รวมเมคอัพ Mistine ตัวนอกกระแส

20 6
สวัสดีค่ะ Miss Slater เองค่าาาาา วันนี้จะมาเปิดกรุเมคอัพราคาย่อมเยาว์ราคาๆเบากับแบรนด์ไทย Mistine มิสทีนนะค่า เนื่องด้วยได้ลองโหลดแอฟยุพิน ที่เป็นสั่งซื้อสินค้าของเค้ามาลอง แล้วมันจะมีส่วนแคตตาลอคสินค้าลดราคาพิเศษมากๆแบบ 1แถม1 หรือแบบราคาส่ง ดิชั้นก็จัดสิคะ ก็เลยสั่งมาลองๆใช้ๆปาดๆดูค่ะ สั่งไปสั่งมาไปเยอะมากๆๆๆ มีทัั้งที่ใช้ดี เฉยๆแบบไม่โอเคก็มีค่า วันนีเลยจะมาเปิดกรุให้เพื่อนให้อ่านกันจ้า
เป็นเมคอัพซะส่วนใหญ่นะค่า จะบอกว่าราคามันเบาๆมากบางชิ้นไม่เกินร้อยอะ แต่คุณภาพ ความติดทนบางตัวก็แย่ บางตัวก็ดี บางตัวก็สมราคานะคะเหมาะกับเวลาช่วงประหยัด อิอิ เราจะแบ่งเป็นหมวดๆนะคะ

