ดูแลผิวหน้าจากหน้าผีเป็นหน้าใส ฉบับคนผิวผสม-ผิวมัน

7 1
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆทุกคน
? Hiiiiiiii ?
นี่เป็นครั้งแรก ที่จะมาแชร์ประสบการณ์ เรื่องผิวๆ ให้กับเพื่อนๆชาว  Jeban ได้ฟังกันนะค้าาาาา ❤
.....จะเล่าให้ฟังก่อนว่า.....
     ช่วงปีที่แล้วเดือน มิ.ย ไปทริปญี่ปุ่นมา ช่วงอากาศกำลังนั้นอากาศกำลังสบายๆ ได้เที่ยวประมาณ 3 วันกลับมาไทยได้ประมาณอาทิตย์ อยู่ๆหน้าสิวค่อยๆผุดขึ้นเรื่อยๆ ปกติเป็นคนที่ไม่แคะ แกะ เกา แต่ทนไม่ไหว ทั้งกด ทั้งบีบ ทั้งเข้าคลินิกก็ไม่หายทั้งๆที่ปกติเข้าคลินิก 3 อาทิตย์ก็ดีขึ้นมากแล้ว แต่ครั้งนี้ไม่ใช่แบบนั้น มายด์ทั้งกด ทั้งบีบ ทั้งทายาที่คลินิกให้ ปรากฏว่ารอบนี้แสบหน้ามาก เลยหยุด พอ!! กลัวจะพังไปมากกว่านี้ มีพี่ที่ทำงานเห็นหน้าเราเป็นสิวเยอะมากกกกกกกกก เลยแนะนำและบอกวิธีดูแลผิวหน้า คือหยุดใช้ทุกๆอย่าง Detox ผิวหน้าด้วยไข่ขาว เป็นเวลา 2 อาทิตย์เต็ม ล้างหน้า เช็ดหน้า ด้วยน้ำเกลืออย่างเดียว ช่วงแรกมีวินัยกับตัวเองมาก นอนพยายามไม่เกิน 4 ทุ่มเลย
อันนี้คือภาพตอนหน้าสิวเห่ออสุดๆ พังสุดๆ
ก็เลยหันกลับมาคิดว่าไหนๆมันก็พังแบบสุดๆแล้ว เอาวะ!! เอาให้สุด พังให้สุด

