#สเปรย์น้ำแร่ดอยสะเก็ด มีด้วยหรออออ?? แล้วจะปกป้องผิวจาก PM2.5 ได้ไหม?? มาเจาะลึกกัน

11 3

ฉีกทุกแหล่งที่มาของน้ำแร่ ไม่ต้องไปถึงเจจู เทือกเขาอะไรต่างๆนาๆ
ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ เราก็มีของดีเว้ยแกร๊ ขอนำเสนอ “DSK Natural Mineral Water Spray”
มีแร่ธาตุที่สามารถช่วยปกป้องผิวจากฝุ่น PM 2.5 มลภาวะและควันหรือแม้กระทั่งผดผื่นและสิวอักเสบได้อีกด้วย

เป็นสเปรย์นำ้แร่ 100% ไม่ต้องใส่ส่วนผสมอะไรมาให้มากมายยุ่งยาก เพราะเฉพาะน้ำแร่จากดอยสะเก็ดอย่างเดียวคืออยู่แล้ว หลายๆคนอาจยังไม่รู้ว่าน้ำแร่จากดอยสะเก็ดนี้ดียังไง

          น้ำแร่ดอยสะเก็ดถูกชาวบ้านเค้าใช้อาบน้ำกันมานานแล้วจนมีผู้ไปค้นพบความดีงามของดีใกล้ตัวเราว่าในน้ำแร่จากดอยสะเก็ดอุดมไปด้วยแร่ธาตุที่ดีต่อผิวพรรณเยอะมากๆ สู้กับแบรนด์ต่างประเทศได้อย่างแน่นอน จะรอช้าอยู่ไยก็ทำการผ่านกระบวนการต่างๆให้มีความบริสุทธิ์ สะอาด ปรับสมดุลค่า pH ให้ดีต่อผิวแล้วนำมาบรรจุใส่ขวดให้สาวๆได้ลองใช้กัน โดยมีแร่ธาตุทั้งหมด 12 ชนิด โดยแร่ธาตุที่สำคัญๆเลยคือ  


  • Silica ซึ่งจะทำหน้าที่เหมือนฟิลม์บางๆเคลือบผิวเราเอาไว้ทำให้เครื่องสำอางติดผิวเราได้ยาวนานมากยิ่งขึ้น (น้ำแร่ Evian ก็มีแร่ตัวนี้ด้วยจ้า)

  • Silinium แร่ตัวนี้จะช่วยลดการระคายเคืองและอาการคันได้ทั้งจากการแพ้ฝุ่น PM 2.5 แพ้แมลง ( น้ำแร่ Vichy ก็มีแร่ตัวนี้เหมือนกันจ้า) เด็กๆที่เป็นผดผื่นผ้าอ้อม ใช้ตัวนี้ฉีดก็ได้นะคะ 

          DSK มีแร่ธาตุทั้งคู่ เหมือนได้ใช้ Evian กับ Vichy ในราคา 150 บาท ปราศจากสี น้ำหอม พาราเบนและแอลกอฮอล์ ผิวแพ้ง่าย เป็นสิว ใช้ได้หมดเลยค่ะ


          ส่วนแร่ธาตุอื่นๆก็มีทั้ง แคลเซียม แมกนีเซียม โซเดียม โพแทสเซียม คาร์บอเนต ซึ่งต่างก็ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นและปกป้องซ่อมแซมผิวจากมลภาวะต่างๆได้เริ่ด

          เราใช้ก่อนแต่งหน้า หลังแต่งหน้าและพกใส่กระเป๋าไปฉีดระหว่างวันได้ ยิ่งช่วงนี้ฝุ่นเยอะมลพิษแยะมาก พวกฝุ่นเล็กๆพวกนี้ทำให้ผิวหน้าแก่เร็วแล้วก็อุดตันผิวด้วยค่ะ สังเกตจากตัวเองได้เลยว่าก่อนหน้าสิวเห่อช่วงรอบปากเยอะมาก เราใช้สเปรย์ DSK ฉีดทั้งวัน ให้เคลือบผิวและเติมความสดชื่นให้ผิวหน่อย
หัวฉีดสเปรย์กดง่าย ให้ละอองน้ำละเอียดดีค่ะ ฉีดทั่วหน้าทิ้งไว้อึดใจเดียวก็ซึมวาบหายเข้าผิวไปหมด สามารถฉีดทับเครื่องสำอางได้เลยค่ะ  

          หลังใช้มา 7 วันสิวรอบปากค่อยๆดีขึ้นเรื่อยๆแล้วค่ะ กระป๋องน่ารักขนาดกำลังดี พกใส่กระเป๋าได้ ไม่หนักค่ะ  เราตั้งไว้ที่โต๊ะทำงานจะหมดเร็วมากค่ะ ไม่ใช่อะไรนะคะ ใครเดินผ่านโต๊ะก็หยิบของเราฉีดค่ะ เพราะมันสดชื่น เย็นหน้าดี เวลาทำงานในห้องแอร์ผิวมันแห้งมาก ถ้าเริ่มผิวตึงๆก็เริ่มเดินมาหาเราที่โต๊ะกันแล้วค่ะ

          ต่อมาเรามาลองทดสอบการรักษาความชุ่มชื้นและปกป้องผิวจากความร้อนกันดูค่ะ โดยใช้ใบไม้หน้าบ้านเราเองเนี่ยแหละ ด้านซ้ายก็ฉีดสเปรย์ DSK ลงไป แล้วใช้ที่หนีบผมแทนความร้อนระหว่างวันที่เราต้องเจอ จะเห็นเลยว่าด้านที่ไม่ได้ใช้สเปรย์ DSK แห้งกรอบเร็วกว่ามาก ถ้าไม่มีอะไรปกป้อง เพราะฉะนั้นสาวๆอย่าได้วางใจสภาพอากาศทุกวันนี้เชียว ยังไงก็ขอฝาก

สเปรย์น้ำแร่ดอยสะเก็ดแบรนด์ไทย DSK ให้สาวๆไปลองใช้กันดูนะคะ 

ขอบคุณค้าาาาา


Pinyamon

Pinyamon

FULL PROFILE