REVIEW :: Ella Scar Cream ครีมลดรอยแผลเป็นจากเมือกหอยทาก ที่ช่วยลดได้ตั้งแต่รอยสิวยันรอยน้ำร้อนลวก!

10 3
ฮัลโหลล สวัสดีสาวๆทุกคนค่า ใครมีปัญหาเรื่องรอยแผลเป็นบ้าง ยกมือขึ้นนน วันนี้ข้าวมีตัวช่วยดีๆที่จะช่วยลดรอยแผลเป็นมานำเสนอค่ะ นั่นก็คือ Ella Scar Cream นั่นเอง ขอเท้าความก่อนว่า สำหรับครีมตัวนี้ ข้าวใช้มาหลายหลอดมากเว่อร์ ตั้งแต่สมัยยังเรียนอยู่เลย เพราะเป็นคนที่ซุ่มซ่ามหนักมากกก 5555 ชอบหกล้มมีแผล และสิ่งที่ตามมาก็คือ แผลเป็นจ้า ตอนเด็กๆก็ไม่ค่อยได้สนใจเรื่องนี้นะคะ แต่พอโตขึ้นมาแล้วก็เริ่มรักสวยรักงามขึ้นมา ไม่อยากปล่อยให้แขนขาลาย 555 เลยเริ่มหาซื้อยาลดรอยแผลเป็นมาใช้จ้า ซึ่งบอกตรงๆว่า ตอนนั้นข้าวก็ไม่รู้ว่าอะไรดี เลยเดินเข้าวัตสันไปถามพนักงานว่าครีมลดรอยแผลเป็นตัวไหนดีคะ เขาก็แนะนำเป็นตัวนี้มา นี่ก็เชื่อคนง่าย เลยซื้อมาลองใช้ แล้วสรุปว่าดีจริง ทั้งรอยแผลเป็น รอยดำ เอาอยู่จ้า เลยใช้มาเรื่อยๆเลย
โดยข้าวทำรีวิวเป็นแบบคลิปวิดีโอเอาไว้ด้วย เผื่อใครอยากดูแบบวิดีโอเนอะ แต่ถ้าใครอยากอ่านต่อ ก็เลื่อนอ่านด้านล่างได้เลยจ้า บอกเลยว่าเนื้อหาแน่นมั่กกก เพราะเขามีการใช้ส่วนผสมออกฤทธิ์ที่หลากหลายสุดๆ
สำหรับตัว Ella Scar Cream เนี่ย เขาเคลมว่าเป็นครีมสำหรับผิวที่มีแผลเป็น ใช้ได้ทั้งหน้าแล้วก็ตัวเลย คือได้ตั้งแต่รอยแผลเป็นหกล้ม น้ำร้อนลวก มดกัด แมลงต่อย ยันรอยดำจากสิวบนหน้าได้เลย (ทั้งหมดนี่คือโดนเองมาหมดแล้ว 555TT55 ในเลข 5 มีน้ำตาซ่อนอยู่) โดยเขาเคลมว่าการทำงานของครีมตัวนี้นี่ จะมีกลไกการออกฤทธิ์ 3 ขั้นตอนด้วยกัน

  1. ขั้นตอนแรกคือจะช่วยสมานผิว ป้องกันแผลเป็นชนิดหลุม
    1. ด้วยส่วนผสมหลักเป็นสารสกัดจากเมือกหอยทากฝรั่งเศส ซึ่งทุกคนก็น่าจะรู้ๆกันอยู่เนอะ ว่าเมือกหอยทากเนี่ย จะช่วยเรื่องสมานผิวต่างๆ
    2. นอกจากนี้ยังมีวิตามิน อี ว่านหางจระเข้ และสารสกัดอื่นๆอีกมากมาย ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ช่วยสมานแผล และลดอาการแพ้ บวม คัน หรือระคายเคืองของแผลอีกด้วย
  2. ลดการสร้างเนื้อเยื่อมากผิดปกติ ป้องกันแผลเป็นชนิดนูน
    1. ในส่วนนี้ เขายังมีสารสกัดจากรากหัวหอมใหญ่ ซึ่งจะช่วยยับยั้งการสร้างเนื้อเยื่อที่มากเกินไป ซึ่งจะทำให้แผลเป็นเรานูนขึ้น
  3. ช่วยให้สีผิวเรียบเนียน สม่ำเสมอ
    1. และยังมีสารสกัดจากเปลือกสน ช่วยยับยั้งการสร้างเมลานินมากเกินจำเป็น ลดรอยคล้ำของรอยแผลเป็น แหม่ แผลเป็นนี่เกิดจากการสร้างอะไรเกินจำเป็นเยอะจริงๆ 5555
    2. แถมยังมี Lactic Acid ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว ทำให้รอยแผลเป็นดูจางลงอีกด้วย
นั่นแหละ ด้วยการทำงานของเจ้าครีมตัวนี้ ทำให้รักษาได้ทั้งแผลเป็นหลุม แผลเป็นนูน แผลเป็นคีลอยด์ คือนางเอาอยู่หมดเลยเด้ออออ
สำหรับวิธีการใช้ก็ทาลงบนแผลเป็นได้เลย 2-3 ครั้ง แต่ถ้าเป็นแผลเป็นที่เป็นรอยเก่าแล้ว และมีความนูนแข็ง อาจจะต้องนวดๆด้วย และใช้เวลา 4-6 เดือนนะเออ โดยแพคเกจเขามาในรูปหลอดยาวที่ปลายหลอดเป็นหัวตัด ทำให้สามารถป้ายครีมลงบนผิวได้เลย สะดวกดี

