รีวิวไอเท็มแก้ปัญหา ปากลอก ปากดำเร่งด่วน ง่ายๆ แค่ 1 นาที ปากเนียนนุ่มอมชมพูปิ๊ง!!

7 1
ฤดูหนาวก็หมดไปแล้ว ,, แต่ปัญหา ปากแห้งลอก ปากดำ ปากแตกก็ยังคงอยู่
ปากแห้งลอกเป็นขุยๆ ดูไม่สวยเลยนะตัว  ทาลิปสติกก็ไม่สวย ตกร่องบ้าง ทาติดขุยบ้าง วันนี้เลยจะมาแนะนำไอเท็มเด็ด ตัวเดียวเอาอยู่ แก้ทุกปัญหาปากเสีย ใช้แล้วปากดีเลยอะเธอออว์  จะเด็ดแค่ไหน ตามมาดูกันเลยจ้า >3 < 
           ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่า ปัญหาปากแห้ง ปากดำคล้ำ ปากสุขภาพไม่ดีเนี่ยะ เกิดจากหลายสาเหตุ และแต่ละคนก็อาจไม่เหมือนกัน อาจเพราะดื่มน้ำน้อย ทำงานในที่อากาศเย็น หรือมลพิษเยอะ คอลลาเจนไม่สร้างแล้ว และอีกมากมายหลายสาเหตุ แต่เราเนี่ยะจะเป็นคนปากซีดไม่มีเลือดฝาด ผิวปากจะแห้งตึง แล้วก็จะลอกเป็นแผ่นๆ คือพังมาก ลิปมันไม่ช่วยอะไร  พอทาลิปสติกไปก็ดีตอนแรกๆ กลบได้ แต่สักพักแห้งเป็นเกร็ดเลยจย้าา จบเลย TT

            พอดี มีพี่สาวเอาผลิตภัณฑ์ตัวหนึ่งมาให้ลองใช้ชื่อ Muah - Jaywa  เค้าบอกเห็นผลทันทีหลังใช้ ตอนแรกเราก็กลัว อันตรายป่าวว่ะ ใช่ครั้งเดียวเห็นผล -+-+ แต่พี่สาวบอกว่า ที่บอกเห็นผลปากชมพูขึ้นทันทีเพราะเค้าใส่สี ปากเราเลยดูสดใสสุขภาพดียิ่งขึ้น เค้าเคลมตามผลที่เกิดขึ้น และสารที่ใช้ก็เคลมเนเชอรัล น้ำมันจากพืชธรรมชาติงี้ และส่งออกหลายประเทศแล้ว(อันนี้ไปแอบส่องเพจนางมาเด้ออ) ทั้งพม่า ออสเตรเลีย นอร์เวย์ กัมพูชา ลาว มีเลขอย. พร้อมครบ เราเลยค่อนข้างมั่นใจในความปลอดภัย เลยลองใช้ดู ผลตามรูปล่างข้างเลยจย้าาาาา  อันนี้ก่อนใช้และหลังใช้ทันที OMG!! มั้ย มาดูกันนนน > <
ปากมันดีขึ้นจริงๆ นะเธออออ  > < ดีงามล้านแปดดดด ใช้ง่าย แค่ ทา  นวดๆ แล้วใช้ทิชชู่เช็ดออก ไม่ต้องล้างน้ำเลย ใช้เหมือนลิปสติกทั่วไป แค่ต้องเช็ดออก เหมือนลิปที่ลอกออกอ่ะ คล้ายๆ กันแต่เจ้า Muah เนี่ยะเค้าเป็นสครับน้ำตาลแค่เช็ดออก ก็โอเคแล้ว ไม่อันตรายกินได้ด้วย เราไปถามแอดมินในเพจมาเรียบร้อย เพราะเราเผลอกินไปเรียบร้อยแล้วด้วย 555555 เป็นเม็ดน้ำตาลจริงๆ หวานๆ (food grade) อร่อย ^^

แปะรูปไว้ให้ Muah Lip scrub and care Natural Product - Jaywa
v
v

STEP

: 1.ทา Muah ลงบนริมฝีปาก

2.นวดวนให้ทั่วริมฝีปาก (ทาเยอะสีเข้ม ทาน้อยสีอ่อนจ้า) 3. เช็ดออกด้วยกระดาษทิชชู่จ้า จบปิ๊งง!!

จบการรีวิวว แค่นี้ จะบอกว่าเราใช้แล้วดี เราชอบบบบบบบ  > <
มันเห็นผล มันรู้สึกได้ ของถูกและดีมีอยู่จริงครับพี่น้องงงงงงงงงง

ปล. ไม่ได้ผลประโยชน์ใดๆ ทั้งสิ้นในการรีวิวนี้ แค่เราชอบ เราใช้แล้วมันดี เราปลื้มมมค่ะ >>> <<<<


Peepeepony

Peepeepony

สวัสดีค่ะ ,
สำหรับบล็อกนี้เขียนขึ้นเพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์เสริมความงามที่ราคาคุ้มค่า นักเรียนนักศึกษาจับต้องได้เด้ออ ไม่เอาแพง > < แต่ของที่จะแนะนำนั้นขอบอกว่าดีและควรใช้ค่ะ เพื่อความสวยของเราจะคงอยู่ตลอดได้ อิอิ

FULL PROFILE