เช็คลิสต์ 5 ไอเท็มเด็ดที่ต้องพกใส่กระเป๋า พร้อมเที่ยวทุกทริป!

30 4
เดินทางทีไรเป็นต้องหัวหมุนกับการลืมนู่น ลืมนี่ทุกที! โดยเฉพาะของสำคัญที่ขาดไม่ได้นี่แหละชอบลืมตลอด ทำให้บางทริปนี่หมดสนุกกันไปเลยกับการไม่เตรียมพร้อมให้ดีๆ

โดยเฉพาะช่วงต้นปีแบบนี้ สาวๆ หลายคนก็คงมีแพลนทริปกันแล้วเรียบร้อย เพราะทั้งโปรตั๋วถูกๆ โรงแรมราคาดี ก็มีมาให้เลือกกันเพียบ เดินทางเก่งแล้ว ของสำคัญที่ต้องพกติดกระเป๋าระหว่างไปเที่ยวด้วยก็สำคัญ แน่นอนว่าจะต้องเป็นสิ่งที่ทำให้ทริปของเรานั้นสนุกสนานมากยิ่งขึ้น! วันนี้เราจึงชวนสาวๆ มาเช็คลิสต์ 5 ไอเท็มที่ควรพกติดกระเป๋าเดินทางเอาไว้เลยค่า พาสปอร์ตพร้อม! กระเป๋าพร้อม! ก็ออกลุยกันได้เลยจ้า!

1. กล้องถ่ายรูป


กล้องถ่ายรูปไอเท็มลั่นชัตเตอร์ที่ต้องพกพานอกจากมือถือ เรียกได้ว่าทุกทริปต้องมี ไม่มีไม่ได้! โดยเฉพาะสาวๆ คนไหนอยากได้รูปเก๋ๆ หน้าชัดหลังเบลอ หรือภาพชัดคมกริบก็ควรพกอย่างยิ่งเลยจ้า

โดยเฉพาะสมัยนี้มีกล้องให้เลือกพกหลายอย่างมาก ทั้งกล้องดิจิตอล กล้องฟิล์ม กล้องโพราลอยด์ ถ้ามีหมดนี้ก็พกไปเถอะค่ะ เพราะกล้องถือเป็นไอเท็มที้สร้างความทรงจำชั้นดี เราจะได้จำได้ว่าเคยไปที่ไหนมาบ้าง หรือเอาไว้ลงภาพสวย อวดเพื่อนบนโซเชียลให้เพื่อนอิจฉาเล่นก็ยังได้เลยล่ะ

2. แว่นตากันแดด


แว่นกันแดด ไอเท็มยอดฮิตที่ควรพกทุกทริป เพราะนอกจากจะสามารถใส่กันแดดได้จริงๆ แล้วก็ยังสามารถเป็นพร็อพใส่ถ่ายรูปชิคๆ สุดคูล โดยเฉพาะถ้าเที่ยวเมืองไทยประเทศโซนร้อน หรือเที่ยวทะเล คือไอเท็มชิ้นแรกที่ช่วยชีวิตจากแสงแดดเลยล่ะค่า เพราะแดดเมืองไทยร้อนแบบนี้ จะไม่มีแว่นกันแดดติดกระเป๋าได้ยังไงล่ะคะ

แต่ถ้าอยากเพิ่มความสนุกสนานให้กับทริปของเรา แนะนำว่าให้ลองเลือกแว่นที่ต่างจากวันปกติ อาจจะเป็นแว่นตาทรง Cat Eye แว่นทรงกลม แว่นสีๆ ก็ทำให้ได้ลุคการแต่งตัวที่สนุกไปอีกแบบ แล้วก็อย่าลืม! ว่าต้องเลือกแว่นให้เข้ากับลุคการแต่งตัวของเราวันนั้นด้วยนะ 

3. หมวก

สายแฟไม่มีหมวกติดกระเป๋าเดินทางถือว่าผิด! เพราะไม่ว่าเราจะใส่หมวกเพื่อกันแดดหรือจะใช้เป็นพร็อพแต่งตัวถ่ายรูป ก็บอกเลยว่าชิคมากก ซึ่งเราสามารถเลือกหมวกให้เข้ากับลุคการแต่งตัวของเราได้เหมือนกับแว่นตากันแดดเลย ทั้งหมวกปีกกว้างที่ให้ลุคเหมาะกับการสวมชุดพริ้วๆ ไปทะเล และกันแดดร้อนได้อย่างดี หรือจะหมวกแก๊ปสำหรับสาวๆ ที่ชอบลุคคลาสสิคเท่ๆ ก็บอกเลยว่าไม่ว่าจะไปเที่ยวทริปไหน ก็ควรจะมีหมวกติดกระเป๋าค่า