เริ่มจากพวก Base Make Up

1.Mistine Pretty White อันนี้เป็นแป้งผสมรองพื้นปกปิด เอาพริตตตี้มาเป็นตัวเคลมว่าปดปิดเนียนเรียบ ตัวแป้งปกปิดดีค่ะ ไม่ดรอประหว่างวัน แต่มันไม่คุมมันนะ ระหว่างวันหน้าจะมันๆหน่อยแต่ดูสวยฉ่่่ำดีๆ ไม่หลุดอยู่ทนทัั้งวัน
2.Mistine wonder bb loose powder เป็นแป้งฝุ่นเอาไว้เซทกับบีบีรุ่นขายดีของแบรนด์นี้ เป็นแป้งสีขาวเนื้อมีชิมเมอร์ผสมหน่อยๆ ส่วนตัวว่าชอบเพราะมันเซทกับรองพืนทุกยี้ห้อละหน้าแมทดีค่ะ ไม่หลุด ไม่มันเลย ทำให้หน้าดูผ่องๆเป็นธรรมชาติ
3.Mistine Numeber One Platinum อันนี้แบบรีฟิล ไม่รู้ทุกวันนียังมีคนใช้แป้งดีอยู่มั้ย เคยดังอยู่ช่วงนึง คือมันดีอะ ปกปิดได้แต่เนือจะเบาๆสีเข้ากับผิวคนไทยกลางๆ ไม่คุมมันแต่ก็ไม่ทำให้หน้ามันหมอง คือปาดๆไปเหอะ เติมระหว่างวันได้ไม่หนา คิดว่าเป็นแป้งตัวนึงของมีสทีนที่ไฟว์กับแป้งแพงๆได้อะ
4.Mistine coverall concealer  คอนซีลเลอร์แบบแท่งเล็กกะจิ๋วริ๋ว มีแค่สองสีซึ่งขาวไปทั้งสองสี เนื้อแน่นๆต้องเอามาวอร์มก่อนทา ปกปิดรอยดำได้แต่แปปก็หลุดอะ แล้วเหมือนมันไม่ค่อยเข้ากับสีแป้งที่ลงต่อเลยเป็นจุดๆลอยๆแปลก
5.Mistine Coveralll liquid foundation รองพื้นแบบน้ำที่ถือว่าเป็นของดีนะคะ เหลวเกลี่ยงานปกปิดได้ปานกลางงานผิวๆ มี สามสี ติดทนทั้งวัน คุมมันในระดับนึง บิวท์ความหนาบางได้ ถือว่าดีค่ะ
6.Mistine wonder contour&hilight stick ชอบๆๆๆ เป็นเฉดดิ้งไฮไลท์แบบเนืื้อครีมเกลี่ยงานดี เฉดดิ้งจะติ่งแดงไปนิดแต่พอเกลี่ยแล้วโอเคอยู่ ไฮไลท์ก็ขาวเหลืองวิงค์สวยดีค่ะ เอาแต่วาดโครงหน้าได้ชัดอยู่เกลี่ยๆลงแป้งแล้วไม่หลุด สีชัดดีค่ะ
7.Mistine Speed Foundation เป็นรองพื้นที่เคลมๆว่าทำไว้ให้เกลี่ยเร็ว แห้งไว้ ส่วนตัวเฉยๆ ลงแล้วก็หน้าเรียบเนียนดีดูปดปิดได้โอเค แต่มีสีเดียวกับผิวกลางๆ
8.Mistine Wonder BB Cream บีบีครีมตัวขายดีที่ไม่เคยจะให้ผลสมำเสมอซักที บางวันก็ผ่องสวย บางวันก็วอก บางวันก็หมอง งงมากๆ ลองถามคนอื่นก็เจอแบบใช้ดี๋ดีย์ บางคนก็ว่าป่วย สรุปมันผีเข้าผีออก แล้วแต่คนจะใช้เลยอีบีบีหลอดนี้
9.Mistine Selfie powder foundation แป้งผสมรองพื้นที่เคลมว่าหน้าเป๊ะพร้อมถ่ายรูป เออมันก็โอเคอยู่ เพราะมีวิงค์อยู่นิดๆหน้าจะจะกระจายแสงไงจ๊ะ ปกปิดได้อยู่นะ แต่ไม่ค่อยคุมมันอะคะ
10.Mistine Glowwink shimmer powder แป้งฝุ่นวิงค์ชัดจัดเต็ม หมดสิทธิ์ใช้กับหน้าค่ะ เพราะนางวิงค์ใหญ่ไปนิด เอาไว้ลงตัวลงแขนลงแขนเวลาไปงานค่ะ ขึ้นไฟสวยยยยย
11.Mistine True match foundation เป็นรองพื้นเนื้อครีมกึ่งแป้ง พอเกลี่ยๆบนหน้าแล้วจะเป็นแป้งเนื้อแมทดี ปกปิดต้องยอมเพราะปิดมิดแต่ใช้ยากเกลี่ยยากด้วยอะ ต้องใช้ความอดทนสูงในการเกลี่ย เอาไว้ใช้ตอนออกงานแบบอยากหน้าเปํะๆได้อยู่
12.Mistine Forever youth บอกเลยว่ามันคือ DUPE ของแป้งหน้าเด็กม่วงๆของ Physician formula เหมือนกันเป๊ะๆ เป็นแป้งอนูเล็กเอาไว้กระจายแสงทั่วหน้า ส่วนตัวว่าเหมาะกับเป็นไฮไลท์พอ ไม่งั้นหน้าจะมันเยื้มไปค่า ถ้าลงตามจุดไฮไลท์นี้กำลังดีงาม
13.Mistine Magic shimmer&foundation cream รองพื้นเหลวพร้อมมีไฮไลท์ชิมเมอร์แบบฝุ่นมาให้อีก ตัวรองพื้นนี้เหมาะเลยสายฉ่ำ ไม่ปกปิดเน้นงานผิว แล้วก็ฟาดชิมเมอร์เข้าไปอีก ก็เอาไปเลยค่ะสายหน้าเกา

