Spring/Summer 2019 Collection สวยแบบชิลๆ สไตล์ UNIQLO

15 3
สาวๆ ที่เป็นแฟชั่นนิสต้าชอบแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าที่มีเอกลักษณ์ วันนี้เราจะชวนสาวๆ มาดูอีกหนึ่งสไตล์ของ UNIQLO Spring/Summer 2019 Collection ซึ่งดีไซน์จาก อิเนส เดอ ลา เฟรซองจ์  ที่นำแรงบันดาลใจเมืองเซนต์ โทรเปซ (Saint-Tropez) บนชายฝั่งโกตดาซูร์ (Côte d'Azur) ซึ่งเป็นบ้านเกิดของเธอที่เคยใช้ชีวิตในช่วงวัยเด็ก เราไปดูกันเลยว่าจะมีตัวไหนโดนใจกันบ้าง

คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดนี้ ได้สื่อถึงความสดใสร่าเริงของสาวเก๋ในแบบฝรั่งเศส ตลอดจนความงามของเมืองเซนต์ โทรเปซ ที่แสนงดงามด้วยแสงแดด ซึ่งคอลเลคชั่นนี้เป็นเสื้อผ้าชิ้นหลักๆ สำหรับการพักผ่อนหย่อนใจในรูปแบบที่กลมกลืนไปกับธรรมชาติ และเสื้อผ้าสำหรับเด็กแต่งเติมดีไซน์ให้ประสานกันอย่างสอดคล้องไปกับแฟชั่นของผู้ใหญ่ได้ง่ายอีกด้วย
ไอเท็มหลักของคิลเล็คชั่นนี้เป็นเสื้อผ้าสำหรับผู้หญิง ประกอบด้วยเสื้อผ้าที่ชวนให้นึกถึงบ้านเมืองในฝรั่งเศสตอนใต้ที่ให้บรรยากาศแบบลำลอง เสื้อเชิ้ตผ้าลินิน100% ที่ทำให้สาวๆ รู้สึกนุ่มใส่สบายตอนใส่ เสื้อสเวตเตอร์ในดีไซน์ที่เหมาะกับการใส่ไปพักผ่อนล่องเรือ  และชุดเดรสในสไตล์พักผ่อนตากอากาศ  

แถมยังมีชุดนอนที่ทั้งสวมสบายและดูดีมีสไตล์ เหมาะสำหรับวันหยุดของสาวๆ อีกด้วย
นอกจากนี้ยังมี เสื้อผ้าสำหรับเด็ก ที่เต็มไปด้วยความสุขสดใสของโลกแฟชั่นของเด็กๆ โดยทั้งเนื้อผ้า ดีไซน์และการตัดเย็บของเสื้อผ้าเด็กล้วนเหมือนกันกับที่ใช้กับเสื้อผ้าผู้หญิงในคอลเลคชั่นนี้ ทำให้แม่กับลูกๆสามารถแต่งตัวเข้าชุดกันได้ง่ายๆ มีทั้งชุดเสื้อผ้าชิ้นเดียวติดกัน สเวตเตอร์ และชุดเดรส
สาวๆ ที่ชอบสไตล์การแต่งตัวลุคนี้ หรืออยากจะแต่งธีมเดียวกันกับลูกๆ หลานๆ ก็สามารถหาซื้อคอลเลคชั่นนี้ได้ที่ร้านยูนิโคล่ และออนไลน์ สโตร์ ได้เลยจ้า