ลิปแม่เหล็กสุดปัง ! Rosy Nero Glorious Matte Lipstick

44 11
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

วี๊ดดดดดด ! ในที่สุดก็ว่างมาเม้ามอยกับเพื่อนๆจีบันแล้ว ดีใจที่สุดเลยค่าาา 


วันนี้กลับมาพร้อมของเล่นใหม่ ที่อยากแนะนำมากๆ กับเจ้าตัวนี้เลย "Rosy Nero Glorious Matte Lipstick"  ลิปแมทท์แท่งแม่เหล็กสุดปัง ที่ขึ้นแท่นเป็นลูกรักอีกตัวไปเรียบร้อยแล้วจ้าาาา ❤

สำหรับแท่งนี้ที่ปลื้มที่สุดคือได้ฟรี เย้ย ! ไม่ช่ายยยยยย แพ็คเก็จดีย์ถูกใจชะนีตะหาก  คือแพ็คเก็จด้านนอกดูพรีเมียมใช้ได้ แถมด้านในนางมีชั้นวางให้อีกนะไม่ได้มาแบบเพียวๆจ้า  ตัวแท่งจะเป็นแบบเเม่เหล็กสีแดงวิบวับ มันดูแพงมากอ่ะแม่ ที่สำคัญคือไม่ก๊องแก๊งไม่พังง่าย ด้วยความที่ฝามันเป็นแบบเเม่เหล็กเลยไม่ต้องมัานั่่งกังวลว่าฝามันจะหลุด เหมาะกับคนที่ชอบโยนทุกสิ่งลงในกระเป๋าไปกองๆกันแบบชั้นมาากกกก ไอเลิ้ปปป

ตัวนี้ที่ได้มาจะเป็น เบอร์ 04 น้าาา สีจะเป็นสีแดงกำมะหยี่ ออกตุ่นๆแบบแดงเกาหลี แดงผู้ดี ซึ่งเป็นสีที่สามารถทาได้ทุกวันเลย และยกให้นางเป็นลิปกันตายของเราเลยก็ว่าได้ เพราะวันไหนไม่ได้แต่งหน้าแค่หยิบขึ้นมาฟาดๆ หน้าก็เลิกป่วยทันทีเลยแกรเอ้ยยย 

เอาล่ะ ! เราจะมาสวอชให้ดูกันชัดๆ คือตัวนี้เป็นลิปแมทท์แต่ว่าเนื้อนุ่ม เนื้อเนียนมากเว่อออ ปกติถ้าเป็นลิปแมทท์เราจะกังวัลในเรื่องของความแห้งเกรอะกรังมาก แต่นี่นางไม่ได้เป็นเช่นนั้นจ้า นางดีต่อปากดีต่อนิ้ว คือทาง่ายเกลี่ยง่ายไม่คราบไม่แห้งใดๆ  ทาแบบเต็มปากก็สีแดงชัดแต่ไม่ได้แดงแบบไปกินเลือดใครมานะ มันแดงแบบอ่อนโยนอะว่ามะ  ทาแบบเบลนด์ก็สวยฟุ้งเป็นธรรมชาติ คล้ายปากสีนี้มาแต่เกิดอะแกร 5555 

และสุดท้ายที่อยากจะบอกคือนางติดทนอยู่นะแม่ !  อาจจะไม่ได้ติดแบบสุดพลังแต่ก็ถือว่าใช้ได้เลยทีเดียวแหละ เพราะทาแล้วไปเดินช้อปปิ้งอยู่เป็นค่อนวันก็ไม่มีหลุด หลังกินข้าวมีเลือนบ้างแต่ไม่ได้หลุดหมดจนให้อภัยไม่ได้ เติมอีกสักรอบกำลังพอดี 

แต่..แต่..ที่ไม่โอเคเลยคือกลิ่น กลิ่นนางเหมือนดินน้ำมันอะแกร ชั้นเวียนหัวววว @_@ เอาเป็นว่าให้  9 คะแนนแล้วกันเนาะ


ปล. ใครเคยใช้มาแนะนำสี+พิกัดให้เราบ้างเด้อ ปูเสื่อรอจ้าาาา~~




FFeynizta

FFeynizta

MiniGirl :D

Love dog l Like Travel l Listen to music l Lean more

FULL PROFILE