ต่อมาเป็นพวกบลัชออน ปัดแก้มนะคะ
1.Mistine BB Passion Blusher มี2โทนสี สีส้มกับสีชมพู สีไม่ค่อยติด จะให้ความวิงค์มากกกว่า ไม่ชอบอะ สีเบ๊าเบาๆเกิน เอาไว้ปัดแก้มเด็กเหอะ
2.Mistine all season blush on ตัวนีเริ่ดๆ สีสวยแมทดีค่ะ แนะนำเบอร์ 03 เพราะเข้ากับหลายๆเมคอัพ ดูสุภาพแต่ก็ดูปัดไม่แก่ ชอบๆ ปัดได้หลายๆสถานการณ์ ติดทนอยู่ แต่ก็ต้องเติม ชอบๆ อันนี้
3.Mistine Jubliss Cheek Moouse tint เป็นบลัสเนื้อมูสครีมๆ เฮ้ยๆคือมันดีไปอยู่ที่ไหนมา เอาไว้ลงแก้มหลังลงรองพื้นก่อนเซทด้วยแป้งฝุ่น แก้มจะเป็นสีไปทั้งวันเลยนะ ไม่ทำให้หน้ามันด้วย เพราะไม่มีชิมเมอร์ สีจะออกแบ้วๆ ทุกโทน ทาแล้วจะดูเด็กและดูขาวสว่างๆขึ้นมาค่ะ เอาไว้ทาปากก็ได้ด้วยนะ เป็นของดีของแบรนด์ที่ไม่ค่อยเห็นใครใช้ มันดีๆ ไปตำๆ แนะนำ
4.Mistine Betty In Forrest  Cheek color พาเลทแพคเพจแบ้วเวอร์ เป็นบลัชลายๆโทนสีเอามารวมกัน จะแยกใช้เป็นไฮไลท์ก็ได้แต่ช่องมันเล็กเกิ้น เลยเอามาปัดๆรวมๆกันนั้นแหละ ชิมเมอร์ใหญ่ดีค่ะ หน้าจะวาวและมีสีขึ้นมาทันใด ไม่ติดทนเลยน้าาา

ในส่วนของพาเลทนั้น
1.Mistine Fabulous blush Palette พาเลทปัดแก้มครบโทนสีทั้ง ส้ม แดง นู้ด แถมมีบรอนเซอร์ เฉดดิ้งให้อีก 2 สี ทุกอันมีชิมเมอร์มาให้หมดแต่ปัดแล้วก็ไม่ได้วิงค์วาวอะไรมากมาย สีสวยชัดดีค่ะ
2.Mistine Cover all concealer palette พาเลทคอนซีลเลอร์สามโทน มี ไฮไลท์ คอนซีล กับ เฉดให้ครบ เนื้อครีมต้องเอานิ้วปาดมาวอร์มละกดๆเอาก่อนจะใช้ดีค่ะ ถ้าใครที่ผิวกลางๆพาเลทนี้ เอามาทำกรอบหน้าแต่งสายฝอได้อยู่นะคะ เกลี่ยๆดี ปกปิดได้ดีมากๆค่ะ
3.Mistine Champagne Pink พาเลทแต่งตา Dupe ของ Naked3 ในราคาย่อมเยาว์ สีนู้ดๆชมพูๆตุ่น ดีค่ะ เหมาะกับวันแต่งหน้าเบาๆ หรืออยากจะแบ้วๆ ชมพูก็ลงหนักหน่อย สีสวย ติดทนตามราคาค่ะ คือถ้าไม่ถูหรือยุ่งกับมัน มันก็จะอยู่อย่างนั้นแหละ ไม่หลุดหรอก
4.Mistine Nudy Brown เป็นอายชาโดว์โทนน้ำตาลที่สีสวยทุกสีเลยค่ะ จะแต่งสีเดียวหรือผสมๆกันก็สวย บางทีเกลี่ยไม่ค่อยไปเลย แนะนำว่าอย่าใช้กับแปรงที่มาด้วย บางสีก็เอามาเขียนคิ้วได้ดีด้วย
5.Mistine  4 concept make up set,5 concept make up set เป็นพาเลทชั้นๆตลับกลมเวลาจะใช้ก็หมุนออกมา สะดวกสำหรับพกพา จะมีครบทั้ง ตา แก้ม คิ้ว อัน5concept จะมีไฮไลท์เฉดดิ้งมาให้ด้วย เหมาะกับเอาไว้ใช้แต่หน้าฉุกเฉินได้ โทนสีใช้ได้ทุกผิวเพราะเป็นสีเบสิค ติดทนปานกลาง
6.Mistine Groove complete eye palette อายชาโดว์พาเลทที่รวมเฉดๆธรรมชาติมาทุกทีเท่าที่นางจะคิดออก เนื้อสีโอเคได้ ติดทน แต่เนื้อเป็นฝุ่นไปนิด บางอันแมท บางอันกลิตเตอร์ เราว่าโทนสีเหมาะไว้ฟาดแนวสโมกกี้มากกว่าแต่งธรรมดา แต่งแบบเข้มๆฟุ้งแล้วสีมันสวยดีค่ะ
7.Mistine Fashionista Make Up set เป็นพาเลทเล็กจิ๋วคลี่ออกมาได้ ของดีไม่มีคนพูดอีกอันของมิสทีนค่ะ มีสองโทน ส้มกับชมพูแต่เราเอาโทนชมพูมา มันจะมีพาเลทแต่งหน้าที่เป็นโทนชมพูชิมเมอร์ที่สีสวยๆ แล้วเค้าในส่วนของที่เขียวคิ้วที่เป็นโทนน้ำตาลดำมีปรับเป็นสีแมทให้ละมุนขึ้น มีบลัชสีชมพูกับไฮไลท์มาให้ด้วย ตลับมาเล็กมากๆ เหมาะกับแบบต้องไปปาร์ตี้กระทันหันเอาออกมาแต่งได้ สีสวยละมุนนีมากแล้วก็ปรับเอามาแต่งได้หลายอย่าง ชอบมากๆ แนะนำๆ
8.Mistine Betty in forest eye color พาเลทแต่งหน้าน่ารักๆโทนน้ำตาล ที่สีไม่ออกเลยเหมือนกัน เอาไปแต่งตาเด็กคร่ะ

