จะชวนดู ซีรี่ย์ ทุกสัปดาห์ EP4 ตอนชวนดูภาพยนตร์และซีรีย์...เดือนแห่งความรัก!!! Ver.chinese

7 1

โอ้ เมื่อมีไฟไฟ ลุกขึ้นแรงกล้า สุขอุราเมื่อเรามาพร้อมหน้ากัน
คืนวันนี้มีสุข หมดเรื่องทุกข์ หัวใจสำราญ
เธอกับฉันนั้นมาเล่นรอบกองไฟ
ไฟมันลุก มีความร้อน ไม่อาทรความร้อนของไฟ
ไฟมันลุก จะร้อนแค่ไหน สุขฤทัยร่วมวงเฮฮา สุขฤทัยร่วมวงเฮฮา 

ไฟที่ว่านี้ไม่ใช่กองไฟนะคะ แต่เป็นไฟในตากับไฟในอกของฟ้าเนี่ย  แหละค่ะ เดือนแห่งความรักทีไร คนมีคู่เขาก็ซื้อของให้กัน ไปดินเนอร์กัน ส่วนสวย(ไม่มาก) แต่โสด(มาก) อย่างฟ้าก็นั่งแกะห่อของขวัญที่สั่งให้ตัวเอง พร้อมดูซีรีย์ บู๊ล้าง ผลาญ วนๆ ไป  

วันนี้เลยมาขอนำเสนอ ภาพยนตร์และซีรีย์ รัก โรแมนติก ให้จิกหมอน นอนฟิน กัน 3 สัญชาติ ที่ฟ้าจัดให้เป็นภาพยนตร์และซีรีย์ ในดวงใจ มาดูกันเลยดีกว่าว่ามีเรื่องอะไรบ้าง



เรื่องแรก Wei Wei Beautiful Smile 

เรื่องย่อ “เป้ยเวยเวย” (เจิ้งส่วง) สาวสวย หุ่นดี และเรียนเก่ง แถมยังพ่วงตำแหน่งดาวคณะวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ ทั้งยังเป็นที่หมายปองของนักศึกษาชายเกือบทั้งมหาลัย แต่ใครเล่าจะรู้ว่า จริงๆ แล้วเธอติด การเล่นเกมส์ออนไลน์เป็นชีวิตจิตใจ เธอมีตัวละครในเกมส์ชื่อ “หลูเหว่ยเว่ยเว่ย” แต่เธอก็ถูกแฟนที่เป็นตัวละครในเกมส์ขอหย่าเพียงเพราะว่าเธอไม่เปิดเผยรูปที่แท้จริงของตัวเอง จนวันหนึ่ง หลูเหว่ยเว่ยเว่ย เธอได้ถูกขอแต่งงานจาก “อี้เซี่ยวไน่เหอ” (หยางหยาง) นักเล่นเกมส์มือวางอันดับหนึ่งของเซิร์ฟเวอร์เดียวกับเธอ และด้วยเหตุนี้เองชีวิตและหัวใจของ เป้ยเวยเวย จึงกลับมาสดใสและพองโตอีกครั้ง

ข้อมูลเรื่องจากเว็บ kseries.co

ความรู้สึกส่วนตัว

เป็นเรื่องที่ฟ้าดูแล้วเบ้ปากรัวๆ ทุกครั้งที่ดู รักกันมากไหม // เสียงพี่กิ๊ก สุวัจนี

คือเป็นเรื่องที่แบบ ฟินมาก ท่านต้าเสินพระเอกของเราคือพูดน้อย แต่ต่อยหนักมาก จีบเหมือน ไม่จีบ หรือไม่ต้องจีบก็ติดแล้ว แบบคอยช่วยเขา คอยดูแลเขา ฟ้าว่าไม่ใช่เว่ยเว่ย หรอกที่ยิ้มแล้วโลกละลาย แต่เป็นรอยยิ้มของเซียวไน่ นี่แหละทีเห็นทีไรก็ละลายทุกที ที่ชอบอีกอย่างนึงคือแก็งน้องสามีของนางเอก ที่คอยสร้างสีสัน เป็นตัวชง ให้พระเอกกับนางเอกเนี่ยแหละ  

เรื่องถัดไป

เรื่องที่ 2 Once Upon a Time Ten Great III of Peach Blossom สามชาติสามภพป่าท้อสิบหลี่