   เมื่อก่อนเราเคยใช้ครีม Banzac 5% ทาหน้าประมาณ 15 นาทีแล้วล้างออก หัวสิวก็จะค่อยๆละลายไป หน้าก็ดีขึ้น ครั้งนี้เลยตัดสินใจใช้อีกครั้ง บวกกับบำรุงผิว ยอมซื้อครีมบำรุงตาม Blogger ที่ผิวคล้ายๆกับผิวหน้าของเรา 
     อันนี้อย่างที่บอกเลย ทาทิ้งไว้ 15 นาที ก่อนจะทามายด์จะเช็ดผิวหน้า ด้วยน้ำเกลือก่อนเอาความมันออกจากผิวหน้า แล้วถึงจะทา Benzac  ทิ้งไว้
     ต่อด้วยล้างหน้าด้วยสบู่ดำของ Kose' (โคเซ่) แบรนด์ตัวนี้เคยเห็นตามเค้าท์เตอร์แต่ไม่ได้คิดจะใช้ จนพี่ที่ทำงานบอกให้ลองใช้ คือดีมว้ากกกกกกกกกกกกกกก ใช้แล้วชอบแต่พกเดินทางลำบาก
     ตัวนี้ใช้หลังจากล้างหน้า และซับหน้าแห้งแล้ว มายด์ใช้สำลีของ  Shiseido เพราะพี่ที่ทำงานแนะนำอีกแหละ 55555 แต่ใช้ดีจริงๆ ไม่บาดหน้า ไม่เป็นขุย นุ่มมมากกกกกกกก หยด Thayers ลงบนสำลี แบบพอชุ่มๆหน่อย แล้วก็เช็ดที่ผิวหน้าเบาๆ เพื่อปรับสมดุลผิวของหน้า ให้ได้รับการบำรุงในขั้นตอนต่อไปได้ดีขึ้น
     พอเช็ดเสร็จก็หยด ตัวนี้ลงบนฝ่ามือประมาณ 2-3 หยด แล้วก็แปะหน้าเบาๆ ตัวนี้ช่วยเรื่องสิวดีมากกกกกกกก พอๆกับสบู่ดำเลย คือเราขาดสบู่ดำกับตัวนี้ไม่ได้จริงๆ รู้สึกสบายใจเวลาที่ได้ใช้ 5555555
     ตัวนี้ใครไม่รู้จัก.....ก็ไปทำความรู้จักนะคะ 5555555555 ตัวดัง ตัวดี ช่วยเรื่องรอยดำ แต่ต้องใช้เวลา มันไม่ใช่แค่เซรั่มช่วยเรื่องรอยดำอย่างเดียว เหมือนเป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้าไปด้วย รักกกกกมากก❤❤
     ตัวนี้รักกกกกกกกกกก❤ บอกเลยว่าใช้คู่กับ  Clarins คือดีมากกกกก❤ เอสเต้ตัวนี้ช่วยให้ผิวฟู นุ่ม ผิวละเอียด ดูผิวได้พักผ่อน กลิ่นผ่อนคลายมากกกก แต่ราคาแอบแรงมากก แต่ถ้าใครอยากลอง ที่Eve&Boy มีไซส์ทดลองขายนะเพราะมายด์ก็ไปซื้อมาลองใช้ ใช้ได้นานพอสมควร (สำหรับเรานะ)
     ตัวนี้ลูกรักกก❤ พ่อจ๋าแม่จ๋าอย่าว่าหนูเลย 5555555555 ตัวนี้เนื้อสัมผัสจะกึ่งออยล์กึ่งน้ำ แต่ไม่ได้มันจนหน้าเยิ้ม มายด์จะใช้ช่วงกลางคืนมากกว่า เพราะถ้าใช้กลางวันหน้าอาจจะมันกว่าเดิม คือทาตอนนอนอยู่ในห้องแอร์มันโอเค ไม่ได้เจอฝุ่นหรือมลภาวะเหมือนตอนกลางวัน ตัวนี้กลิ่นหอมสมุนไพรผ่อนคลายมากกกก ช่วยให้ผิวฟูอิ่ม ผิวละเอียด ผิวแข็งแรง 
     เป็นกันแดดที่ดีแบบบบอกไม่ถูก ตอนแรกไม่กล้าใช้ กลัวมากกกกลัวหน้ามันแล้วเป็นผด สรุปคือไม่ใช่อยางที่คิดคือเหมาะกับผิวนี่มากไม่แพ้ ไม่ผดขึ้น ไม่อุดตันแต่อย่างใด บางเบาสบายผิวดีมากกก โบกได้แบบสบายใจ❤
     มายด์ดูแลผิวอดทน อดกลั้นมาเป็นเวลา 1 เดือนเต็ม มีวินัยกับตัวเอง อย่าแคะแกะเกาอย่าบีบ อดทนต่อศึกบนใบหน้า จริงๆการดูแลผิวของมายด์ก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคน มายด์ใช้ไม่แพ้เลยใช้มาเรื่อยๆ มายด์เป็นคนที่ลองผิดลองถูกเรื่องครีมมากๆ แต่โชคดีที่เป็นคนแพ้ยาก แต่ถ้าแพ้ก็คือขั้นสุดเลย ส่วนเรื่องรอยดำ อบากให้ทุกคนใช้เวลากับมัน ใน1 เดือนใช่ว่าจะหายทั้งหมด ต้องค่อยเป็นค่อยไป ผิวแข็งแรงเมื่อไหร่ หน้าใสแน่นอน

   ปล.ขอบคุณพี่แอม ที่ช่วยแนะนำเรื่องการดูแลผิวและให้กำลังใจเสมอ❤❤
   ปล.ครั้งนี้เป็นครั้งแรกในการรีวิว อาจจะยาวหน่อยพิมผิดถูกบ้าง งงๆบ้าง อย่าว่ากันเลยน้าา ติได้แนะนำได้เลยค่าา
   ปล.เค้าลืม Biotherm life plankton เป็นอีกตัวที่ช่วยให้ความชุ่มชื่นกับผิวและช่วยให้ผิวแข็งแรงแบบเร่งด่วน แต่เค้าลืมลง??
   ปล.ขออนุญาตยืมรูปภาพประกอบการรีวิวในครั้งนี้ด้วยนะคะ ??

❤❤❤ ขอบคุณนะคะ ❤❤❤


Sajee1

Sajee1

FULL PROFILE