ITEM UPDATE - ไอเท็มงานผิว วีคนี้จัดเต็ม!

30 4

สาวๆ คนไหนกำลังวอแวอยากได้เมคอัพงานผิวบ้างเอ่ย? เพราะสัปดาห์นี้เนี่ย มีไอเท็มงานผิวออกมาเยอะมากกกก จีบันเลยรวมรวบไอเท็มออกใหม่ที่ต้องโดนมาให้ค่าาา ไปดูกันนน :D

Laura Mercier


เมื่อแบรนด์งานผิวออกรองพื้นใหม่ สาวๆ ต้องไม่พลาด! Laura Mercier อกรองพื้นใหม่ Flawless Lumiere Radience Perfecting Foundation ให้ผิวดูสวย ฉ่ำโกลว์ จะแสงไหนๆ ก็ดูผิวสวย ที่สำคัญมีสีให้เลือกถึง 30 สี!  จะเป็นลมมมม เนื้อรองพื้นเกลี่ยง่าย โกลวแต่ไม่เงาเยิ้ม คือให้ผิวที่ดูสวยสุขภาพดีมากๆ ใครสายเปย์ก็มีฟองน้ำหัวตัดมาให้ใช้คู่กันด้วยนะ

ราคา : 1,900 บาท
พิกัดพุ่งตัว : เคาน์เตอร์ Laura Mercier ทุกสาขา

 Banila.co 


มีความคิ้วท์สุดๆ สำหรับมีลิปสติก Banila.co เนื้อดี สีสวยมว้ากกกกก Lip Motion สีส้มอิฐๆ เป็นเนื้อแมตต์ที่ไม่ทำให้ปากแห้งตึง เอามาทาออมเบร หรือทาทั้งปากก็สวย ส่วนอีกแท่งคือ Liplike Lip Slip สี PK02 ลิปแบบจิ้มจุ่มเนื้อ velvet ลื่นๆ ทาแล้วจะมีความเงาๆ วาวๆ เกาหลีสุดๆ จ้า

ราคา : Lip Motion ราคา 590 ตอนนี้ลดเหลือ 472 บาท
Liplike Lip Slip ราคา 790 บาท
พิกัดพุ่งตัว : Shop Banila.co

Hourglass 


รองพื้นใหม่ Hourglass Seamless Finish เทพแห่งการเบลอรูขุมขน เสกผิวนัว ละมุน มาถึงไทยแล้ววว มี 16 สี ดีงามมากกก รีบไปลองมาให้ดูกัน การปกปิดดี เนื้อเนียน เกลี่ยง่ายมาก สีไม่ดรอป ได้ฟินิชผิว Semi-Matte คือดูแมตต์ แต่ยังนัวๆ ตามสไตล์เค้าเลย ผิวสวยมากกก มือใหม่ใช้ง่าย ทายังไงก็ผิวสวย

ราคา : 2,350 บาท
พิกัดพุ่งตัว : เคาน์เตอร์ Hourglass ทุกสาขาจ้า

Oriental Princess


งานตัวหอม ใครชอบต้องจัดเลยค่า Oriental Princess ออกชุดเซ็ตสำหรับคนรักกลิ่นหอมโดยเฉพาะ ในเซ็ตประกอบด้วย ครีมอาบน้ำ , ครีมบำรุงผิวกาย , ไอเท็มระงับกลิ่นกาย ครีมบำรุงมือและเล็บ , แป้งฝุ่น จัดหนักจัดเต็มและน่าสอยมากค่าาาา

พิกัดพุ่งตัว :  Shop Oriental Princess ทุกสาขา


Sulwhasoo


Sulwhasoo ก็ออกคอลเลคชั่นตรุษจีนเหมือนกันค่าา สำหรับตัวพรีเซรั่มที่ออกมาในแพ็คเกจสีแดงต้อนรับตรุษจีนสุดๆ พรีเซรั่มเป็นขั้นตอนแรกในการดูแลผิวหลังการทำความสะอาด เพื่อทำให้ครีมตัวอื่นๆ ซึมซาบได้ดีขึ้น และยังทำให้ผิวที่แห้งกร้านให้กลับมาชุ่มชื้นอีกด้วย ควรมีค่าาา

