“เสกผิวใส กลับมาสวยเป๊ะได้ง่ายๆ เพียงข้ามคืน”

33 13

สวัสดีค่า.. อย่างที่รู้กันว่า สาวออฟฟิศอย่างเราเนี่ย ใช้เวลาเป็นสิบๆ ชม. ไปกับการทำงาน บางคนนั่งอยู่ออฟฟิศ อากาศเหมือนขั่วโลกเหนือทั้งวัน หรือ AE แบบทราย ที่นั่งทำงานหนาวๆไม่พอ ยังต้องออกไปประชุม  พรีเซนต์งานวันละหลายๆที่อีก TT


ซึ่งผู้ที่โดนกระทำหนักหน่วงที่สุด นั่นก็คือใบหน้าเราเองจ้า อยู่ออฟฟิศอันหนาวเหน็บหน้าก็แห้ง ออกไปข้างนอกก็แดดร้อน หน้ามัน เจอมลภาวะ แล้วยิ่งต้องแต่งหน้าทุกวัน ผิวไม่ได้พักก็สะสม อุดตัน เป็นสิวอีก รวมเป็นคอมโบเซตเลยจ่ะพี่จ๋า


วันนี้ทรายเลยมีเคล็ดลับเอาใจสาวออฟฟิศมาฝากกันค่า สวยง่าย สวยเร็ว ใช้เวลาก่อนนอนเพียงแค่ 10 นาทีเท่านั้น ก็กลับมาสวยเป๊ะได้ง่ายๆ เพียงข้ามคืน เหมาะสำหรับสาวออฟฟิศผู้อุทิศเวลาทั้งวันให้กับงานแบบเราๆ อย่างมากกกก


ไปที่อย่างแรกกันเล้ยยยย…

ดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ ต่อให้บล็อคตาสวย กรีดอายแน่นแค่ไหน แต่ใต้ตาดำเป็นร่องก็ไม่รอดอยู่ดี ซึ่งตัวช่วยของทรายคือ “Garnier Hydra Bomb Eye Serum Mask” ความพิเศษของเจ้าตัวนี้คือมีความเข้มข้นสูง แค่คืนเดียวก็สัมผัสถึงความชุ่มชื้นได้เลย แถมเป็นสูตร Super Cooling เย็นสบาย ผ่อนคลายมาก ตื่นมาจะรู้สึกว่าใต้ตาดูเต็มขึ้น สดใสขึ้น ทรายใช้สูตร Brightening ยิ่งถ้าใช้ทุกวันรอยคล้ำจะค่อยๆจางไปด้วย เริ่ดมากแม่!

ตัวที่สอง อันนี้สำคัญมากๆๆๆ เพราะผิวหน้าของเราเนี่ยถ้าโดนทำร้ายอย่างหนัก ต่อให้แต่งหน้ากลบ ลงคอลซีลเลอร์อย่างดี มันจะฟ้องเลยค่ะ ว่าหน้าหล่อนพังจริงๆ เป็นขุยบ้าง แต่งหน้าไม่ติดบ้าง หมองเหมือนโดนของบ้าง ซึ่งลูกรักของทรายคือ “ Bloss Rose Facial Mask”

 เป็นมาสก์ดอกกุหลาบน่ารักปุ๊กปิ๊ก เนื้อเจลใสสีละมุนนีมาก แถมมาพร้อมกับที่ตัก เพิ่มความเกร๋มั่นใจไร้สิ่งปนเปื้อน ซึ่งตัวนี้จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ผิวอิ่มน้ำดูสุขภาพดี และยังกระชับรูขุมขนด้วย ความเริ่ดอีกอย่างของเจ้าตัวนี้ คือ มาสก์ข้ามคืนได้จ้าแม่ ตรงคอนเซ็ปท์ชะนีผู้ไม่มีเวลาอย่างเรามาก เนื้อเจลเบา ไม่เหนียวเนอะหนะ มาสก์เสร็จปิดไฟนอนได้เลย แถมสามารถใช้ได้ทุกวัน สะดวก เร็ว ง่าย ตื่นมาสวยปิ้งเหมือนคนนอนครบ 8 ชม. (ทั้งที่ความจริงนอน 4 ชม. ล้องห้ายTT)

สุดท้ายค่า ขาดไม่ได้ ตาสวย ผิวหน้าดี ปากก็ต้องน่าจุ๊บ 555555 นั่นก็คือ “Laneige Lip Sleeping mark” อันโด่งดังนั่นเอง สรรพคุณไม่ต้องพูดเยอะ เป็นไอเท็มเด็ดที่สาวๆต้องมี! แค่ทาก่อนนอน ตื่นมาปากอวบอิ่มนุ่มพร้อมทาลิปสวยๆแล้วจ้า



และนี่ก็คือเคล็ดลับฉนับสาวขี้เกียจ เอ้ย! สาวไม่มีเวลา แค่ทำ 3 ขั้นตอน กับ 3 ไอเท็มเด็ดที่คัดมาให้ รับรองกลับมาสวยปิ้ง พร้อมรับงานจากเจ้านายแน่นอนค่า..