รวม How To แต่งหน้าลุคหวานๆ แซ่บๆ รับวาเลนไทน์ By สาวจีบัน

37 5

เชื่อว่าหลายๆ คนคงต้องคิดบ้างแหละว่า..วันวาเลนไทน์มันสำคัญถึงจะต้องมีลุคแต่งหน้าเพื่อรับวาเลนไทน์ด้วยหรอ จะแต่งเพื่อออออ!

แต่แหมมม...ก็นิดนึงงงงอ่ะ เราแต่งเพื่อความมั่นใจของตัวเองงงง ไม่ได้กะแต่งไปใครผู้ อวดใครที่ไหนซะหน่อย! ถูกมะ >,< ถ้าเราแต่งหน้าแต่งตัวสวยๆ เพิ่มความมั่นใจให้ตัวเอง จะไปไหน จะทำอะไรมันก็จะสดชื่น สดใสไปหมด :)


How To แต่งหน้าวาเลนไทน์ลุคหวานจาก คุณ Ladylilac-J


ฮาวทูแต่งตาและปากแบบง่ายๆ แค่ใช้อายแชโดว์สติ๊กกับลิปสติกเป็นไอเท็มหลัก โดยคีย์หลักของลุคนี้จะ เน้นไปที่สีชิมเมอร์วาวๆ จะแต่งรับวาเลนไทน์หรือแต่งใน everyday look ก็ได้ หวานๆ ใสๆ ได้เหมือนกัน 

อยากดู How To ลุคนี้ คลิกได้เลย


How To แต่งหน้าวาเลนไทน์ลุคหวานจาก คุณ OliveoilMakeup


ฮาวทูลุคปากแดงแบบไม่เอะอะ คีย์หลักในลุคนี้จะใช้ลิปสติกสีส้มทาเป็นเบสที่ตาไว้ก่อน แล้วค่อยใช้ตัวชิมเมอร์ระบายทับลงไปเพื่อความแน่นติดทนมากขึ้น และที่สำคัญไอเท็มที่ใช้หาซื้อง่ายทุกชิ้น!

อยากดู How To ลุคนี้ คลิกได้เลย


How To แต่งหน้าวาเลนไทน์ลุคหวานจาก คุณ Nida_jett


ฮาวทูลุคหวานๆ นัวๆ พูดเลยว่าลุคนี้แต่งตามได้ทุกวัน! เทคนิคน้อยแต่ดีย์ คีย์หลักของลุคนี้เป็นการคุมโทนสีน้ำตาลและสีชมพูตุ่น มีความคลีนของลุคค่อนข้างสูง คิ้วไม่คมมาก ปากเบลอๆ แต่โดยรวมแล้ว ดีย์เหลือเกินค่ะพี่ขา

อยากดู How To ลุคนี้ คลิกได้เลย


How To แต่งหน้าวาเลนไทน์ลุคหวานจาก คุณ ZmileMarrymy


ฮาวทูลุคพิมฐา แค่ชื่อก็รู้แล้วว่า ต้องหวานๆ ใสๆ คีย์หลักของลุคนี้จะเน้นไปที่งานผิว เพราะผิวดีมีชัยไปกว่าครึ่งค่ะทุกคน! เริ่มจากลงรองพื้นแบบครีมตบด้วยแป้งฝุ่นอีกนิดหน่อย เพื่อให้ผิวดูเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น


How To แต่งหน้าวาเลนไทน์ลุคหวานจาก คุณ 


ฮาวทูชมพูหวานซ่อนเปรี้ยว ลุคนี้มองไกลๆ ยังรู้ว่าเน้นไปที่ดวงตาสีชมพูสดใสแต่แฝงไปด้วยความแซ่บแบบเบาๆ คีย์หลักคือการใช้อายแชโดว์เนื้อชิมเมอร์สีทองแตะลงไปที่กึ่งกลางตาแล้วเบลนด์ให้เนื้อเข้ากัน สีที่ได้ก็จะดูวาวๆ หวานๆ พร้อมเดทแบบมั่นใจ อิอิ

อยากดู How To ลุคนี้ จิ้มที่ VDO ด้านล่างได้เลย 


How To แต่งหน้าวาเลนไทน์ลุคแซ่บจาก คุณ  Psuwann


ฮาวทูลุคแซ่บแบบสาย ฝ. ซึ่งคีย์หลักของลุคนี้จะอยู่ที่ความชัดของโครงหน้า โดยเน้นลงคอนทัวร์ที่กรอบหน้านั่นเอง ส่วนสีของบลัชออนก็เน้นไปที่สีส้มตุ่นๆ จบท้ายสุดติดขนตาฟุ้งๆ สักหน่อย รับรองวาเลนไทน์นี้แซ่บมิรู้ลืม :P

