Review เฟเชียล ทรีทเม้นท์ คลีนซิ่ง เซรั่ม-อิน-ออยล์ ทำความสะอาดไปพร้อบกับ CAC'SA

10 1

      สวัสดีค่ะสาวๆหนุ่มๆจีบันทุกคน อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยเรื่องฝุ่น PM2.5 ก็ยังคงต้องเกาะติดสถานการณ์กันเหมือนเดิมเนาะ ก็ดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ

       สำหรับวันนี้บิวได้มีโอกาสได้ลองคลีนซิ่งออยล์ทำความสะอาดผิวหน้าแบรนด์ CAC'SA คะ ซึ่งแบรนด์นี้เขาพึ่งเปิดตัวพรีเซนเตอร์สุดหล่อน่ารัก อย่าง The Toy ธันวา บุญสูงเนิน  พร้อมกับเปิดตัวสินค้าใหม่ไปแล้ว ก็กรี๊ดกันลั่นห้างไปเลย 

    สำหรับตัว FACIAL TREATMENT CLEANSING SERUM-IN-OIL (เฟเชียล ทรีทเม้นท์ คลีนซิ่ง เซรั่ม-อิน-ออยล์)  เป็นออยล์ล้างหน้าที่ช่วยทำควาสะอาดผิวหน้าไปพร้อมไปกับการบำรุง  ซึ่งตอบโจทย์ในทุกๆวันที่เราต้องเผชิญกับมลภาวะ ด้วย Argan Oil  ที่จะช่วยดูแลผิวหน้าให้เนียนนุ่มชุ่มชื่นพร้อมกับขจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้าในทุกสภาพผิวเลย 


นอกจากนี้เขาก็มาพร้อมด้วยสารสกัด Swertia Chirate จากเทือกเขาหิมาลัยในประเทศอินเดีย ด้วยคุณค่าจาก "Swertiamarin extract"ที่จะช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก และยังช่วยฟื้นฟูผิวให้ดูกระจ่างใสเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง

       อ่ะ!!!นอกจากนี้คลีนซิ่งเซรั่ม-อิน-ออยล์ตัวนี้เขายังได้รับรางวัลในปี 2018
ออยล์ทำความสะอาดผิวหน้าและบำรุงผิวที่ดีที่สุดแห่งปี 2018
การันตี 2 รางวัลจากนิตยสารชั้นนำของประเทศไทย

รางวัล Best Anti - Wrinkle Facial Cleanser ในงาน Iconic Beauty 2018 จากนิตยสาร แพรว

รางวัล The Best Cleansing Oil แห่งปี 2018 ในงาน Beauty Choice Award 2018 จากนิตยสาร OK!

       พูดถึงสรรพคุณของผลิตภัณฑ์กันแล้วเรามาลองใช้กันเลยเนาะ
สำหรับตัวนี้วิธีใช้ก็ไม่ยุ่งยากอะไรมากมายเนาะ เปิดฝาแล้วก็กดหัวปั๊ม Cleansing Oil หยอดลงบนฝ่ามือหรือปลายนิ้วแล้วแต่ถนัดเนาะ ซัก 2-3หยด จากนั้นก็ลูบไล้เกลี่ยเบาๆให้ทั่วใบหน้า ค่อยๆนวดไปไม่ต้องถูแรงเดียวหน้าจะพังเอาง่ายๆ จากนั้นพรมน้ำที่หน้าหรือจะใช้มือที่เปียกน้ำนวดอีกครั้ง เพื่อให้ตัวออยล์กลายเป็นน้ำนมนวดอีกซักพักจากนั้นก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาด แค่นี้เครื่องสำอางออกหมดแล้วจ๋า

หลังจากใช้บอกเลยว่าผลลัพธ์เกินคาด เพราะนางล้างเครื่องสำอางออกจริงๆ ไม่ต้องมาคอยเช็ดเครื่องสำอางออกก่อนที่จะล้างหน้า จะเป็นนเครื่องสำอางกันน้ำกันเหงื่อนางก็ล้างออก ตัวนี้จบเลยไม่ยุ่งยาก ไม่เปลืองสำลี แถมล้างออกง่ายไม่ทิ้งความมันของออยล์เอาไว้เลย  โดยส่วนตัวหลังจากล้างเสร็จผิวหน้าไม่แห้งตึง ไม่คันไม่แพ้ไม่เกิดการระคายเคืองใดๆ  รู้สึกผิวชุ่มชื่นด้วย ให้ผู้ใหญ่ในบ้านใช้เขาก็ชอบกันมากเลย บอกหน้าไม่แห้งดูผิวมีความชุ่มชื่นขึ้น ไม่คันไม่แพ้เหมือนกัน ก็สรุปคือดีงาม

สำหรับครั้งนี้บิวไปก่อนเด้อ ไว้มาเมาส์อยส์หอยสังข์ใหม่ ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ บายบ๊าย....


nubiwkanyarat

nubiwkanyarat

เป็นคนผิวขาว ผิวหน้าผสม เป็นคนที่ชอบการแต่งหน้าและแต่งตัว ชอบSocial

FULL PROFILE