สามร้อยปีก่อน นางกระโดดลงจากแท่นประหารเซียนอย่างเด็ดเดี่ยว ให้ตัวเขาที่อีกฟากของกระจกได้เห็นนางลาจากสู่ต่างภพด้วยสองตา นับแต่นั้นมา หญิงมนุษย์นาม “ซู่ซู่” ได้สูญสลาย กลายเป็นเพียงฝันร้ายตื่นหนึ่ง 

ไป๋เฉี่ยน (รับบทโดยหยางมี่) เทพจิ้งจอกถูกคำสาปของราชาปีศาจฉิงชาง (รับบทโดยเหลียนอี้หมิง) จนกลายเป็นมนุษย์ธรรมดาที่ชื่อว่าซู่ซู่ (รับบทโดยหยางมี่) ในภพชาตินี้เธอได้ครองรักกับเย่หวา (รับบทโดยจ้าวโย่วถิง) รัชทายาทของเผ่าสวรรค์และมีลูกด้วยกันแล้ว แต่ด้วยความเข้าใจผิด ความวุ่นวายต่างๆ นานาบนสวรรค์และเรื่องที่เธอต้องเสียดวงตาไป ทำให้ซู่ซู่ตัดสินใจกระโดดแท่นประหารเซียนในวันที่จะต้องเข้าพิธีสมรสกับเย่หวา 

เรื่องย่อจาก sudsapda 

ความรู้สึกส่วนตัว 

เป็นเรื่องที่ไม่รู้จะสงสารใครดี พระเอกก็สงสาร นางเอกก็สงสาร สงสารนางเอกที่ไม่รู้อะไรเลยเพราะพระเอกไม่ยอมพูดอะไร สงสารพระเอกที่ไม่สามารถพูดอะไรได้ ได้แต่คอยปกป้องนางเอกอยู่ห่างๆตอนที่นางเอกเป็นมนุษย์(เช่นการรับโทษสายฟ้าแทน) แล้วพอรู้ว่านางเอกคือคู่หมั้นก็ไม่อยากให้นางเอกจำได้เพราะกลัวว่านางเอกจะเกลียดตัวเอง จีบเขา เขาก็ทิ้งระยะห่างแถมเขายังมีชายในดวงใจอยู่อีก ตอนเป็นซีรีย์ฟ้าว่ามันค่อนข้างหน้าเบื่อไปบ้างในบางตอน จะว่าเดินเรื่องเร็วก็ไม่เชิง แต่ตัวละครเยอะมาก เรื่องเยอะมาก ในจะตอนพระเอกลงไปเผชิญด่านรักอีก มีเรื่องสงคราม โน่นนี่ ฉากฟินๆก็มีเยอะ ฉากเศร้าๆก็มีเยอะเหมือนกัน ที่เนื้อเรื่องแน่น ตัวละครแน่น อาจจะเพราะเป็นเรื่องเกี่ยวกับเทพเซียน เวลาของพวกเขาเลยเป็นนิรันดร์ แถมด้วยความที่ตัวเอกเป็นเทพชั้นสูงต้องมีการด่านเคราะห์กรรมเพื่อนเลื่อนขั้น เรื่องมันเลยยิ่งวุ่นวายไปอีก 

แต่ แต่ แต่ ถ้าใครบอกโห ซีรีย์จีนอ่ะ ยาวไป เกิน 30 ตอน ไม่อยากดู ฟ้ามีให้อีกทางเลือกนึงค่ะ เพราะทั้งสอง เรื่องนี้ มีเป็นเวอร์ชั่น ภาพยนต์ ซึ่งเนื้อเรื่องเหมือนกันแต่ต่างกันที่คนแสดงค่ะ

Wei Wei Beautiful Smile 

 Once Upon a Time สามชาติสามภพป่าท้อสิบหลี่

เป็นไงบ้างคะ อ่านแล้วน่าสนใจไหมเอ่ย ใครชอบแบบไหนก็เลือกดูที่สะดวกแบบนั้นนะคะ วันนี้ลาไปก่อนนะ EP หน้าจะเป็นเรื่องไหน สัญชาติอะไรมารออ่านด้วยนะคะ


Dara_17

Dara_17

สาวบ้าshopping online ทาสแมว เนิร์ดSuperHero และรักการดูซีรีย์และหนังเป็นชีวิตจิตใจ

FULL PROFILE