มาต่อที่ส่วนสำคัญสำหรับใบหน้า คิ้วกับอายไลเนอร์นั้นเองจ้าาาาา
1.Mistine Universal Ary eyebrow pencil ตัวนีชอบลดราคาบ่อยๆแบบไม่ถึงร้อยค่ะ เส้นเล็กเนื่อเขียนง่ายดี เหมาะเอาไว้วาดคิ้วให้คมๆได้ดีค่ะปลายอีกด้านมีหัวฟองน้ำเล็กไว้เกลี่ยแต่เราว่ามันก็ไม่ได้เบลนด์เนื้อได้ดีอะไรขนาดนั้น เหมาะเอาไว้งานเส้นๆมากกว่าจ้า
2.Mistine 3d brow secret brow set ตัวคิ้วสามตอนของแม่พลอยอันโด่งดัง เออมันใช่ดีนะ คือครบจบกระบวนการในการเขียนคิ้วที่ทำง่าย วาดเส้นด้วยดินสอก่อน แล้วทมด้วยอายชาโดว์สีสวย ปัดคิ้้วด้วยมาสคาร่าก็ได้คิ้วครบอยากที่อยากได้ค่ะ ถือว่าสะดวกมากเวลารีบๆหรือไปต่างจังหวัด ขอติดตัวอายชาโดว์ตคิ้วใช้ไปแปปๆละสีไม่ค่อยติดตัวฟองน้ำละ แล้วก็มาสคาร่าคิ้วกลิ่นแรงอะ คือได้กลิ่นลอยออกาจากคิ้วเลย
3.Mistine Visio brow mascara มันคืออีตัวสามตอนเอามาแยกเป็นมาสคาร่าให่ใหญ่แล้วใช่สะดวกขึ้นแหละค่ะ ใช้ปัดขนคิ้วย้อมสีคิ้วได้ดี สีอ่อนหน้าดูหวานขึ้นปัดขนคิ้วได้เรียงเส้นดี แต่กลิ่นแรงเหมือนกันจ้าาาาา เหอๆๆๆ
4.Mistine eye stan color เป็นอายชาโดว์แบบดินสอ เอามาถูๆทาตาได้ มีทั้งแบบสีน้ำตาลและะชมพูกลิตเตอร์ค่ะ ชอบเอามาเขียนขอบตาล่างให้มันดูฟุ้งๆหรือเอาไว้เขียนคิ้วเส้นใหญ่ๆเลยก็ได้ สีชมพูมุกเอามาลงหัวตาให้ดูมีขี้ตาเกาหลีๆได้อยู่ เนื้อดีติดทนนะจ้า
5.Mistine maxi black ของถูกและดีที่ควรมี เส้นเล็กเขียนง่าย ดินสอจับถนัดมือเส้นเล็กคมติดทนนาน ถือว่าดีจริงค่าาา
6.Mistine Supermodel mascara มาสคาร่าสองหัว อันนึงเป็นไฟเบอร์เพิ่มความหนา อีกอันก็มาสคาร่าดำเพิ่มวอลุ่ม ปัดซ้ำปัดทับเอาให้ขนตาหนาแพสสมใจค่ะ และเราว่ามันล้างออกยากไปนิสค่ะ เหมาะกับวันอยากตาฟุ้งพุ่งๆ
7.Mistine I AM Mascara มาสคาร่าตัวนี้ไม่มีขายละคะ เป็นคอลเคชั่นญาญ่า ก็เป็นมาสคาร่าธรรมดาเอาไว้ปัดให้ขนตาดูเป็นธรรมชาติ ไม่หนาไม่ยาวเกินไปเหมาะไว้วันธรรมดาๆค่ะ
8.Mistine Super Black eyelner อายไลเนอร์อีกอันที่ถือว่าเป็นของดีค่ะ ตัวนี้เราชอบว่าMaxi นิดนึงตรงที่หัวปากกามันจะแข๊งกว่าเลยคอนโทรลเส้นได้ง่ายและดูคมว่านิดนุงค่ะ สีดำสนิทสวยดี ชอบๆๆๆๆ
9.Mistine 5brow pencil เขียนคิ้วรุ่นผู้ชาย เริ่ดมากที่สุดชอที่สุด คือมันเหมาะในเช้าวันรีบๆเป็นดินสอหัวตัดสีดำเข้มเลย คือเขียนเส้นที่ปลายคิ้วแล้วใช้ปลายฟองน้ำอีกด้ายเกลี่ยนเข้ามาหัวคิ้วก็ได้คิ้วธรรมชาติสวยไปทั้งวัน อีกอย่างตัวนี้ไว้วาดๆคิ้วใหญ่คมๆแบบสายฝอได้ดีด้วยคร่ะ เริ่ดๆ

