เปิดแล้ว!! NARS 979 BOUTIQUE STORE พร้อมเครื่องสำอาง Limited Edition

9 0
สาวๆ ที่ชื่นชอบแบรนด์เครื่องสำอาง NARS Cosmetics รู้ไหมว่าวันที่ 1 กุมภาพันธ์  2019 นี้จะมีการเปิดบูติกสาขาที่ 2 ของแบรนด์ในประเทศไทย แล้วนะ เปิดที่ ชั้น G อาคารสยามเซ็นเตอร์ เป็น NARS Free Standing Store ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย  ที่ดีไซน์ออกแบบได้โดดเด่น ทอดความหรูหรา ทันสมัย ผ่านการตกแต่งภายในที่เน้นลายเส้นคมชัด  เรียบง่าย สะอาดตารับกับวัสดุและอุปกรณ์โทนสีขาวสว่างและสีดำ ซึ่งจำลองแบบมาจากสีสัญลักษณ์ที่ปรากฏบนบรรจุภัณฑ์ของแบรนด์
มีโซนจัดวาง Lip bar ซึ่งเป็นเคาน์เตอร์ถาวรสำหรับให้ผู้เข้ามาได้สนุก และเพลิดเพลินใจไปกับความหลากหลายในสีสัน และเนื้อสัมผัสของผลิตภัณฑ์แต่งเติมริมฝีปากของ NARS อย่างครบครัน
อีกทั้งภายในได้จัดโซนพิเศษเพื่อรองรับการจัดเอ็กซ์คลูซีฟเวิร์กช็อป และยังมีห้องส่วนตัว VVIP สำหรับบริการแต่งหน้าร่วมงานสังสรรค์ในโอกาสต่างๆ นอกจากนี้ NARS Boutique แห่งนี้ยังมี ผลิตภัณฑ์ Limited Edition จำหน่ายเฉพาะที่นี้เท่านั้น ได้แก่ 

NARS Pro Blush Collection ราคาเริ่มต้น 1,870 บาท  

NARS Audacious Lipstick Palettes ราคา 1,950 บาท 

และยังมีเครื่องสำอาง NARS Cosmetics Spring 2019 Edit ที่เป็นคอลเล็กชั่นเฉดสีพิเศษ ที่วางจำหน่ายที่แรก 1 กุมภาพันธ์ 2562 ประกอบด้วย Matcha Eyeshadow อายแชโดว์เนื้อแมตท์สีสันสดใส รับกับ Fireclay Mosaic Glow Blush เพิ่มมิติความสดใสให้แก่เฉดสีหลักด้วยบรอนเซอร์และไฮไลท์ เพื่อทวีความโดดเด่นให้กับลุค

พร้อมสนุกกับ 4 เฉดสีสวยกลมกลืนทุกโทนผิวจาก Afterglow Lip Balm รุ่นพิเศษ ช่วยสร้างสรรค์ลุคให้สวยสมบูรณ์แบบอย่างลงตัว


  • เมื่อช้อปผลิตภัณฑ์ NARS มูลค่า 1,000 บาทขึ้นไป (หลังหักส่วนลด)
        - สำหรับ 1-10 ท่าน รับฟรี! NARS Orgasm Blush ขนาด 4.8 กรัม มูลค่า 1,250 บาท จำนวน 1 ชิ้น พร้อมสิทธิ์ช้อปเครื่องสำอาง NARS รับส่วนลด 30% 
        - สำหรับ 11-110 ท่าน รับฟรี! NARS Mini Orgasm Blush ขนาด 3.5 กรัม มูลค่า 850 บาท จำนวน 1 ชิ้น พร้อมสิทธิ์ ช้อปเครื่องสำอาง NARS รับส่วนลด 20%
** 1 ท่าน / 1 สิทธิ์ / วัน เท่านั้น ** (ลงทะเบียน และรับบัตรคิว  NARS Boutique Store สาขา Siam Center)
  • กิจกรรมออนไลน์ Like & Share Post จากแฟนเพจ NARS Cosmetics  ภายในวันที่ 1 .. 62 เพื่อรับผลิตภัณฑ์ NARS ขนาดทดลอง เริ่มแจก เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป จนกว่าสินค้าจะหมด ** 1 ท่าน / 1 สิทธิ์
พร้อมเปิดบริการ ตั้งแต่วันที่ 1 .. 62 เป็นต้นไป และเพื่อเป็นการฉลองการเปิด NARS Boutique Store สาขา Siam Center ก็มีโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะวันที่ 1 .. 62 เท่านั้น! สาวๆ ที่อยากช้อปเตรียมกำเงินแล้วพุงตัวได้เลยจ้า