เคล็ดลับผิวสวยสุดทุกจุดหมายด้วย Vichy Mineral 89 เดินทางบ่อยแค่ไหนก็ไม่กลัว

37 109
ใครมีแพลนเที่ยวต่างประเทศกันตั้งแต่ต้นปีแล้วบ้าง สารภาพมาซะดีๆ ก็แหม.. สาวไทยเป็นสาวเมืองร้อน ก็คงไม่แปลกที่จะต้องหนีร้อน ไปพึ่งเย็น ปักหมุดหาทริปหนีเที่ยวต่างประเทศที่มีสภาพอากาศเย็นกว่าประเทศของเรา ไม่ว่าจะเกาหลี ญี่ปุ่นก็ดี หรือจะหนีข้ามทวีปไปยุโรป อเมริกาก็เริ่ด แค่ได้ยินชื่อก็รู้จักอยากเริ่มเดินทางซะแล้วล่ะสิ

แพลนทริปเที่ยวมาแล้ว กระเป๋าต้องพร้อม วีซ่าพาสปอร์ตต้องมี แต่เดี๋ยวก่อน.. อย่าลืมการเตรียมการเรื่องดูแลผิวเด็ดขาด โดยเฉพาะสาวๆ คนไหนมีแพลนเที่ยวที่ต้องเดินทางนานๆ ข้ามทวีป หรือใช้เวลาอยู่บนเครื่องบินหลายชั่วโมงล่ะก็ ต้องเตรียมตัว เตรียมใจให้พร้อมกับปัญหาผิวที่จะเจอแน่นอน

เพราะทั้งสภาพอากาศที่แตกต่างกับประเทศไทย และอากาศที่แห้งกว่าปกติ จะทำให้ผิวของเราแห้งเสียตามไปด้วย หรือปัจจัยจากมลภาวะภายนอก อย่างแสงแดด ฝุ่นควันอีก หรือปัญหาสำคัญอีกอย่างของการเดินทางนานๆ คือการพักผ่อนไม่เป็นเวลา ซึ่งล้วนแล้วแต่ทำให้เราผิวแห้งเสีย หมองคล้ำ อ่อนแอ และผิวโทรมด้วย! แล้วแบบนี้ทริปของเราจะสนุกได้ยังไง?

แต่อย่าเพิ่งเครียดไปจ้าาาาาา เพราะถึงแม้เราจะเดินทางกันเก่งแล้ว การเตรียมความพร้อมเจอผิวกับสถานการณ์ต่างๆ ก็ต้องเก่งด้วย ไม่ว่าการเดินทางยาวนานแค่ไหน ต้องเปลี่ยนเครื่องกี่รอบ กี่ประเทศ ก็มีไอเท็มพร้อมดูแลผิวสาวๆ ให้คุณสวยสุดทุกจุดหมาย พร้อมมีผิวสวยสุขภาพดีรับทุกสถานการณ์ ทุกสภาพอากาศที่ต้องเจอ แค่นี้ก็หมดห่วงแล้ว

เริ่มเดินทางพร้อม Vichy Mineral 89 


เก็บกระเป๋าเดินทาง พร้อมใส่ Vichy Mineral 89 พรีเซรั่มน้ำแร่เข้มข้นลงไปในกระเป๋า!

Vichy Mineral 89 สตรองถึงขีดสุดของวิชี่ ด้วยนวัตกรรมฟื้นเกราะคุ้มกันผิวจากปัจจัยรุกรานต่างๆ เพิ่มพลังบำรุงผิวด้วยการทำงานร่วมกันอันชาญฉลาดแห่งการดูแลผิวของ น้ำแร่วิชี่เข้มข้นสูงถึง 89%” จากแหล่งภูเขาไฟฝรั่งเศสที่อุดมไปด้วยคุณค่าแร่ธาตุที่จำเป็นต่อผิว 15 ชนิด 