มาต่อๆ งานลิป ลิปของมิสทีนนั้นมีเยอะแยะมากๆๆๆๆๆ และขยันออกรุ่นใหม่กันเยอะมาก แต่ก่อนจะมีแต่สีแบบไม่ค่อยอินเเทรนด์เท่าไหร่แต่หลังเค้าก็ออกมาสีแนวนู้ดๆ แนวธรรมชาติมากขึ้น มีหลายราคาและหลายคุณภาพค่ะ
1.Mistine Yes lip tint marker and smoother เป็นลิปทาปาดแบบหัวปากกาเมจิคเลยค่ะ โคตรๆของโคตรติดทนเหมือนหมึกเลยวาดๆให้ทั่วปากแล้วถมให้เต็ม เนื้อมันจะแมทมากจนเค้าให้ลิปมันๆที่ปลายมาลงมาเบลนด์ให้สีดูสมูทและปากเรียบเนียนขึ้นค่ะ เหมาะกับวันที่อยากให้สีปากอยู่ทั้งวันเพราะมันต้องเติมเลยเติมแต่ตัวลิปบาล์มก็พอ แนะนำสีแดงนะคะ ของรุ่นนี้
2.Mistine delicious lip color & gloss ลิปเนื้อแมทกับกลอสไว้ทาทับ เนื้อลิปสีดีค่ะ ทาง่ายแต่ตัวกลอสมันเลื่อมไปนิดนึง แต่สีสวยติดทนด้วย
3.Mistine 4queens multi lip color เออเหมาะเอาไว้ไปพกพาอีกตัวนึง จะเป็นลิปสีแม่สีมาให้อันนึงแล้วเค้ามี สีขาว เอาไว้ให้สีแม่สีอ่อนลง สีดำเอาให้ดูเข้มแล้วก็มีกลอสเล็กๆไว้อันนึง ถือว่าดี แต่สีขาวกับสีดำก็ไม่ได้ทำให้สีมันเปลี่ยนอะไรขนาดนั้นนะคะ แต่ตัวลิปหลักคือดีมาก ติดทนสีสวย
4.Mistine lip me please ลิปแมทเนืื้อดีแต่อย่าซื่อโทนนู้ดของรุ่นนี้เพราะสีปากจะซีดเวอร์ค่ะ ติดไม่ค่อยทนนะ กินน้ำก็หลุดแล้ว
5.Mistine 2blue ลิปในตำนานของมิสทีนสีสวยดีค่ะ มีทั้งโทนสีสันและธรรมชาติ สีสวยติดทนประมาณครึ่งวันกลบสีปากมิดเลย ไม่แมทไม่นุ่มเกินไปกำลังดี ต้องเติมนะคะ แต่ดีอะ4
6.Misinte magnetic ลิปจิ๋วอันเล็กๆน่ารักๆ เหมาะไว้พกพาได้ดีเหมือนกันค่ะ มีหลายสีสวยเลยเอาไว้ทาได้ตลอดทั้งวัน ดีๆ
7.Mistine lovely nude lipgloss เป็นลิปกลอสที่ทำโทนนู้ออกมาก เอาไว้ทาเดี่ยวจะไม่ค่อยออกสีแต่ทาทับลิบโทนสีเดียวกันก็เริ่ดอยู่น้าาา
8.Mistine choux cream lip balm เห้ยยย เป็นตัวถูกและดีที่ไม่มีใครพูดถึงอีกอัน เป็นลิปบาล์มแบบมีสีอย่างดีเลยอะ คือออกสีกำลังดี ไม่มาก มันเหมาะเอาไว้เติมระหว่างวันมาก เพราะทาทับแล้วปากไม่มันวาวแบบกลอสแต่ให้ความฉ่ำกำลังดีและเพิ่มสีให้ลิปที่ลงไว้ก่อนแล้วหลุดออกดีค่ะ ดีมากๆเลยแค่เลือกให้โทนเดียวกันค่ะ หรือจะทาวันธรรมดาไม่แต่งหน้าก็ให้อารมร์ปากสุขภาพดีแบบจับไม่ได้ว่าทำอะไรมา ถือว่าดีเริ่ดๆมาก แนะนำๆ
9.Mistine Stamp me ลิปแมทเนือฟองน้ำเนื้อดีกลิ่นดี ติดทนแต่สีไม่สวยเลยซักกะสีเลยค่ะ นู้ดไปบ้าง ชมพูไปบ้าง หาความพอดีของโทนสีไม่เจองะ
10.Mistine The star ลิปอีกตัวที่ถือเป็นของดีแต่ไม่ค่อยมีคนพูดถึง เป็นลิปเนื้อมอยส์เจอร์เนือฉ่ำสีสวย กลบสีปากมิด ติดทนในระดับนึงไม่แมทจนเกินไปถือว่าดีค่ะ
11. Misinte q10 lip base&color เอาไว้กลบสีปากก่อนเป็นรองพื้นแล้วลงอีกด้านที่สีๆทาทับจะให้สีสวยติดทนไป ตลอด ส่วนตัวชอบลิปรองพื้นเหมาะกลบสีปากและให้สีนู้ดนิดๆได้สวยดีค่ะ สวยลิปสีเฉยๆนะ

