How to แต่งหน้าโทนส้ม บ่มแดด แต่คุมมัน ต้อนรับ summer นี้

17 4
หลังจากเตรียมผิวหน้าด้วยการบำรุงเสร็จแล้ว...
ขั้นตอนที่1 ของเรา คือ การซ่อมผิวค่าาา แต่เดี๋ยวๆๆ วันนี้เราจะไม่ทารองพื้นค่ะ ลุคนี้ต้องการผิวเบาๆ summer มันร้อนอะเนาะ แต่งหนักไปเยิ้มแน่ๆ วันนี้จูนเลยเลือกใช้คอลซีลเลอร์ซ่อมผิวของZA ค่ะ
ขั้นตอนที่2 คือการเบรคใต้ตา และจุดที่มันง่าย จะช่วยให้ใต้ตาไม่ตกร่อง คุมมันเพิ่มขึ้น และป้องกันสีอายแชโดวตกลงมาเลอะเมคอัพนั่นเองงง แป้งของBio naturel
ขั้นตอนที่3 ขั้นตอนนี้สนุกที่สุด ไปไหนสายก็เพราะแต่งตานี่แหละ55555555
จูนเริ่มจาก1.ใช้ลิปสติกของNareeสีส้มทา922เป็นพื้นสี (ใจโอรส)
ต่อมา2.ใช้อายแชโดวเนื้อฝุ่นของtarteมาเบนขอบให้ฟุ้ง และอย่าลืมทาตาล่างให้รู้สึกว่านี่ชั้นแต่งตาเสร็จนะยะ (ใจฟ้า,ใจเหลือง)
3.ใช้อายแชโดวฝุ่นสีน้ำตาลเข้มเขียนเส้นไลน์เนอร์แทนแบบเมจิก (ใจม่วง)
4.ใช้ไฮไลท์Beccaฟาดหัวตาเพิ่มความมีอะไร (ใจชมพู)
5.ดัดและปัดขนตา ใช้มาสคาร่าMaybelline ปัดขนตา ปัดคิ้ว (ใจแดง)
เป็นอันเสร็จขั้นตอนนี้
ขั้นตอนที่4 summer นอกจากจะต้องสวยเปรี้ยวซ่าไปกับลุคนี้แล้ว
แต่ๆๆๆ เพื่อนๆห้ามลืมว่าที่นี่เมืองไทยนะจ๊ะ อากาศร้อนจ้าเวรี่ฮอทๆๆๆ
จะแต่งออกมายังไงให้ไม่เยิ้มล่ะ ??? คำตอบ...นี่จ้าาาาาาาอยากแนะนำแป้งผสมรองพื้น “แป้งกรู” เคล็ดลับให้ลุคนี้ออกมาได้ปัง ไม่พัง...เนื้อแป้งเอาเป็นว่าเบาผิวสุด จูนใช้เบอร์1แต่สีดีมากไม่วอกเลยอมเหลืองดีอะะะ ปกปิดปานกลาง-ปกปิดมาก คุมมันตลอดวัน สีไม่ดรอปด้วยเลิศ (ลองแล้ว)!!!
ขั้นตอนที่5 สาวหน้าบานอย่างเราจะไร้เงาคอนทัวร์ได้หรอ?
คอนทัวร์ดั้ง เก็บเหนียงให้หายวั้บ แล้วดูดร่องแก้มจ้ะตบไปจ้ะจนกว่าจะเล็ก แต่ระวังอย่าให้หน้าไหม้นะคะ5555555 เอาแบบพอดีๆ ใช้คอนทัวร์ในตำนานNYC สีนางดีจริงงงงง
ขั้นตอนที่6 อะๆๆๆลุคส้มก็ต้องบรัชออนสีส้มแล้วล่ะ ไดโซะ 60บาทอย่าคิดเยอะ สีก๋ากั้นบ้าบอมากส้มสวยมากกกก ต้องโดนนะ
ขั้นตอนที่7 ทาปากNareeสี932 สีเดียวกับสีตาเลยจ้ะ เพื่อคอมพีทลุคให้ไม่โดด มีใครให้ส้มกว่านี้มั้ยอะะะ
ขั้นตอนสุดท้าย จะบอกว่าาาา ลุคนี้จะบ่มแดดไม่ได้ถ้าไม่ปัดไฮไลท์ ปัดไปจ้ะ ดั้งเอย โหนกแก้มเอย โหนกคิ้ว กระจับปาก ไหปาร้า หัวไหล่ต่างๆสำหรับคนใส่เสื้อเปิดๆเนาะ รับรองฉ่ำทั้งหน้าฉ่ำทั้งตัว!!!! ไฮไลค์ที่เป็นตำนานจะเป็นอะไรได้ถ้าไม่ใช่เบคก้า จริงมะ
และนี่ก็คือฟินิชลุคนี้ กับแดดที่เวลาต่างกัน (ถ้าแดดแรงกว่านี้ ยิ่งบ่มยิ่งปัง) จะบอกว่าแต่งแน่นสุดๆ แต่งานผิวคือเบาสบายมากกกกๆๆๆ ถ้าลุคนี้ถูกใจเพื่อนๆคนไหนอย่าลืมไปแต่งตามกันน้า แต่งง่ายสุดๆไปเลย?


ジュンー ムアイ

ジュンー ムアイ

FULL PROFILE