ช่วยปรับสมดุล pH ผิว เสริมปราการปกป้องผิวตามธรรมชาติ และ ไฮยาลูรอน” สารสำคัญจากธรรมชาติ ช่วยให้ผิวเด้งนุ่ม ชุ่มชื่นยาวนาน เปล่งประกาย พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะและการถูกทำร้ายจากปัจจัยรุกรานภายนอก 
เพราะความพิเศษที่อัดแน่นอยู่เต็มขวดของ Vichy Mineral 89 ที่จะทำให้ทุกทริปของเรามีผิวสุขภาพดี ที่มาพร้อมความอ่อนโยน และเหมาะกับทุกสภาพผิว แม้จะมีผิวบอบบางระคายเคืองง่ายก็ไม่ต้องกังวล เพราะไม่มีน้ำหอม พาราเบน แอลกอฮอล์ ซิลิโคน และสารแต่งสีเลยค่า
เพราะผิวของเราคือด่านแรกที่ต้องเจอ จึงต้องปกป้องผิวจากปัญหาผิวในอนาคตด้วย เพื่อจัดการปัจจัยที่รุกรานผิวทั้งภายนอกและภายใน

เรียกได้ว่าเป็นเคล็ดลับการดูแลผิวสำหรับสาวที่รักการเดินทาง และสาวๆที่รักการดูแลผิวพรรณของตัวเองด้วยค่า โดยเฉพาะผู้หญิงยุคใหม่อยากใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ในทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะเรื่องงาน หรือท่องเที่ยว จึงเป็นสาเหตุให้ผิวต้องเผชิญกับปัจจัยรุกรานต่างๆ มากมาย

แต่ถ้าสาวๆ คนไหนที่กังวลว่า Vichy Mineral 89 จะมีไซส์ใหญ่เกินไป ก็ไม่ต้องกังวลใจไปจ้า เพราะว่าเขามีขนาด 30 มล. ไซส์เล็กกะทัดรัด เพื่อให้ง่ายต่อการพกพาไปได้ในทุกทริปด้วย หรือสาวๆ ที่ต้องเดินทางนานๆ จะพกไซส์ปกติ ขนาด 50 มล. ไปเลย ก็บอกเลยว่าเริ่ดเว่อร์ เพราะทุกขวดของเขาอัดแน่นไปด้วยคุณสมบัติของการเพิ่มพลังบำรุงผิวแน่นอนค่า

ไม่ว่าเราจะเดินทางเที่ยวต่างประเทศ กับอากาศที่เปลี่ยนแปลงทั้งร้อนทั้งหนาว หรือเดินทางยาวนาน พร้อมเจอปัจจัยที่ทำร้ายผิวแค่ไหน Vichy Mineral 89 ก็เอาอยู่ให้คุณสวยให้สุดทุกจุดหมาย พร้อมมีผิวสวยสุขภาพดีสนุกทุกทริปที่รออยู่ข้างหน้า อย่ารอช้า รีบเก็บกระเป๋า เตรียมตัวเดินทางกับวิชี่เลยค่าา :D

เตรียมพร้อมเดินทางกับ Vichy Mineral 89 กันหรือยัง?
"แค่เล่าให้เราฟังหน่อยว่าอยากพก Vichy Mineral 89 
ส่กระเป๋าไปเที่ยวที่ไหนกันบ้าง?" 
ก็ลุ้นเป็น 1 ใน 5 ผู้โชคดีพก Vichy Mineral 89 ขนาด 50 มล. ไปเที่ยวด้วยแล้ววว


ระยะเวลาการร่วมกิจกรรม : 21 มีนาคม - 10 เมษายน 2562
ประกาศผล : 20 เมษายน 2562

-------------------------------------


*** ประกาศผล 5 ผู้โชคดี ที่ได้รับ Vichy Mineral 89 ***


1. Jukkru_Jukyu
2. Boommy1
3. SomSmith
4. bogiebego
5. Noop Thassirin