Review : มัดรวมลิปสติกสีแดง 12แบรนด์เสริมดวงรับตรุษจีนกันสักนิด

20 2
Hello ใกล้วันตรุษจีนแล้วเพื่อนๆคงกำลังมองหาลิปสีแดงเสริมดวงกันใช่มั๊ยล่ะจ๊ะ วันนี้โบว์เลยหยิบลิปสติกสีแดงหลากหลายแบรนด์มารีวิวให้ชมกันกรุบกริบทั้งหมด12เฉดสีนะจ๊ะ เผื่อเป็นทางเลือกของสาวๆนะจ๊ะ
Armani Lip Maestro #400
เป็นลิปเนื้อกำมะหยี่สุดเลิฟ เป็นเนื้อที่เชื่อว่าหลายๆคนชอบนะเพราะมันจะอยู่กลางๆระหว่างแมตกับชุ่มฉ่ำทาง่ายปากไม่แห้ง แล้วสีนี้คือที่สุดทาแล้วสวยมากกกกกกกกก 
Yves Saint Laurent Tatouage Couture Matte Satin #1
อีกหนึ่งลิปเนื้อดีที่สาวๆชื่นชอบ รุ่นนี้เนื้อมันบอกไม่ถูกแหะ จะออกเป็นแมตต์ก็แมตต์นะ แต่ทาไปตอนแรกมันดูเหมือนทินท์ติดทนดี555 พอเค้าซึมลงริมฝีปากหมดก็จะแมตต์ไม่ฉ่ำวาว ทาง่ายดีด้วยหัวแปรงแบบบพายทำให้เข้าถึงทุกซอกมุมของริมฝีปาก เม็ดสีก็ชัดจัดเต็ม ถือว่าเป็นตัวที่ดีงามอีกตัวค่ะ ส่วนสีเบอร์นี้มองด้วยตามันจะแดงนะแต่ถ่ายรูปออกมามันค่อนไปทางส้มแหะ อาจจะเป็นพื้นสีปากเราด้วยละม้างงงง
Nars Powermatte Lip Pigment #Don’t Stop
เป็นลิปตัวท็อปที่เปิดตัวมาก็เกระแสแรงมากกก ด้วยเนื้อลิปแมตที่ไม่แห้งแครก เนื้อเนียนสวยปาดแล้วปิดสีปาก ร่องปากเนียนกริบ ไม่แห้งตึง สบายปากดีมากกก ทาแล้วได้ลุคสาย ฝ.สุดๆ เด่นเด้งแต่ไกล ใครยังไม่เคยลองแนะนำเลยจ้า
Shiseido Modern Matte Powder Stick #516
เป็นลิปที่เนื้อครีมมี่มากเว่อร์ ทาแล้วสมูทนุ่มเนียนสุดๆ น่าจะถูกใจสาวไทยเลยล่ะ
สีนี้ก็ถูกใจเพราะไม่ได้แดงสดจะออกก่ำๆหน่อย ทาแล้วดูผู้ดีขึ้นมาเลย555
Laura Mercier Velour Extreme Matte Lipstick #Control
เป็นลิปเนื้อแมตต์ที่นุ่มเนียน เม็ดสีแน่นและติดค่อนข้างทน ในตระกูลนี้มีสีให้เลือกเยอะมากกกกไปส่องกันได้ ส่วนสีแดงนี้สวยถูกใจอีกแระ 
Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte
เป็นลิปสติกตัวโปรดเพราะเนื้อลิปเค้าแมตแบบกำมะหยี่อ่ะ ทาแล้วไม่แห้งตึง ได้รูปปากชัด สีนวลเนียนแนบสนิทไปกับริมฝีปาก ทาทีไรก็เจิด ดูไบรท์ ดูผ่องขึ้นมาทันทีเลย
Eve And Boy Intense Pigment Liquid Lipstick #LL12
มาต่อที่ลิปแบรนด์ไทยอย่าง Eve and Boy เค้ามาเป็นลิปจิ้มจุ่มที่เม็ดสีชัดมากกก ทาง่ายมากกกและติดทน เนื้อแมตต์เบาๆทำให้ทาได้เรื่อยๆนะ 
L’oreal Color Riche Matte #213
ลิปสติกเนื้อแมตที่ไม่ได้ดูแมตขนาดน้านอ่ะ เม้มปากก็ยังไม่เอี๊ยดนะ เม็ดสีแน่นดี
ใครไม่ชอบแมตแบบแห้งก็มาทางนี้เลยค่า
Innisfree Vivid Cotton Ink #3
ลิปเนื้อกำมะหยี่ อีกหนึ่งลิปที่ชอบมาก เม็ดสีแน่แล้วผิวสัมผัสมันดีอ่ะสบายปากไม่แห้งแต่และตกร่อง หัวฟองน้ำก็เข้าซอกมุมปากดีด้วยจ้า 

Laneige Tattoo Lip Tint #03 Red Stiletto
ลิปสติกเนื้อทินท์ที่ทาตอนแรกไปจะมีลักษณะเหมือนน้ำๆนะ แล้วพอเค้าผ่านซึมไปบนริมฝีปากก็จะติดแน่นเลยทาแล้วเบาสบายปากเหมือนเหมือนติดแทตทูเลยค่ะ
Maybelline Superstay Matte Ink#118 Dancer
ลิปจูบไม่หลุดในนตำนาน ถือว่าเปิดตัวได้แรงด้วยคอนเซ็ปที่จดจำได้ง่าย และคุณสมบัติของลิปที่ติดแน่นทนนานค่อดๆ ทำให้สาวๆชื่นชอบเพราะจะได้ไม่ต้องทาบ่อย เนื้อลิปแมตต์ดีจริง อาจจะต้องบำรุงปากดีๆนะทาแล้วจะออกมาสวยมากกก
A’pieu Juicy Pang Ting #RD02
เป็นลิปที่ชอบแบบแซงทาโค้งมาเลยเนื้อจะฉ่ำๆ ติดค่อนข้างทน ทาแล้วให้ความรู้สึกแบบสาวเกาหลีเลยจ้า
เป็นยังไงบ้างคะชอบตัวไหนกันบ้าง แดงๆแบบนี้ถ้าจะทาให้เจิดแนะนำให้ทาแบบคมกริบนะ ใช้พู่กันช่วยก็ได้จะทำให้เส้นคมดูเป๊ะปังเว่อร์


Momybowy

Momybowy

Bowy

FULL PROFILE