4. ลิปสติก


แน่นอนว่าลิปสติกเป็นไอเท็ม Must Have ที่ต้องพกติดกระเป๋าของผู้หญิงอย่างเราอยู่แล้ว เพราะลิปสติกจะช่วยให้หน้าของเราเราขึ้นกล้องมากเมื่อถ่ายรูป โดยเฉพาะลิปสติกสีแซ่บๆ ซึ่งสาวๆ คนไหนจะพกลิปสติกมากกว่า 1 แท่งไปเที่ยวก็ไม่ติดนะคะ! เพราะว่าดีด้วยซ้ำที่เราจะได้มีลุคที่หลากหลายในทริปเดียว

นอกจากลิปสติกจะช่วยให้เราขึ้นกล้องแล้ว ยังช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้เราได้ทั้งทริป พร้อมชุดสวยจะบิกินี่ หรือชุดเดรสก็สวยสุดพร้อมรบทุกสถานการณ์ค่า

5. เครื่องหนีบผมไร้สาย LESASHA Straight 2GO


ชุดเป๊ะ หน้าปัง! ผมก็ต้องสวยด้วย!  ดังนั้นแล้วอุปกรณ์ทำผมคือหนึ่งไอเท็มที่สำคัญที่สุดที่ควรพกใส่กระเป๋า เพราะไม่ว่าทริปนั้นของเราจะยุ่งแค่ไหนก็ตาม แต่ผมของเราจะต้องไม่ยุ่งตามไปด้วย 


และนี่คือหนึ่งในไอเท็มที่ตอบโจทย์สาวๆ ที่รักการเดินทางเป็นที่สุด เพราะตอนนี้  LESASHA เค้ามีเครื่องหนีบผมไร้สายที่เริ่ดมาก อย่าง Straight 2GO ให้เราสวยไร้สาย ทุกที่ทุกเวลา
  • สามารถทำได้ทั้งหนีบตรง ให้ผมตรงลุคสาวลุคเนี๊ยบ หรือม้วนลอน ให้ผมลอนลุคสาวหวาน ก็พร้อมให้เราสวยเป๊ะได้ทุกที่ทุกเวลา  
  • ใช้ง่าย ไม่ต้องใช้ปลั๊กในการเสียบ ให้ทรงผมอยู่ทรงนาน เพราะความร้อนได้สูงถึง 200 องศา ภายใน 3 นาทีเท่านั้น 
  • เหมาะกับการพกพาสุดๆ เพราะมาในขนาดที่เล็ก และน้ำหนักเบามากก
  • สามารถชาร์จแบตได้ด้วยหัวชาร์จ 2mp ที่ชาร์จ 1 ครั้ง ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงเท่านั้นเอง โดยสามารถใช้นานได้ถึง 30 นาที  ไร้ความกังวล
สาวๆ หลายคนมีปัญหา ว่าจะใช้ได้จริงไหม ร้อนนานไหม หมดปัญหาทั้งหมด ด้วย LESASHA Straight 2GO เขาคิดมาแล้วว่าดี เริ่ด แถมแผ่นหนีบเซรามิกที่จะช่วยนำความร้อนให้กระจายทั่วทั้งแผ่น ทำให้ผมของเราอยู่ทรงนาน เคลือบหน้าแผ่นด้วยนาโนพิ้งค์ทัวร์มาลีนที่จะช่วยถนอมเส้นผม ให้ผมเงาสวย ดูสุขภาพดี ส่วนราคาก็ดีงามมาก เพียง 2,290 บาท ก็สามารถพกพาไปได้ทั่วโลกเลยจ้า

ทั้งทริปทะเล เจอลมเจอฝน ทำเอาผมเรายุ่งฟู หรือจะทริปปีนเขาทำผมยุ่งกระเซิง แต่ไม่ว่าจะทริปไหน ผมของเราก็ปังได้ไม่มีโป๊ะ แค่หยิบเครื่องหนีบผมไร้สายเครื่องนี้ขึ้นมา ก็พร้อมสวยไร้สายทุกที่ทุกเวลาแล้วจ้าา
เช็คลิสต์ 5 ไอเท็มนี้ครบแล้ว สาวๆ คนไหนขาดไอเท็มชิ้นไหนไป แนะนำให้รีบหยิบใส่กระเป๋าด่วน! เพราะเป็น 5 ไอเท็มที่จะช่วยทำให้การเดินทางทั่วโลกของสาวๆ เต็มไปด้วยความสนุก ความทรงจำสุดแฮปปี้ ภาพสวยๆ ของเราที่หน้าเป๊ะ ผมปัง! รับรองว่ากลับมาดูภาพทริปนี้กี่ทีก็ บอกเลยว่าไม่มีผิดหวังค่า