(HOW-TO) เขียนคิ้ว 3 แบบ 3 สไตล์ โดยใช้ MISTINE 9 TO 5 DIAMOND EYEBROW LINER

19 5

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน วันนี้เปามากับงานคิ้ว เพราะคิ้วคือมงกุฎของหน้า สโลแกนที่พี่พลอย เฌอมาลย์ พูดจนติดหูตลอด วันนี้เลยจะมาเขียนคิ้ว 3 แบบ 3 สไตล์ ด้วย MISTINE 9 TO 5 DIAMOND EYEBROW LINER ไอเท็มใหม่ของพี่พลอย เป็นดินสอเขียนคิ้ว 2 หัว ด้านนึงเป็นด้าน SLIM ดินสอเขียนคิ้วหัวเล็ก เพียง1.5 มม. ไว้สำหรับวาดโครงคิ้ว อีกด้านนึงเป็นด้าน DIAMOND ดินสอเขียนคิ้วหัวทรงเพชร ไว้สำหรับเติมสีคิ้ว เรียกได้ว่า ง่าย จบ ครบ ในแท่งเดียวจริงๆค่ะ


ดินสอเขียนคิ้ว MISTINE 9 TO 5 DIAMOND EYEBROW LINER ออกมาด้วยกันทั้งหมด 2 สี 

No.01 สีน้ำตาลเข้ม 

No.02 สีน้ำตาลอ่อน



NATURAL STYLE

ลุคแรกเป็นลุค NATURAL STYLE ลุคนี้จะเหมาะกับสาวๆที่ชอบเขียนคิ้วแบบธรรมชาติ


เปาจะใช้ดินสอเขียนคิ้วสี NO.02 น้ำตาลอ่อน ใช้ในลุคนี้ เปาจะใช้ด้าน SLIM ในการวาดโครงคิ้ว ลุคนี้เราสามารถร่างโครงคิ้วไปตามรูปทรงคิ้วของเราได้เลยค่ะ เพราะลุคนี้เน้นความธรรมชาติ ดึงความ NATURAL ของคิ้วเราออกมา และเปาจะใช้ด้าน DIAMOND ในการเติมสีคิ้วส่วนที่เราร่างโครงคิ้วไว้ตั้งแต่แรกให้เต็ม เท่านี้เราก็จะได้คิ้วที่เป็นธรรมชาติ สีของคิ้วก็เป็นสีน้ำตาลอ่อน ไม่เข้มจนเกินไป ธรรมชาติมากๆเลยค่ะ

KOREA STYLE

ลุคที่ 2 เป็นลุค KOREA STYLE ลุคนี้จะเหมาะกับสาวๆที่ชอบความสดใสสไตล์เกาหลี


เปาจะใช้ดินสอเขียนคิ้ว NO.01 น้ำตาลเข้ม และ NO.02 น้ำตาลอ่อน ผสมกัน เพราะลุคนี้เปาจะเน้นที่หางคิ้วเข้มหัวคิ้วอ่อน สไตล์เกาหลีค่ะ ก่อนอื่นเปาจะใช้ดินสอเขียนคิ้ว NO.01 น้ำตาลเข้ม ด้าน SLIM ในการร่างโครงคิ้วสไตล์เกาหลี คิ้วสไตล์เกาหลีก็จะโดดเด่นอย่างชัดเจนคือเป็นคิ้วทรงตรง เปาจะเริ่มร่างจากท้องคิ้วไปถึงหางคิ้ว เพื่อให้คิ้วดูตรงที่สุดค่ะ จากนั้นจะใช้ด้าน DIAMOND ในการเติมสีคิ้วบริเวณหางให้เต็ม จากนั้นเปาจะใช้ดินสอเขียนคิ้ว NO.02 น้ำตาลอ่อน ด้าน SLIM ในการสะกิดเบาๆบริเวณหัวคิ้ว เพื่อให้คิ้วของเราดูฟุ้งสไตล์เกาหลีที่สุดค่ะ เท่านี้เราก็จะได้คิ้วแบบหางคิ้วเข้มหัวคิ้วอ่อน สวยใสสไตล์เกาหลีได้แล้วค้า

AMERICAN STYLE

ลุคที่ 3 ลุค AMERICAN STYLE  ลุคนี้จะเหมาะกับสาวๆที่ชอบแต่งหน้าสายฝรั่งค่ะ


เปาจะใช้ดินสอเขียนคิ้ว NO.01 น้ำตาลเข้ม ใช้ในลุคนี้ค่ะ คิ้วสายฝ. ก็เป็นเอกลักษณ์อย่างชัดเจนคือจะเป็นคิ้วโก่งๆ คมๆ เข้มๆ เปาจะใช้ด้าน SLIM ในการร่างโครงคิ้วกันก่อนค่ะ เปาจะร่างคิ้วของเปาให้โก่งขึ้นอีกนิดนึง   โดยการใช้คอนซิลเลอร์มาช่วยเก็บบริเวณใต้ท้องคิ้ว ลุคนี้เพื่อนๆสามารถร่างคิ้วโค้งโก่งตามใจชอบได้เลยนะคะ อยากจะคิ้วสายฝ.แค่ไหน ก็เต็มที่ได้เลยค้า แต่ที่สำคัญเราต้องอย่าลืมใช้คอนซิลเลอร์มาช่วยเก็บให้คิ้วคมกริบด้วยนะคะ จากนั้นเปาจะใช้ด้าน DIAMOND ในการเติมสีคิ้วให้เต็ม บริเวณที่เราร่างไว้ เน้นให้บริเวณหางเข้มๆ หัวคิ้วตั้งๆ เท่านี้เราก็จะได้คิ้วสายฝ. ที่เป๊ะปังสุดๆไปเลยค้า

และก็จบเรียบร้อยกับการที่เปามาสอนเขียนคิ้ว 3 แบบ 3 สไตล์ ทั้งลุค NATURAL STYLE, KOREA  STYLE และ AMERICAN STYLE เพื่อนๆคนไหนชอบคิ้วลุคไหนสามารถไปทำตามกันได้ค้าหวังว่าเพื่อนๆทุกคนจะทำเทคนิคเล็กๆน้อยๆไปใช้กันนะคะ วันนี้ต้องขอตัวไปก่อน เจอกันใหม่โอกาสหน้า บ๊ายบายยยยยย