วาเลนไทน์นี้หัวใจสีดำ ใหม่ ลิป YSL Volupte Plump-In-Color พร้อมทริค ปากคล้ำทายังไงให้สีชัด

23 4
ถึงแม้วันวาเลนไทน์ของใครหลายๆ คนในปีนี้ หัวใจจะหวานเจี๊ยบเป็นสีชมพู แต่วาเลนไทน์ของ YSL เค้าหัวใจสีดำจ้า

แต่หัวใจสีดำที่ว่านี้คือ #ลิปใจดำ ลิปสติกรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Yves Saint Laurent รุ่น YSL Volupté Plum-In-Color น้องใหม่ล่าสุดแต่แซ่บเกินใคร ในไลน์ Volupté อันโด่งดังของ YSL ที่ขึ้นชื่อเรื่องความฉ่ำ ชุ่มชื่น พร้อมบำรุงไปในตัว มาพร้อมดีไซน์น่ารัก แบบนี้เลย :D
กิมมิคน่ารักของลิปรุ่นนี้คือ หัวใจสีดำที่อยู่ตรงกลาง ที่ทาง YSL เค้าไม่ได้ทำมาแค่เพื่อเป็นดีไซน์เก๋ๆ แต่ตรงนี้เค้าจะช่วยปรับสีลิปให้สดชัดขึ้น แถมยังมีมินต์ ช่วยบำรุงให้ปากชุ่มชื่น หอม แถมช่วยทำให้ปากอวบอิ่ม (Plumping lips) ลดร่องริ้วรอยต่างๆ เวลาทา ให้ปากดูน่าจุ๊บสุดๆ ดังชื่อรุ่น Plump-In-Color  

เวลาทาแล้วก็จะเย็นๆ ปากนิดนึงนะ หอมมินต์ ใครเป็นสาวกมินต์ที่รับรองว่าต้องเลิฟแน่นอน
เรื่องแพคเกจนี่รู้กันอยู่แล้ว ขึ้นชื่อว่า YSL เค้าต้อง สวย หรู แน่นอน ซึ่งรุ่นนี้ด้านนอกตรงวงแหวน YSL ก็จะเป็นสีเดียวกับตัวลิปด้านใน ปลอกเป็นสีเงิน
ส่วนด้านก้นของลิปจะมีชื่อสีบอกอยู่ แถมมีหัวใจปั๊มลงไปด้วย น่าร้ากกกกกก แตกต่างจากรุ่นอื่นๆ ที่เค้าเคยมีมา

และ YSL Volupté Plump-In-Color รุ่นนี้ออกมาทั้งหมด 8 สีนะคะ ทั้งแบบไม่มีสี โทนชมพู ส้ม แดง ม่วง และแบบชิมเมอร์วิ้งนิดๆ ที่เอาไว้แตะทับลุคอื่นๆ ให้ดูวาวฉ่ำมากขึ้นได้ด้วย

SWATCH - YSL Volupte Plump-In-Color 

เอมปาด Swatch สีมาให้ดูกัน เค้ามีทั้งหมด 8 สี เรียงจากเบอร์ 1-8 เลยน้า

เนื้อลิปรุ่นนี้ยังคงความเป็น Volupté คือมีความวาวฉ่ำสูง แต่ที่เอมชอบมากคือสีสดชัดขึ้นมากๆ มากที่สุดเท่าที่ YSL เค้าเคยมีมา หลายคนบ่นว่ารุ่นก่อนหน้านี้สำหรับสาวปากคล้ำกลบปากไม่มิด แต่รุ่นนี้เอมรับรองว่ากลบได้ดีขึ้นแน่นอน รับประกันจากเอมที่ปากคล้ำเช่นกัน ลองแล้วเลิฟเลยค่า

เคล็ดลับ ทาลิปให้สวยเป๊ะสำหรับสาวปากคล้ำ

เอมเทียบ Before-After ให้ดู #ลิปใจดำ รุ่นนี้ทาแล้วออกมาเป็นแบบนี้จ้า พื้นปากเดิมเอมคล้ำ แต่ใช้การแตะคุชชั่นสีเดียวกับผิวลงใบเบาๆ ก่อน เพื่อปรับสีริมฝีปากให้อ่อนลงและเนียนขึ้น จากนั้นค่อยลงลิปตามปกติ เห็นเลยว่าตัวลิปออกสีชัดมากๆ และอย่างที่บอกไปตอนแรกด้วยว่า หัวใจสีดำตรงกลางลิปจะช่วยปรับสีลิปให้สดชัดขึ้น ดูมีมิติขึ้นด้วยจ้า (อ้อ ทริคนี้ใช้ได้กับลิปทุกแบบเลยน้า)

ในรูปนี้เอมใช้เบอร์ 3 นู้ดชมพูอมน้ำตาลนิดๆ ทาทั่วทั้งปาก แล้วแตะทับตรงกลางด้วยสีม่วงเข้มเบอร์ 8 และ แตะสีแดงเบาๆ เพื่อเพิ่มความสดใสอีกนิด 5555 เยอะมั้ยล่ะ :P แต่จริงๆ ทาแค่สีเบอร์ 3 ก็สวยแล้วจ้า

#ลิปใจดำ 5 สีที่แนะนำ 

#ลิปใจดำ YSL Volupté Plump-In-Color อย่างที่บอกว่าเค้าสีชัดสุดใน Volupte ทุกรุ่นที่เคยมีมา เลยสวยแทบทุกสี แต่สีที่เอมคอนเฟิร์มว่าใครทาก็รอด คือเบอร์ 3 เลยค่ะ ชมพูอมน้ำตาลนิดๆ ทาแล้วสวยผู้ดีมากกก

ส่วนใครแซ่บหน่อยก็เบอร์ 5 ส้มสด, 6 แดงสด, 7 แบบมีชิมเมอร์สีทองนิดๆ สำหรับเป็นลูกเล่นให้ฉ่ำวาวขึ้น และเบอร์​ 8 สีม่วงเข้มสุดแซ่บน่าค้นหาจ้า


ราคา #ลิปใจดำ YSL Volupté Plump-In-Color รุ่นนี้ อยู่ที่แท่งละ 1,550 บาท นะคะ มีวางขายแล้วในไทย ทั้งที่หน้าเคาน์เตอร์ YSL และบนเว็บ YSL Online ส่งทั่วประเทศจ้าาา

แล้ววาเลนไทน์นี้ของสาวๆ จีบัน.... หัวใจสีดำเหมือนกับ YSL มั้ยคะ? :P


aimmellow

aimmellow

AIMME | TikTok TH Beauty & Fashion Manager

A Content Writer | Designer | English Tutor | Traveller | Dessert Monster

• FB • IG • Twitter : Aimmelicious

LINE : aimmelicious

FULL PROFILE