How to makeup: แต่งหน้าลุค หวานๆวาเลนไทน์ง่ายๆแต่เป๊ะ!!!ตลอดทั้งวัน

15 2
สวัสดีจ้าาาทู้กคนวันนี้เราจะมาแต่งหน้าสไตล์สาวหวานๆต้อนรับวาเลนไทน์นี้กันสักหน่อยน้าเพื่อสาวๆคนไหนมีเดทลุคนี้แต่งง่ายๆใช้เวลาแปปเดียวก็สวยเป๊ะพร้อมไปออกเดทกับหวานใจแล้วหรือจะใช้ลุคนี้แต่งเป็นEveryday look ก็ได้นะ???
จะเป็นยังไงมาดูกันเลยเริ่ม!!!
Step.1 หน้าสดก่อนMakeup (อย่าตกใจ)?
ยังไม่ได้ลงครีมบำรุงหรือกันแดดหรืออะไรทั้งสิ้น

Step.2 ลงตัวครีมกันแดด DE’AURA BY.BENNEYBLINK เลยเพราะตัวนี้ใช้ง่ายดี คือเป็นทั้งบำรุง และ กันแดด และรองพื้น และคอลซิลเลอร์ นอนดึกใต้ตาคล้ำ เน้นไปเลยจ้าาา55??คือทาตัวนี้ตัวเดียวจบ และก็แต่งหน้าได้เลยอ้า ชอบ ง่ายไว เนียนดี (แต่รู้สึกจะแต้มเยอะไปหน่อยนะเนี้ย
กลัวไม่เนียน555จริงๆไม่ต้องเยอะขนาดนี้ก็ได้แต้มนิดเดียวพอ55)
นี่ให้ดูความแตกต่างระหว่างข้างที่ยังไม่ได้ทา

กับข้างที่ทาแล้วต่างกันเลย(ถ้าใครที่ผิวคล้ำหน่อยแนะนำว่าแต้มนิดเดียวพอจริงๆแต่นี่ที่เราแต้มไปเยอะกลัวไม่ปกปิดรอยสิวกับใต้ตาไงเลยจัดไปสะเยอะเลย)ก็ถ้าใครไม่ชอบยุ่งยากใช้ไรเยอะแยะก็แนะนำเลยเริ่ดดีนะตัวนี้??
เสร็จแล้วก็ไปแต่งหน้ากันต่อเลย
Step.3 ลงปัดแก้มสีชมพูหวานๆกันหน่อยวันนี้ใช้ของ KMA PEACH MELLOW CUTIE CHEEK BLUSHER นะจ๊ะ☺️
Step.4 ใช้ที่เขียนคิ้วสีน้ำตาลของ MERREZ’CA Perfect brow pencil 1.5 mm Brown หัวเส้นเล็กเขียนง่ายเส้นต่อเส้นดีมีที่ปัดคิ้วด้วย
Step.5 ทาเปลือกตาด้วยสีทองโกลว์อมส้มนิดๆของ KMA PEACH MELLOW PLAY EYE COLOR PALETTE ทาทั้งเปลือกตาบนและก็ขอบตาล่างหน่อยๆเพื่อให้ตาดูหวานละมุนฉ่ำๆและจากนั้นก็ติดขนตาเบาๆ
Step.5 สเตปสุดท้ายทาปากด้วยสีหวานๆด้วยสีชมพูจาก KMA SOFT MATTE LIPSTICK อันนี้ดีนะใช้แล้วปากไม่แห้งดีเนื้อดีหอมหน่อยๆให้ลุคเป็นสาวหวานละมุนมากพร้อมสำหรับวาเลนไทน์แล้วอิอิ
จะปังหรือจะพังอยู่ที่สเตปแรกจริงๆไม่ยุ่งยากเยอะแยะดีทาแค่ตัวเดียวจบ DE’AURA BY BENNEYBLINK เป็นทุกอย่างให้เธอแล้วว..555?พร้อมสำหรับวาเลนไทน์นี้แล้วจ้าาาาาา?????
วันนี้เราขอตัวไปก่อนน้าไว้เจอกันใหม่ในครั้งหน้าอย่าลืมกดไลค์กดแชร์เป็นกำลังใจให้เราด้วยนะขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะหากผิดพลาดตรงไหนขออภัยด้วยจ้าHappy Valentines jaaa?