Review: แผลเป็นหายได้ด้วย Mederma Intense Gel

18 9
    รีวิวนี้จะมาขอเล่าเรื่องความเปิ่นของเรา ที่ทำให้เราได้แผลเป็น ที่เป็นมากว่า 3 ปีแล้วก็ยังไม่หาย…

     เรื่องมีอยู่ว่า เรากำลังจะเดินขึ้นเตียงในคืนๆหนึ่งที่ห้องปิดไฟ เตรียมเข้านอน ตอนไปเที่ยวเขาใหญ่กับเพื่อนๆ เราพักที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง ด้วยความที่ไม่คุ้นเคยกับความสูงเตียงของที่นั่น ทำให้เรามองไม่เห็นเวลาก้าวขึ้นเตียง ขาเราข้างซ้ายชนเข้ากับของเตียง (เราใส่กางเกงนอนขายาว) ตอนแรกเราไม่รู้สึกอะไร มีเจ็บนิดๆ ด้วยความที่มืดมาก ทำให้เราไม่ได้ใส่ใจบาดแผล แล้วก็นอนไปเลย…พอเช้าวันรุ่งขึ้น ตอนกำลังจะอาบน้ำ เราก็สะดุดตาเข้ากับขาข้างซ้ายที่มีเลือดออกซึบๆ ตอนแรกแอบนึกนาน เห้ย…เราไปทำไรมา ทำไมเลือดออกแบบนี้ นึกไปนึกมา ก็นึกขึ้นได้ว่า อ่ออออออ เราเดินชนขอบเตียงที่เป็นไม้เมื่อคืนไง เราก็ไม่ได้ใส่ใจ ก็อาบน้ำ แต่งตัวธรรมดา โดยที่ขาข้างซ้ายเรายังมีแผลอยู่

    เมื่อเวลาผ่านไป เราก็นึกว่า แผลที่ขาซ้ายที่เกิดอุบัติเหตุในวันนั้น จะต้องหายในวันนี้ วันที่แผลหลุดออกหมดแล้ว…แต่…ที่ไหนได้ แผลเป็นยังคงเหลืออยู่ เช่นเดียวกับความทรงจำในวันนั้น แม้ผ่านมา 2-3 ปีแล้ว เราก็ยังจำคืนนั้นที่เราเดินชนขอบเตียงได้อยู่เลย เพราะทุกครั้งที่เราก้มมองไปที่ขาซ้ายข้างนั้น ความทรงจำคืนนั้นก็ย้อนกลับมาทุกทีสิน่า เราเลยอยากจะหาวิธีลบแผลเป็น (ที่ไม่น่าจะมี) นี้ออกไปซะที เห็นว่าเจลรักษาแผลเป็น Mederma Intense Gel ตัวนี้ สามารถรักษารอยแผลเก่าๆได้ เลยจะนำมาลองใช้ แล้วรีวิวให้ชมกันค่า ^^
    Mederma Intense Gel (มีเดอม่า อินเทนส์ เจล) เป็นผลิตภัณฑ์กลุ่มสการ์ ในรูปแบบเจล ชนิดทา ที่ผ่านการวิจัยและพัฒนาโดย Merz Pharma ประเทศเยอรมนี ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่หมอและเภสัชกรแนะนำอันดับ 1 ในอเมริกามามากกว่า 15 ปี จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้เรากล้าเลือกใช้ Mederma Intense Gel ด้วยหละ คุณสมบัติของเค้า คือ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ และรอยแผลต่างๆที่เกิดจาก รอยแผลคีลอยด์, รอยแผลผ่าตัด และรอยแผลที่เกิดจากอุบัติเหตุต่างๆ รวมถึงรอยสิว/จุดด่างดำจากสิวให้ดูจางลงได้ด้วย สามารถใช้ได้ทั้งแผลใหม่ และแผลเก่า ใช้ได้ทั้งบนใบหน้าและลำตัวเลยค่ะ

    ด้านส่วนประกอบสำคัญหลัก ได้แก่ Cepalin, Allantoin และ Sodium Hyaluronate …
  • พิเศษตรงที่ Cepalin® เป็น Allium Cepa Bulb Extract เข้มข้น ภายใต้สิทธิบัติของ Merz เยอรมัน ซึ่งสารตัวนี้จะช่วยให้สีผิวบริเวณที่ทา ดูสีผิวสม่ำเสมอ
  • Allantoin ตัวนี้จะช่วยปลอบประโลมผิวที่มีความบอบบาง และช่วยให้บริเวณที่ทาดูเรียบเนียนขึ้น
  • Sodium Hyaluronate ช่วยให้ผิวนุ่ม และดูเรียบเนียนขึ้น
     Packaging เป็นกล่องกระดาษ ทรงสี่เหลี่ยม โทนสี ขาว-ฟ้า ให้ความรู้สึกถึงการเป็นยา เพราะดูกล่องเรียบๆสะอาดๆ รายละเอียดผลิตภัณฑ์อยู่ด้านข้าง และด้านหลังกล่อง ปริมาณ 10 g.
     เมื่อเปิดกล่องออกมาจะเจอ หลอดเจลสีขาว มีเส้นฟ้าอมเขียวตัด ลายเดียวกับหน้ากล่องเลยค่ะ ฝาเกลียวหมุนเปิด-ปิดได้สะดวก
  เมื่อบีบจะมีเนื้อเจลใส ออกมา กลิ่นหอมอ่อน (ให้ความรู้สึกคล้ายยา แต่ก็แล้วแต่คนชอบนะ)
  เนื้อเจลเกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะค่ะ…
วิธีใช้: ใช้ทาบริเวณที่เป็นแผลเป็นหลังจากอาบน้ำเสร็จ
ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อเจล กลิ่นหอมมากกกก คือดีงาม กลิ่นไม่เหมือนว่าเป็นยาเลย เนื้อเจลเกลี่ยง่ายมาก ซึมไว ไม่เหนอะหนะ ให้ความรู้สึกคล้ายกับว่า เป็นแผ่นฟิล์มบางๆเคลือบที่แผล
ความรู้สึกหลังใช้ไปประมาณ 2 สัปดาห์: รู้สึกว่ารอยแผลเป็นดูจางลงนะ คือตรงบริเวณแผล จะไม่แห้ง ทำให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้น ร่องของรอยแผลเป็นดูตื้นมากขึ้น จนผิวจะเสมอกันเลยค่ะ
สรุป:Mederma Intense Gel เจลลดรอยแผลเป็น สามารถใช้ได้กับทั้งรอยใหม่ และรอยเก่า สกัดจากหัวหอม จดสิทธิบัตรเฉพาะ นำเข้าจากเยอรมนี เป็นผลิตภัณฑ์ที่คุณหมอ มักจะแนะนำให้ใช้กับคนไข้ผ่าตัด ผ่าคลอด ทำศัลยกรรม ใช้ลดเลือนร่องรอยจุดด่างดำจากสิวให้จางลงได้ ทาบางๆวันละครั้งก็เพียงพอ เห็นการเปลี่ยนแปลง 2-4 สัปดาห์

++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


miieiie

miieiie

Mimi The Wonderer....อยากรู้ อยากเห็น ต้องศึกษาเพื่อให้ได้มาซึ่งคำตอบ ...

A wonder chemist girl who works in the cosmetics company. Love Green, Beauty and Technology. ^O^

FULL PROFILE