ราคา : 3,750
พิกัดพุ่งตัว : เคาน์เตอร์ Sulwhasoo ทุกสาขา

Thann


THANN ไอเท็มจาธรรมชาติที่ช่วยดูแลบำรุงผิวและเส้นผม และได้การยอมรับจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางผิวหนัง ซึ่งจะช่วยพื้นฟูและเสริมความแข็งแรงของเส้นผมและหนังศีรษะอย่างล้ำลึก ส่วนผสมมาจากธรรมชาติทั้งหมดค่า แพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน ไม่ต้องห่วงเลย ในเซ็ตจะมี แชมพู ครีมนวด และมาส์กผม ค่า

ราคา :  แชมพู , ครีมนวด 550 บาท , มาส์กผม 800 บาท
พิกัดพุ่งตัว : Shop Thann ทุกสาขา

Maybelline


ยุคนี้อะไรก็ต้องมูเตลู #ลิปนำโชคเลขดีสีเด็ด จาก Maybelline ลิปสติกเนื้อซาติน สีแน่นสวย แพ็คเกจมีความแพง แต่ที่สำคัญคอลเลคชั่นนี้ Maybelline ได้มีการ collaboration กับ Toktak A4 ออกลิปสติกเบอร์นำโชคต่างๆ ออกมาถึง 5 สีด้วยกันค่าาา ทุกเบอร์บอกเลยว่าช่วยในเรื่องที่ต่างกันไป ใครสายมูเตลูต้องมีแล้ววว!

ราคา : 249 บาท
พิกัดพุ่งตัว : เคาน์เตอร์ Maybelline ทุกสาขา

YourGoodSkin


PM 2.5 มันแรงงงงง ต้องสู้ด้วยสกินแคร์ดีๆกันหน่อยค่า ขอแนะนำไอเท็มจาก YourGoodSkin เพราะเป็นไอเท็มเพื่อผิวสุขภาพดี แค่ 3 ขั้นตอนง่ายๆ เลยค่า เพียงแค่มีไอเท็มดีๆ 3 ตัวนั่นก็คือ คลีนเซอร์ , Balancing skin และเดย์ครีม ซึ่งทั้ง 3 ตอนจะช่วยปกป้องผิวของสาวๆ จาก PM 2.5 และทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น ผิวสุขภาพดีไปอีกกก หน้าสวยไม่ต้องฝุ่นอีกต่อไปแล้วว!

ราคา : คลีนเซอร์ 350 บาท , Balancing skin 850 บาท , เดย์ครีม 550 บาท
พิกัดพุ่งตัว : Boots ทุกสาขา

M.A.C 


รองพื้นตัวใหม่ของ M.A.C มาแล้วจ้าาา สำหรับ Lightful C Naturally Flawless Foundation รองพื้นตัวนี้เค้าเคลมว่าเป็นรองพื้นที่เปลี่ยนผิวสวยราวกับเสก ไม่ต้องพึ่งแอปกันอีกต่อไป เพราะตัวนี้เป็นรองพื้นสูตรน้ำ ที่ทำให้ผิวกระจ่างใส ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ มีความโกลวๆ ดูสุขภาพดี ติดทนยาวนาน 8 ชั่วโมง และมี SPF35 PA+++ อีกด้วยค่าา ทดสอบมาแล้วว่าผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ ไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตันนะจ๊ะ ใครกำลังวอแวรองพื้นอยู่ จัดเลยค่าาา

ราคา : 1,950
พิกัดพุ่งตัว : Shop M.A.C ทุกสาขา

Pond's


เอายูนิคอร์นมาอยู่ที่ไทย! Pond's with Archita ออกคอลเลคชั่นใหม่ที่บอกเลยว่าฟรุงฟริ้งหนักมากจ้า Pond's Glitter Glow ไอเท็มทุกอย่างในคอลเลคชั่นจะมีความเป็นกลิตเตอร์ วิ้งค์ๆ ดีงามมากกกก และมีน้องยูนิคอร์นอยู่บนแพคเกจด้วยย ไอเท็มในคอลเลคชั่นนี้มีทั้งหมด 4 ตัวด้วยกันค่า นั่นก็คือ มาส์กหน้าแบบลอกออก , แป้งผสมกลิตเตอร์ ฉ่ำ ๆ , ครีมบำรุงผิวหน้า กลิ่นหอมแบบฟินสุดดด และกลิตเตอร์โกลว์แบบสติ๊ก ใช้เป็นบลัชออนหรือไฮไลท์ได้เลยค่าาาา

ราคา : 359 บาท ทุกชิ้น
พิกัดพุ่งตัว : Watsons , Eveandboy


กลับมาติดตาม ITEM UPDATE ได้ทุกสัปดาห์

 ที่ Jeban.com นะคะ


thebravebies

thebravebies

FULL PROFILE