Mistine Joops Color rich ลิปแบบทาที่สามารถผสมสีได้ตามต้องการค่ะ เหมาะไว้ใช้งานแฟนซีหรือคนชอบผสมสีๆถ้าใช้เดี่ยวๆเราชอบพวกโทนสีหลักๆนะ ส้ม แดง ชมพู สวยมาก แต่!!!! ควรบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มสุดๆก่อนลงนะคะ เพราะมันแห้งมากกกกกกก แห้งจนหนังปากลอกเลย ต้องให้ปากชุ่มชื่นดีๆก่อนหรือจะลงกลอสหรือบาล์มทับอีกทีก็ได้ เรื่องติดทนไม่ต้องพูดถึงถ้าไม่ลบก็ติดทนถึงชาติหน้าอะคะ
Mistine DNA lip เหมือนเค้าปรับปรุงตัวหลอดข้างมาทำแบบแท่งให้ใช้ง่ายขึ้นและมีลิปท็อปโค้ดมาให้ทับอีกทีกันปากแห้งค่ะ กลบสีปากมิดเวอร์ ตัวลิปคัลเลอร์เนื้อมันเหนี่ยวหนืดไปจริงๆนั้นแหละเลยต้องลงท็อปโค้ดทับ แต่สีสวยติดทน แนะนำสี08สีนู้ดน้ำตาลคือดีย์

