เปิดกรุประชัน Hand Cream ตัวไหนยืนหนึ่งช่วยมือนุ่มละมุน ไม่ลอกแตกแห้งกร้านรีวิวนี้มีคำตอบ!

19 2
ฮัลโหลลล กลับมาเปิดกรุกันอีกแล้ว รอบนี้มาเปิดกรุ Hand Cream กันบ้าง เชื่อว่าหลาย ๆ คนทำงานในออฟฟิตเป็นเวลานาน ๆ ก็คงจะเป็นเหมือนกัน อากาศในออฟฟิตไม่เป็นใจ เพราะอยู่ในห้องแอร์นาน  ก็ทำให้มือขอเราแห้งเหี่ยวได้เหมือนกันนะ แต่จะเปลี่ยนงานก็ไม่ได้ปะ55 เพราะฉะนั้นวันนี้เลยมี Hand Cream ดี ๆ มาแนะนำกัน
ที่เอามารีวิววันนี้ ทั้งหมดมี 5 ตัวด้วยกัน 
  1. LHAMOUR Hand Butter
  2. herbacin Wild Rose
  3. YVES ROCGER Coconut Hand Cream
  4. fresh Sugar Lemon Hand Cream
  5. LE COUVENT DES MINIMES EAU DES MATINES CREME MAINS
LHAMOUR Hand Butter 

มาเริ่มกันที่ตัวแรกกัน ตัวนี้เป็นแบรนด์นำเข้าจากมองโกเลีย เนื้อเขาจะมีความแตกต่างตรงที่มันเป็น Butter Cream เนื้อและสีคล้าย ๆ เนยเลย แต่ไม่เหนียว และไม่หนักเวลาทาที่มือ และด้วยความที่มันเป็นเนื้อบัตเตอร์ จะมีความเข้มข้นสูงทั้งเนื้อครีม และสารอาหารบำรุงผิวมือจะเหมาะมาก ๆ กับคนที่ทำงานในห้องแอร์ รวมถึงเหมาะกับคนผิวแห้งขั้นสุดด้วยเช่นกัน กลิ่นหอมแบบออร์แกนิคอะ ๆ ส่วนตัวเราชอบกลิ่น แต่ถ้าใครไม่ชอบก็คงไม่ชอบไปเลย55 ไม่มีสารเคมี สารกันเสียสังเคราะห์ต่าง ๆ แน่นอน ไม่มีพาราเบนด้วย ตัวนี้มีส่วนผสมจากน้ำมันซีบัคธอร์น ที่เป็นส่วนผสมสำคัญสำหรับผิวสุขภาพดี จะช่วยให้ผิวมือของเราชุ่มชื้นไม่แห้งแตกระแหง

กลิ่นหอม : 4 ดาว
ความชุ่มชื้น : 5 ดาว
ซึมไว : 5 ดาว
ราคาเหมาะสม : 4 ดาว (ราคาประมาณ 4xx.-)
herbacin Wild Rose

เป็นแบรนด์จากประเทศเยอรมัน ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน มีสารสกัดจากดอกกุหลาบป่า เนื้อเป็นเนื้อครีมใส ๆ เนื้อเหลวที่สุดในทุกตัว กลิ่นก็หอมดอกกุหลาบนะ กลิ่นหอมอ่อน ๆ กำลังดี และด้วยความที่มันเป็นเนื้อเหลว ๆ หน่อย ทำให้มันค่อนข้างซึมช้าหน่อย ต้องทาวน ๆ บนมือซักแปป ความชุ่มชื้นก็ชุ่มชื้นโอเคนะ และราคาไม่แพงด้วย แล้วก็หาซื้อง่าย

กลิ่นหอม : 4 ดาว
ความชุ่มชื้น : 3 ดาว
ซึมไว : 3 ดาว
ราคาเหมาะสม : 3 ดาว (ราคาประมาณ 2xx.-)
YVES ROCGER Coconut Hand Cream

