไม่อยากหลุด Follow FB page :NAMU MEIKU นะคะ

แทนที่จะมาคุยกันว่า "ผมหยิกหรอ ไปยืดผมสิ"
มาคุยกันว่าจะใช้อะไรบำรุงผมเราให้มีลอนสวยดีกว่านะคะ
#Embraceyournaturalhair ค่ะ

FULL PROFILE