พวกแนวๆจิปาถะ
1.Mistine 3d cream blusher เป็นบรอนเซอร์เนื้อครีมมี่ที่เอามาทาเกลี่ยจะได้ลุคบ่มแดดดีค่ะ
2.Mistine BABY BB cREAM บีบีอีกรุ่นที่เน้นหน้าผ่องหน้าขาว ใครชอบหน้าขาวๆแบบไม่แคร่เวิล์ดขอให้จัดตัวนี้ค่ะ ผ่องขาวได้ใจ เนื้อปดปิดรอยได้ดีด้วยนะคะ แถมติดทนหน้าไม่มันเลย เหมาะกับสายหน้าขาวที่แท้ทรู
3.Mistine bb blooming blink shimmer เป็นแป้งชิมเมอร์หลายๆสี เอาไว้ปัดเป็นไฮไลท์เฉพาะจุดหรือจะปัดเบาๆทั่วหน้าก็ได้ค่ะให้ฟีล finsihing powder อยู่แต่ต้องปัดหนักๆหน่อยนะคะ มันไม่ค่อยติดอแปรงออกมาเท่าไหร่
4.Mistine pore sealer เอาไว้ลงตามใบหน้าเป็นซิลิโคนเอาไว้เป็นเบสคุมันมันได้ดีค่ะ หน้าไม่มันจริงๆ แล้วก็รองพวกพื้นอะไรได้ดีขึ้นหน้าจะเรียบๆและเครื่องสำอางติดทนขึ้นค่ะ
5.Mistine spotlight make up base เบสเขียวที่เอาไว้ลงปรับผิวลดรอยแดงให้ผิวสว่างขึ้นนิดๆ ลงดีๆ เกลี่ยดีๆหน้าก็ผ่องได้จริงแต่เราว่ามันใช้ยากนะ เพราะบางวันก็วอก ผสมกับรองพื้นก็พอลดความวอกได้บ้าง แต่ชอบที่หน้าจะแมทดีค่ะไม่ค่อยมันระหว่างวัน
6.Mistine Minus เป็นบาล์มซิลิโคนอีกอันที่ออกมาก่อนหน้าตัวบนนะคะ   เอาไว้ลงตามทีโซนหรือกลบรูขุมขนใหญ่ๆตามใบหน้า ก็ถือว่าดีนะคะ แต่ต้องทิ้งไว้ซักพัก ไม่งั้นพอลงแป้งต่อแล้วมันจะเป็นคราบค่ะ
7. Mistine beleza8in1 perfect matte cream เราว่าตัวนี้เป็น DUPE -ของบีบีอีทูดี้เลยค่ะ รุ่นแมท กลิ่นจะเป็นแป้งเด็กเหมือนกันด้วย เป็นคล้ายบีบีครีมที่ปกปิดกลายเป็นแป้ง คุมมันหน้าแมทไปตลอดทั้งวันแต่มีสีเดียวไม่เหมาะกับคนผิวสองสีหรือผิวคล้ำ
8.Mistine Miracle perfect leg lotion มันคือโลชั่นผสมรองพื้นมีวิงค์นิดหน่อยไว้ทาแขนขาลำตัวให้สีสมำเสมอเนียนสวยค่ะ ส่วนตัวเราว่าแห้งแล้วมันก็ติดทนดีค่ะ เอาไว้ลงตัวเวลาใส่ชุดราตรี