สำหรับเรื่องเนื้อสัมผัสของครีม คือเนื้อครีมเขาจะมาเป็นเนื้อสีขาวเลย แต่ไม่ข้นมาก เกลี่ยง่าย มีความซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย แต่รู้สึกว่าให้ความชุ่มชื่นกับผิว(แผล)ได้ดี แถมมีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วย
ไม่รู้เห็นหรือเปล่า แต่จะเห็นว่าหลังทา หลังมือจะดูเงาๆ ชุ่มชื่น แต่ทิ้งไว้แปบเดียวก็ซึมหายหมดละ
ต่อไปมาดูผลการใช้บ้างดีกว่า
จะเห็นว่ารูปแรก มีรอยแผลเป็นจากสิวบนหน้าตามที่วงไว้เลย (เห็นกันมั้ยย 555) แต่ก่อนข้าวไม่ค่อยใช้ครีมลดรอยบนหน้าเท่าไหร่ เพราะปกติเวลาเป็นสิวแล้ว พอหาย รอยมันหายไวมาก แต่เดี๋ยวนี้เพราะอายุมากขึ้นแล้วเหรอ TT รอยมันหายช้าลงจนข้าวต้องไปหาตัวช่วยมาใช้ ซึ่งพอใช้ตัว Ella Scar Cream นวดๆลงไปตามรอยสิวบนหน้าก็รู้สึกว่ารอยหายเร็วขึ้นมากกกก
.
นอกจากนี้ ข้าวยังเอามาทาแผลเป็นตามส่วนต่างๆของร่างกายด้วย คือไม่ว่าจะเป็นแผลหกล้ม โดนข่วน โดนน้ำร้อนลวก นางช่วยได้หมด ถ้าทาตั้งแต่แผลเพิ่งหายนี่บอกเลยว่าจะเห็นผลไวมากกก โดยเฉพาะพวกรอยมดกัด ข้าวโดนมดกัดบ่อยมากกก สงสัยเพราะชอบกินจุกจิกละมดตามขนมมา 555 พอโดนกัดเสร็จ มันจะทิ้งรอยดำๆไว้ แต่ก่อนแขนงี้ลายไปหมด ตั้งแต่ใช้ตัวนี้ รอยหายไวมั่กกก แขนเนียนละจ้า ใครมีปัญหาแขนขาลายเพราะยุงกัด ลองเอาไปใช้ได้เลยยย
.
จบแล้วค่า สำหรับรีวิว Ella Scar Cream ถ้าใครกำลังมองหาครีมลดรอยแผลเป็นดีๆ ข้าวแนะนำ Ella Scar Cream ตัวนี้เลยเด้อ สำหรับราคาก็ไม่แพงมาก ขนาด 20 กรัม ราคา 320 บาท ซึ่งข้าวบอกเลยว่า 20 กรัมเนี่ย ใช้ได้นานลื้มมมม เพราะครีมลดรอยแผลเป็นมันไม่เหมือนครีมทาหน้าที่ต้องทาทั้งหน้า อันนี้บีบออกมาจิ๊ดเดียว มาทาตรงรอยแผลเป็น กว่าหมดนี่ ใช้ได้หลายรอยเลย 5555 ถ้าใครมีอะไรสงสัยก็เม้นท์ถามด้านล่างได้เลยน้า สำหรับวันนี้ข้าวไปก่อนแล้ว แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า บ้ายบายยย


kaowkaow

kaowkaow

สวัสดีค่า เราชื่อข้าว เป็นผู้หญิงบ้าเครื่องสำอาง บ้าสกินแคร์ มีครีมเป็นล้านตัวอยู่ในกรุ ใช้ยันชาติหน้าก็ยังไม่หมด แต่ก็ยังจะซื้อต่ออยู่ได้ 555
ชอบรีวิว ชอบเม้า ชอบบอกต่อ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะค้า ><

FULL PROFILE