น่าจะคุ้นหูคุ้นตากันดีกับแบรนด์นี้เนอะ ขึ้นชื่อว่าแบรนด์ที่มีส่วนผสมจากออร์แกนิค แต่กลิ่นตัวนี้แปลก ๆ คนอื่นรีวิวอาจจะว่าหอม แต่เราว่ามันกลิ่นแรงแปลก ๆ ไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ แต่ให้ความชุ่มชื้นดีมากแต่ซึมช้านิดหน่อยอาจจะเพราะว่าเนื้อครีมเขาค่อนข้างหนัก ๆ แต่ก็โอเค ไม่ได้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะอะไรมากนัก แต่ถ้าคนเหงื่อออกมือเยอะ อาจจะไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ แต่ราคาดีมากถูกดีงามมาก

กลิ่นหอม : 3 ดาว
ความชุ่มชื้น : 4 ดาว
ซึมไว : 3 ดาว
ราคาเหมาะสม : 5 ดาว (ราคาประมาณ 1xx.-)
fresh sugar lemon hand cream

ตัวนี้ชอบกลิ่น กลิ่นหอมดอกไม้ แต่ชอบจริงชอบกลิ่นมาก ๆ กลิ่นแบบมีความสดชื่นอะ ชอบมาก ให้ความชุ่มชื้นดีงาม ซึมไว เนื้อไม้หนัก ไม่เหนอะหนะ ทาแล้วรู้สึกมือนิ่ม ๆ แต่คือติดตรงที่ราคา ราคากับปริมาณมันแลดูได้ไม่คุ้มเท่าไหร่ แต่ถ้ามีงบหน่อย เทียบกับคุณภาพก็ได้อยู่ แต่สำหรับคนผิวแพ้ง่าย หรือใครที่ มือแห้ง ลอก บ่อย ๆ เราว่าอาจจะยังไม่เหมาะ เพราะลองดูส่วนผสมแล้ว ส่วนผสมไม่ออร์แกนิคเท่าไหร่ แต่โชคดีที่มือเราไม่แพ้ก็ถือว่าโอเค

กลิ่นหอม : 5 ดาว
ความชุ่มชื้น : 5 ดาว
ซึมไว : 4 ดาว
ราคาเหมาะสม : 3 ดาว (ราคาประมาณ 5xx.-)
LE COUVENT DES MINIMES EAU DES MATINES CREME MAINS

ตัวนี้หาข้อมูลยากมากกกกกก เพราะเป็นแบรนด์จากฝรั่งเศสและมีคนซื้อมาฝาก ทำให้หาข้อมูลยากมาก แต่เอาเป็นว่าให้ความชุ่มชื้นดีค่ะ มีส่วนผสมที่มาจากส้ม และมะนาว กลิ่นหอมแปลก ๆ กลิ่นคล้าย ๆ สบู่ แต่ก็ไม่ได้แย่อะไรนะ เนื้อไม่ได้หนักมาก ต้องทาทิ้งไว้ที่มือและทาลูบ ๆ บนมือซักแปปเนื้อค่อยซึม แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะทำให้รำคาญใจ มีส่วนผสมของเชียบัตตเตอร์ที่ช่วยทั้งซ่อมแซมและป้องกันช่วยให้ผิวสุขภาพดีและชุ่มชื้นค่ะ และราคาไม่แน่ใจว่าราคาเท่าไหร่เพราะได้มาฟรี แต่ลองเช็คมาประมาณ 100 - 200 บาทเท่านั้น ก็ไม่แพงเลย

กลิ่นหอม : 3 ดาว
ความชุ่มชื้น : 4 ดาว
ซึมไว : 3 ดาว
ราคาเหมาะสม : 5 ดาว (ราคาประมาณ 1xx - 2xx.-)


สรุปแล้วว่าผู้ที่ชนะได้แก่!!  LHAMOUR Hand Butter

fresh Sugar Lemon Hand Cream แพ้ไปเพราะขอหักคะแนนกับราคา และส่วนผสมไม่ออร์แกนิคเท่าไหร่ แต่ใครไม่แพ้ก็ถือว่าโอเคนะ ส่วนพวกความชุ่มชื้น กลิ่นหอม ต่าง ๆ คุณภาพตีเสมอกันขึ้นมาเลย หลัก  ขึ้นอยู่กับส่วนผสมและงบประมาณ ใครอยากได้ราคาเข้าถึงง่าย ราคาเบา  หน่อยจัด LHAMOUR ไปเลยจ้า


imnoodee

imnoodee

#หนูดีมีเรื่องจะเล่า #noodeestoryteller

FULL PROFILE