สุดท้ายอันนี้เป็น พาเลทที่เราถือว่ามันเริ่ดชอบมากๆจากมิสทีนเลยนะคะ คือมันใช้ง่ายพกพาง่ายเหมาะกับเอาไว้เวลารีบแต่งหน้าได้อะ
1.Mistine Professionl Complete palatte เป็นพาเลทที่มีไฮไลท์สีขาวมุก เฉดดิ้งน้ำตาลเทา กับบลัชออนมาให้อีกสีนึงค่ะ บรัชออนสีส้มกับชมพูสวยกำแต่ไม่ค่อยติดทนผสมชิมเมอร์มาด้วย  เฉดดิ้งสีอ่อนมากเลย จิกสีไม่ขึ้นในตอนแรกแต่ถ้าใช้กับแปรงดีๆก็ถือว่าเริ่ดอยู่ เฉดดิ้งมันไม่ออกแดง ออกเทาสร้างเงาให้หน้าได้ดีค่ะ ไฮไลท์สีขาวทองปลื้มสุดๆ เนียนละเอียดมากหน้าพุ่่งเวอร์พอปัด
2.Mistine NY Girls Make up Case เห้ยยยย ทุกคนควรตำอันนี้ เป็นพาเลทแต่งตาที่มีบลัชมาให้ด้วย โทนสีเป็นโทนง่ายๆเข้าใจได้ มีน้ำตาลเบสิคๆ กับโทนชมพูม่วง บลัชก็มีสองสีง่ายๆ ส้มกับชมพู ทุกสีเป็นเนื้อsilk นะคะคือไม่แมทแต่ก็แต่วาวจนเกินไปเป็นเนื้อฝุ่นๆเนียนๆ ทาง่ายเกลี่ยง่าย เบลนด์ง่าย แต่อาจจะติดไม่ทนมาก ปาดๆๆแล้วก็สวยแล้วค่ะ ตัวบลัชก็ปัดๆผสมสีกันก็ได้ เราชอบมากเหมาะกับแต่งหน้าในทุกๆวันหรือจะลงสีเข้มให้ดูเป็นสโมดกี้ก็ได้ ชอบมากๆแบบอยากให้ทุกคนได้ลองเลยอะอันนี้
3.Mistine all you inner lip palette เป็นพาเลทลิปที่มีครบทุกโทนสีจะใช้เดี่ยวหรือเอามาผสมกันก็ได็ มีตัวลิปเบสมาให้ด้วย พกพาไปได้ได้ทุกที เสียดายแปรงที่ให้มาแย่ไปหน่อย



หมดแล้วจ้ากับการเปิดกรุมิสทีน เพื่อนๆมีตัวไหนดีแต่ไม่ค่อยมีคนพูดถึงก็มาแชร์มาแนะนำกันได้นะค่าาาาาา 


Miss.Slater

Miss.Slater

A crazy girls who's live in a Beauty world

FULL PROFILE