อยากดู How To ลุคนี้ คลิกได้เลย


How To แต่งหน้าวาเลนไทน์ลุคแซ่บจาก คุณ  Smileyee


ฮาวทูลุคเผ็ดแบบแกล้งๆ ฮาวทูลุคนี้เป็นการแต่งหน้าที่มิกซ์ความหวานและแซ่บไว้ด้วยกันค่ะ คือฟีลๆ เหมือนคนเกาหลีมาแต่งหน้าสาย ฝ. อ่ะ คีย์หลักของลุคนี้จะใช้บลัชออนสีแดงก่ำๆ บวกกับสีปากแดงที่ทาแล้วเกลี่ยให้มันดูตุ่ยๆ หน่อย โอ่ยยยย แซ่บบบบ

อยากดู How To ลุคนี้ คลิกได้เลย


How To แต่งหน้าวาเลนไทน์ลุคแซ่บจาก คุณ มนชะนิ๊กก้า


ฮาวทูลุคเผ็ดร้อน ลุคนี้ฟาดไปหนักๆ ที่ตาและปาก ฟาดสีส้ม แต่แต่งตามได้แบบง่ายๆ คีย์หลักของลุคนี้อยู่ที่สีอายแชโดว์สีส้มที่หางตา เป็นการแต่งตาโดยการใช้สีถึง 5 สี บอกเลยว่า กวาดหมดเกือบพาเลตต์ค่าา ใครที่คิดว่ายังใช้พาเลตต์ตาของตัวเองที่มียังไม่คุ้ม ต้องลองแต่งตามดูค่ะ

อยากดู How To ลุคนี้ คลิกได้เลย


How To แต่งหน้าวาเลนไทน์ลุคแซ่บจาก คุณ  fifafufi


ฮาวทูลุคหน้าวาวแบบหนังปลาทู แต่งหน้าแซ่บทั้งทีไม่มีไฮไลต์ได้อย่างไร! คีย์หลักของลุคนี้คือการฟาดไฮไลต์หน้าวาวแบบขั้นสุด หลังจากนั้นเน้นไปที่ดวงตาคมชัดด้วยสีน้ำตาลอมแดง แล้วก็ทาลิปสติกเนื้อแมตต์สีเด็ดๆ สักสี แค่นี้ก็แซ่บแล้วว

อยากดู How To ลุคนี้ คลิกได้เลย


How To แต่งหน้าวาเลนไทน์ลุคแซ่บจาก คุณ nanacosmyyy


ฮาวทูลุคตาฟาด บอกเลยว่าเป็นการแต่งหน้าที่เล่นสีของดวงตาได้โดดเด้งสุดๆ คีย์หลักของลุคนี้คือการวิงหางอายไลเนอร์ยาวๆ และที่เด่นสุดในลุคนี้คือการไล่สีอายแชโดว์ด้วยสีน้ำตาล ส้ม และสีทอง นอกจากแซ่บแล้วยังเพิ่มความ glam ให้กับลุคด้วยในตัว

อยากดู How To ลุคนี้ จิ้มที่ VDO ด้านล่างได้เลย

นี่ก็คือ "ฮาวทู 10 ลุคที่เราคัดมาให้ได้ลองแต่งตามกัน" แต่ถ้าสาวๆ คนไหนอยากแชร์ลุคการแต่งหน้ารับวาเลนไทน์ จะหวานหรือแซ่บก็ได้ ลองแวะมาแชร์ให้เพื่อนๆ ได้ลองแต่งตามกันดูนะค้าา

ในวันวาเลนไทน์ที่ใกล้จะมาถึงนี้นี้ขอให้สาวๆ ทุกคนมีความสุข ใครที่นกก็ขอให้เป็นนกที่เฉิดฉาย ส่วนใครที่มีคู่แล้ว ไปเดท ไปหวานกันที่ไหน ก็ส่งภาพมาอวดกันบ้างน้า

Happy Valentine's Day ล่วงหน้านะค้า ทุกคนนนน :)


wipawant.th

wipawant.th

สวัสดีค่าา ฝ้ายนะค้าา :)

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ :P

*Jeban Team

FULL PROFILE