เวลาผ่านไปล่องรอยแห่งวัยก็เริ่มมา Phytonutrients Facial Anti-Aging Gel พาสาวๆไปกู้หน้าเด็ก

9 2

สวัสดีค่า...นี่ก็พ้นปีใหม่ที่เรารอคอยกันมาแล้วเนอะ 

แล้วราก็รอปีใหม่ของปีนี้ต่อไปอีก 555+ นี่ก็มานั่งคิดว่าเวลาเดินเร็วมากๆ ส่องกระจกดูอีกทีนี่ก็เริ่มมีรอยย่นแล้วนะเราเนี่ยยยย คงต้องรีบหาอะไรมาประโคมหน้า

ตัวเองด่วนๆ แล้ววันนี้ก็เลยจะมีรีวิวผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดริ้วรอย เหี่ยวห่นริ้วรอยจะการแสดงอารมณ์ต่างๆ มาให้เพื่อนๆได้อ่านกันจ้า...นั้นก็คือ Phytonutrients Facial  Anti-Aging Gel ครีมลดริ้วรอยที่ใช้ได้กับทุกสภาพผิวแม้เป็นผิวแพ้ง่าย 

และน้องเขาจะมาช่วยกู้หน้าอันอ่อนเยาว์ของเรากลับคืนมาจ๊ะ...อย่างที่บอกค่ะเขาเป็นสูตร Anti - Aging ผสานสองอนุภาคนาโนเปปไทด์ ได้แก่


Hexa Peptide (Argireline) ช่วยลดเลือนริ้วรอยร่องลึก 

ไม่ว่าจะเป็นบริเวณหน้าผาก ร่องแก้มลึก  รอบเบ้าตาและใต้คาง จากผลทดสอบคลินิคที่ว่า เปปไทด์ช่วยลดการยึดตัวของกล้ามเนื้อได้


อนุภาคไตรเปปไทด์ Palmitoyl tripeptide-5 (PEP-COLL) จะช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน โดยพัฒนาจากเปปไทด์ขนาดเล็ก ที่สามารถลดริ้วรอยบนผิวได้ค่ะ


และ....ยัง ยังไม่หมด 555+ ยังมีสกัดจากข้าวสาร

Oryzanol จากน้ำมันรำข้าว มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยกระตุ้นการสร้างเส้นใยคอลลาเจน อีลาสติน ควบคุมความมัน และปรับสมดุลผิวให้ความชุ่มชื้นกระชับรูขุมขน

ซึ่งโดยส่วนตัวเราสิ่งที่กังวลคือริ้วรอยก่อนวัย 

ที่เกิดจากการแสดงอารมณ์ แบบว่าหัวเราะทีหน้าย่นตีนกามาอะไรแบบเนี่ยะ...และเจ้า Phytonutrients Facial ก็ดูจะตอบโจทย์เราอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียว

ตัวนี้เป็นครีมที่เป็นเนื้อเจล ก็จะมีความบางค่อนข้างมากเลยทีเดียว สำหรับการทาครีมก็สามารถทาได้ทุกวัน เช้า-เย็น ก็เป็นสกินแคร์ลงก่อนแต่งหน้าได้ตามปกติเลยค่ะ

ส่วนวิธีทาก็ง่ายมากกก...ลงครีมบางๆ แล้วก็เน้นบริเวณที่มีริ้วรอย นวดวนและไล้ขึ้นด้านบน สามารถทาที่ใต้ตาด้วยก็ได้นะคะ ของเราก็จะเน้นที่หางตาเป็นหลักค่ะ นวดวนเบาๆแล้วดึงหางตาขึ้นเพื่อยกกระชับค่ะ


               หลังจากที่ลองลงครีมกับผิวแล้วก็เห็นได้ชัดเลยค่ะว่าเนื้อเจลบางมากๆ เนื้อครีมจะค่อยๆ ซึมเข้าสู่ผิวไม่ต้องกังวลเรื่องความมัน รู้สึกว่าผิวชุ่มชื่น แบบที่ไม่แสบผิวเลยอ่ะ ส่วนตัวเราว่ามันโอเคเลยนะ ใช้ไปได้ประมาณ 1 สัปดาห์ รู้สึกว่าผิวหน้ากระชับขึ้น พวกริ้วรอหางตาก็ตื้นขึ้น แล้วที่สำคัญคือไม่แพ้และระคายเคืองเลยค่ะ


เพราะว่าเขาไม่ได้มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และกลิ่นของเขาก็ธรรมชาติมากๆ ไม่มีกลิ่นปรุงแต่งให้หอมอะไรเลย เป็นความธรรมชาติที่เป็นกลิ่นเฉพาะของสารสกัดในตัวครีมเอง เลยจัดให้ว่าเป็นครีมที่อยากจะแชร์ให้เพื่อนๆได้รู้จักกับ Phytonutrients Facial  Anti-Aging Gel กันค่า...

อัพเดทภาพเปรียบเทียบก่อน-หลังใช้ค่ะ อย่างที่บอกว่าเรามีนิ้วรอยที่กังวลคือใต้ตาและหน้าผา ตอนนี้ใช้ไปหมดกระปุกแล้วจ้า เห็นได้ชัดว่าริ้วรอยตื้นขึ้นจริง...


gg_giggy

gg_giggy

เราชอบลองของใหม่ ๆ ไอเทมไหนว่าดีก็ตั้องมีแล้วป่ะ...

FULL PROFILE