[Review] บำรุงผมอย่างล้ำลึกไปอีกขั้นด้วย ‘หมวกอบทรีทเม้นท์เลอซาช่า’

8 2

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ วันนี้เมปามาพร้อมกับของเล่นใหม่อีกแล้ว คราวนี้เรายังอยู่กับเรื่องผมๆ เพราะความแห้งกรอบของผมเมปานี่เอง แหม่ ก็ไม่ให้ผมเสียได้ยังไง เล่นทำสีผมติดกัน 2 ครั้งภายใน 2 เดือน ทีนี้ก็เลยอยากบำรุงผมให้ลึกกว่าเดิม แต่ไม่อยากเข้าซาลอน พอเห็น หมวกอบทรีทเม้นท์เลอซาช่า ก็เลยอยากเอามาลองซะหน่อย ปรากฎว่า เหยยยยย เวิคนะ!! เพราะรู้สึกได้ว่าทรีทเม้นต์ซึมเข้าผมได้ดีขึ้น ไม่ร้อนเกินไป อบไป ทำนั่นนี่ไปด้วยได้ แล้วก็ใช้ง่ายอีกด้วย


เอาล่ะๆ เรามาดูรีวิวกันดีกว่า... :)

กล่องที่ใส่หมวกอบทรีทเม้นท์เลอซาช่า'LESASHA Hair Spa Nano Treatment Cap' จะเป็นกล่องสีน้ำเงิน แกะออกมาก็จะเป็นหมวกอบทรีทเม้นท์ ตอนจะใช้ก็แค่กางออกมาใส่หัวได้เลย นอกจากนี้ยังมีหมวกคลุมที่แถมมาด้วย 10 ชิ้น พร้อมใบรับประกัน 2 ปี และวิธีใช้อย่างละเอียด 

เรามาดู #วิธีใช้ กันดีกว่า 

ก่อนจะเริ่มอบผม แนะนำให้เพื่อนๆ สระผมให้สะอาด แล้วบิดน้ำออกจากผมก่อนน้า จากนั้นก็เริ่มใช้หมวกอบทรีทเม้นท์ได้เลยจ้า

1) เสียบปลั๊กหมวกทรีทเม้นท์ รอก่อน 5 นาที 

โดยปรับระดับความร้อนที่ต้องการ (ส่วนตัวชอบปรับ high เพราะร้อนกำลังดี)

2) ระหว่างที่รอก็ ทาทรีทเม้นต์ หรือ เซรั่ม ที่ผมให้ทั่ว

3) เก็บผมโดยไม่ต้องใช้ยางรัด ม้วนๆผมแล้วแปะผมไว้บนๆ หัวได้เลย

4) ใส่หมวกคลุมผมที่แถมมาให้                 

5) ใส่หมวกอบทรีทเม้นท์ โดยดันส่วนหมวกคลุมผมที่เกินมาขึ้นไป

6) ปรับระดับใต้คางให้หมวกพอดี 

7) รอ 15 นาที 

8) เมื่ออบ 15 นาทีแล้ว รอผมเย็น แล้วค่อยล้างน้ำออก

9) เป่าผมให้แห้ง ก็จะได้ผมมีน้ำหนักแล้วจ้า ^^

สำหรับการเก็บหมวกอบทรีทเม้นท์ เอาหมวกออก รอให้หมวกเย็น แล้วใช้ผ้าชุบน้ำหมาดเช็ดส่วนที่เลอะบนหมวกออก 

ความรู้สึกระหว่าง/หลังใช้

ชอบที่หมวกไม่ร้อนมาก ไม่น่ากลัว แต่ความร้อนระดับนี้ สามารถทำให้เกล็ดผมเปิด และทำให้ทรีทเม้นท์แตกตัวได้เล็กระดับนาโน เพื่อซึมเข้าไปฟื้นฟูเส้นผมที่แห้งเสียได้ง่าย แล้วก็ใช้แล้วเหงื่อไม่ออก (ปกติเข้าซาลอนอบไอน้ำ เหงื่อหยดติ๋งๆเลย ร้อน55+) ชอบที่ใช้ง่ายมากๆ แค่สวมหมวก แล้วปรับระดับความร้อนก็ใช้ได้แล้ว แล้วพออบเสร็จก็ไม่ต้องบำรุงผมต่อ แค่เป่าผมให้แห้งผมก็นุ่มขึ้น มีน้ำหนักขึ้นแล้วจ้า รู้สึกได้ว่าทรีทเม้นต์ซึมเข้าผมไปหมดแล้ว อีกทั้งยังทำความสะอาดง่าย เป็นไอเท็มที่สามารถใช้ได้เรื่อยๆเลย แบ่งแม่แบ่งน้าใช้ได้อีก : )

สำหรับเพื่อนๆ ที่อยากหาหมวกอบทรีทเม้นท์มาใช้ เมปาอยากให้เพื่อนๆ เลือกใช้ของที่มีคุณภาพ เราเลือกใช้หมวกอบทรีทเม้นท์เลอซาช่า เพราะเป็นแบรนด์ดังน่าเชื่อถือ ผ่านการรับรองจากมอก. ทำให้มั่นใจได้ว่าปลอดภัยแน่ๆ ทั้งนี้ทั้งนั้นก็อย่าลืมใช้ในที่แห้งด้วยล่ะ ^^ ใครที่สงสัยเพิ่มเติมหรืออยากมาแชร์ประสบการณ์การใช้หมวกอบทรีทเม้นท์ก็ comment ได้เลยจ้า พบกันใหม่รีวิวหน้า สวัสดีค่า... 


Paris-MakeUpIsMyBuddy

Paris-MakeUpIsMyBuddy

I'm passionate about makeup because makeup is always my buddy. No matter I have a good day or bad day, makeup is still beside me. ;p

FULL PROFILE