วิธแก้ปัญหาผมร่วงฉบับน้องต่อ ^^

9 1

​ผู้หญิงกับปัญหาผมร่วงเป็นของคู่กันว่าไหม?  

ทางเรามีเพื่อนหญิงหลายคนมากที่ประสบปัญหานี้ เวลาไปนั่งแต่งหน้าห้องนาง เดินเข้าไปแต่ละทีเหยียบได้เต็มอุ้งเท้าไปหมด (ขออภัยสำหรับคำพูดนี้ แต่มันเป็นความจริง555) อย่าว่าแต่ผู้หญิงเลยเธอเอ๊ยย ขนาดเรายังเจอกับปัญหาผมร่วงนี่ก็ร่วงหนักมากประหนึ่งหัวจะล้าน สระผมทีนึงร่วงไปกองอยู่ตรงรูระบายน้ำเยอะมาก เสียใจ๋หลาย~

เขาว่ากันว่า?

สาเหตุที่ผมร่วงหลักๆเลย อันดับแรกคือการมัดหรือหวีผมผิดวิธีเช่นหวีผมแรงๆหรือหวีผมตอนเปียกรวมไปถึงการมันผมแน่นจนเกินไป
อันดับต่อมาคือเรื่องของเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และบุหรี่เพราะเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และบุหรี่มีสารพิษหลายชนิดที่จะไปทำลายเซลล์ต่างๆ ในร่างกาย และทำให้การไหลเวียนของเลือดแย่ลง จนเป็นผลให้เลือดไหลเวียนไปเลี้ยงเซลล์ต่างๆ ได้น้อยลง
และอันดับสุดท้ายคือทำผมด้วยความร้อนและสารเคมีบ่อยๆอันนี้คือ100%ว่าทำให้ผมร่วงแน่นอนรวมไปถึงผมเสียอีกด้วย
ทางเราได้แต่หาวิธีทำยังไงก็ได้ไม่ให้ผมมันร่วงหรือไม่ก็ร่วงน้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ เสิรช์ดูข้อมูลในเว็บจีบันนี่แหละได้ข้อมูลมาก็ลองทำตามดู ได้ผลบ้างไม่ได้ผลบ้าง ไม่ว่าจะปรับพฤติกรรมการกิน การดูแลรักษาสุขภาพเส้นผมรวมไปถึงการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม (แชมพู ครีมนวด เซรั่มต่างๆ) จนมาสะดุดกับกระทู้นึง เขาแนะนำการดูแลรักษาเส้นผม+หนังศรีษะได้ดีมาก แล้วยังแนะนำแชมพูให้ลองใช้อีก นี่ก็ด้วยความอยากลองเลยไปหาซื้อมาใช้ตามเลยจ้า

REGRO Hair Active & Antidandruff Shampoo

 
ดูแพ็คเก็จแว๊บแรกคือคิดในใจว่ามันจะได้ผลจริงๆหรอ? 5555 แต่เอาเถอะไหนๆก็ไหนๆละ คงไม่มีอะไรเลวร้าย มากสุดก็แค่เปลี่ยนแชมพูใหม่
บอกก่อนว่าตัวนี้ทางเราไปหาซื้อมาจากร้านขายยาแถวบ้าน

ราคา 294 บาท

ปริมาณ 200 ml.
และที่ใบรับแจ้ง : 10-1-5428620

วิธีใช้ :
เทรีโกรแฮร์แอคทีฟแอนด์แอนตี้แดนดรัฟแชมพู 5-10 มล. ลงบนฝ่ามือเพื่อใช้สระผมทำความสะอาดและนวดเส้นผมให้ทั่วศีรษะแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดใช้สระได้ทุกวันใช้ได้ทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี (ใช้แบบปกติเลยอิอิ)
แกะกล่องออกมาจะเจอน้องแชมพูขวดสีฟ้าขาวแบบนี้ เป็นฝาปิดใช้งายปกติเหมือนแชมพูทั่วๆไป ประทับใจอีกเรื่องนึงคือปริมาณเยอะมากเวอร์ อย่างเราเป็นคนนึงที่สระผมแทบทุกวันอาจจะใช้ได้ไม่ค่อยนานมาก แต่สำหรับใครที่สระผมอาทิตย์ละ2ครั้งก็ใช้ยาวๆไปเป็นเดือนเลยจ้า
เปิดฝาดมกลิ่นดูแอบตกใจเหมือนกัน ครั้งแรกที่ดมกลิ่นแรงมาก กลิ่นเหมือนผงกาแฟที่หลายๆคนชอบเอามาขัดหน้าขัดตัวเลย แต่พอดมไปสักพักก็รู้สึกหอมดีนะ สดชื่นดีอ่ะ 555555



มาดูสีกันก่อน!!


บีบออกมาปรากฎว่าน้องไม่มีสีจ้า เป็นแชมพูใสๆเลย ไม่มีสีใดๆทั้งสิ้น หายห่วงเรื่องสีเจอปนไปได้เลย
เรื่องฟองก็ถือว่าเยอะอยู่เด้อ ฟองนุ่มดี ระหว่างใช้ก็รู้สึกว่าน้องแชมพูช่วยเพิ่มความสดชื่นให้เราได้ดีเลย ทั้งกลิ่นหอมคล้ายๆผงกาแฟ ความเย็นสดชื่นบวกกับการทำความสะอาดหนังศรีษะและเส้นผมของเรา พอถูๆไปสักพักเราจะแอบหมักทิ้งไว้ 1 นาที (เชื่อว่าสารบำรุงผมในแชมพูจะได้ซึมเข้าสู่เส้นผม) แล้วก็ล้างออกปกติ  
ทั้งนี้ถ้าอิงจากความรู้สึกหลังจากที่ทางเราใช้มาสักพัก

ขอเคาะคะแนนให้กับเจ้าแชมพูตัวนี้เลย

กลิ่น 7/10

การทำความสะอาด 8/10

ความรู้สึกระหว่างใช้งาน 10/10

บรรจุภัณฑ์ 6/10

ปริมาณ 10/10

ผลลัพธ์ 8/10

เรามีคลิประกว่างการทดลองใช้งานมาฝากด้วยนะ

ความรู้สึกระหว่างใช้/หลังใช้ หรือข้อดีข้อเสียต่างๆเพื่อนๆดูได้ในคลิปนี้เลย
เพื่อนๆดูคลิปจบแล้วหวังว่าคงจะได้อะไรบ้างไม่มากก็น้อยแหละ 55555 สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อน สวัสดีครับ~


torasstory

torasstory

สวัสดีครับทุกคน น้องต่อเองนะฮะ
สีผิว NC20 ผิวมัน แพ้ง่ายเป็นสิวง่าย
รีวิวสกินแคร์ / เมคอัพ / ครื่องสำอาง

FULL PROFILE