รีวิว เซรั่มบอดี้ Let Me In BEAUTY ดีหรือพัง ไปดูกัน !!!

9 1
ท๊าดาาาาา สวัสดีค่ะ วันนี้หลังจากได้ลองสั่งซื้อสินค้าที่อยากได้มาสักพัก และแล้วก็ได้เวลาเอาออกมาใช้และรีวิวให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันสักที ว่ามันจะดีหรือพัง และนั้นก็คือ !!!! Let Me In BEAUTY Ultimate Brightening Body Serum ค่า
ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนเลยว่า ก่อนที่จะซื้อมาก็ชั่งใจมาสักพักว่าซื้อดีหรือไม่ซื้อดี เพราะในเฟสบุ๊ค คือ เห็นคนใช้กันเยอะมาก แต่ไม่ค่อยเห็นกระทู้รีวิวให้อ่านแบบไว้ตัดสินใจสักเท่าไหร่ เลยซื้อมาเพื่อใช้เองและรีวิวให้เพื่อน ๆ ได้อยากรู้อยากลองเหมือนกันไปเลยค่ะ
ซึ่งหน้าตา แพคเกจของเจ้าเซรั่มบอดี้ ตัวนี้ค่อนข้างดีไซน์สวย สีขาว ๆ ฟ้า ๆ จับถนัดมือ และก็เป็นแบบขวดปั๊ม ๆ ใช้งานง่ายดี และก็ขวดใหญ่ดูใช้ได้นานเลยนะคะ ขนาดตั้ง 350 ml เชียว ใช้กันเป็นเดือน ๆ บอกเลย แฮปปี้ !
ด้วยความที่เราเป็นคนที่ผิวค่อนข้างแห้งง่าย สีผิวไม่ค่อยสม่ำเสมอ เราก้คิดว่าเซรั่มบอดี้ของเลทมีอินตัวนี้ จะต้องตอบโจทย์ได้แน่นอน เพราะขึ้นชื่อว่าเซรั่มอะ มันจะดูบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกกว่าครีมธรรมดาทั่วไปแน่นอน 55555555555 และทางแบรนด์เค้าบอกสรรพคุณไว้ว่า จะทำผิวไบร์ทขึ้นอีกระดับ เพราะอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยฟื้นบำรุง ลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย มอบความชุ่มชื้นปกป้องผิวจากความแห้งกร้านด้วย เริ่ดดดดไปอี๊กก
มาพูดถึงเนื้อครีมเซรั่มกันเลยนะคะ ต้องบอกเลยว่าเป็นเนื้อครีมสีขาว ที่ค่อนข้างเข้มข้นเลยแหละ แต่ ๆๆๆๆ หลังจากที่ปั๊มแล้วมาทาบนแขนอะ เฮ้ยยย มันเกลี่ยง่ายมากค่ะเพื่อน ๆ !!!! ไม่น่าเชื่อ
สิ่งที่ชอบแบบประทับใจกับ Let Me In BEAUTY Ultimate Brightening Body Serum เลย ก็คือ เนื้อเซรั่มที่เกลี่ยง่าย แล้วก็ซึมเข้าผิวได้ดีพอสมควร ที่สำคัญไม่รู้สึกเหนอะหนะผิวเลย อ๋อ ลืมบอกว่าครีมเค้ามีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ด้วยนะคะ สำหรับเราทาแล้วขาวเนียนขึ้นจริง ไม่วอก ไม่ลอยจ้า เวลาที่ออกแดดแอบคิดไปเองว่าผิวเราสวยมาก 55555 ไม่ได้มโนนะแต่ใช้แล้วมันดีอะ
สรุปหลังการใช้
  • เนื้อเซรั่มเกลี่ยง่าย
  • ไม่เหนียว เหนอะหนะ
  • ไม่เป็นคราบ มีกลิ่นหอม
  • ผิวดูเนียนเป็นธรรมชาติ
  • ประทับใจ ใช้แล้วไม่ผิดหวัง


themochan

themochan

FULL PROFILE