เขียนคิ้วไม่โปรใช้สแตมป์คิ้วช่วยได้ Sexy Brow Stamp

14 2

เรื่องคิ้วๆ ที่เค้าว่ากันง่าย แต่เห้ยมันไม่ง่ายเท่าไหร่เลยนะกว่าจะเล็งกว่าจะวาด ยิ่งเราเป็นสาวขนคิ้วดกดำ ยิ่งแล้วใหญ่ เขียนคิ้วได้ยากมากกกกก แถมวันไหนรีบๆนี่จบเลยจ้าเขียนคิ้วทั้งสองข้างไม่เท่ากัน55555 วันนี้เลยจะพามาลองเล่นหนึ่งในตัวช่วยที่จะทำให้เราวาดคิ้วได้เร็วกว่าเดิมนั่นคือที่สแตมป์คิ้วจาก Cathy Doll นั่นเองงงงงง

จริงๆ ไอเทมนี้เราสนใจมาหลายปีแล้ว ส่วนใหญ่จะเห็นรีวิวจากต่างประเทศสะส่วนใหญ่  จนตอนนี้ Cathy Doll เค้าออกมาให้ได้ใช้กันแล้วที่เราเลือกมารีวิววันนี้คือ Sexy Brow Stamp สี 01 ค่ะ

ภายนอกแพ็คเกจเค้าจะเป็นรูปวงรี ด้านบนมีตัวปั๊มคิ้ว 2 ข้าง พอเปิดแพคเกจขึ้นมาจะพบกับเขียนคิ้วแบบฝุ่น (แอบให้เยอะเหมือนกันนะ) มาพร้อมกับกระจกด้านบน ถือว่าครบ จบ ในที่เดียวเลยยย

ด้านบนจะเป็นแบบในภาพเลย มีตัวสแตมป์คิ้วทั้งสองข้างอยู่ด้านบน เราสามาดึงออกมาใช้งานได้ง่าย  และเมื่อใช้งานเสร็จยัดกลับไปที่เดิมได้เลย เกร๋ๆ แพ็คเกจเค้าไม่ต้องออกแรงดึงมากค่ะทำออกมาได้ดีเลย

ลองสวอชกับแขนดูทั้งแบบป้ายเนื้อฝุ่นและแบบสแตมป์คิ้ว สี #01 Brown ที่เราเลือกใช้จะออกน้ำตาลเข้มๆ ส่วนตัวสตมป์ปั๊มลงกับแขนแล้วทรงคิ้วสวยอยู่ค่ะ ปลายจะเชิดๆนิดนึง

มาเริ่มใช้กันเลย !!!

1.เราถอดตัวปั๊มออกจากด้านบนมาทีละข้าง

2.นำตัวปั๊มมาขยี้ลงไปทีสีเลยค่ะ (ถ้ากดลงไปเฉยๆ สีจะไม่ค่อยทั่วฟองน้ำเท่าไหร่)

3.เล็งให้ดี

4.ปั๊มลงไปบนตัวคิ้วได้เลย

แอบเกร็งๆ อยู่นะจ๊ะ ขั้นตอนนี้ต้องใช้เวลาเล็งอยู่นิดนึง ระหว่างหางคิ้วและหัวคิ้วถ้าพอดีแล้วกดลงไปเลยค่า

ได้คิ้วแล้ววววว สวยงามแบบไม่ต้องเขียนแค่เล็งปั๊มก็สวยเลยประหยัดเวลาไปได้เยอะเลย

ขั้นตอนสุดท้ายให้เขียนคิ้วดินสอเก็บหางคิ้วอีกซักเล็กน้อย ก็พร้อมออกจากบ้านแบบมีคิ้วแล้ววว เย้!

สรุปแล้ว ตอนแรกที่ซื้อมาแอบตกใจกับตัวปั๊มเหมือนกันค่ะ กลัวว่าคงไม่ค่อยเข้ากับทรงคิ้วเราเท่าไหร่ แต่พอใช้แล้วนางรอดอยู่ ปั๊มลงไปแล้วรับกับคิ้วเราได้เป็นอย่างดี อีกหนึ่งขั้นตอนที่เราพลาดคือกดตัวปั๊มไปกับเนื้อฝุ่นเลยทำให้สีไม่ค่อยติดเท่าไหร่ ต้องขยี้ลงไปให้สีติดตัวปั๊มเยอะๆ เวลาเราปั๊มแล้วสีจะออกมาชัดเจน และถ้าใครที่ต้องการความเป๊ะกว่านี้กันคิ้วให้เป็นทรงแล้วกดสแตมป์คิ้วใช้ดินสอเก็บหางเล็กน้อยประหยัดเวลาเขียนไปได้มากเลยค่ะ


kj_loveyou

kj_loveyou

รีวิวไปเรื่อย อะไรดี อะไรเด็ด อะไรถูก จัดไปจ้า

FULL PROFILE