กระทู้ขี้เห่อ แกะกล่องรองพื้น Lucia Baby Skin Foundation ผิวเนียนกริ๊บ คุมมันดีที่สุดในสามโลก

6 2
        สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้มีเรื่องเล่าความสวยความงามมาฝากกันค่ะ เริ่มจากเรามีปัญหาผิวมากมายตามวัยที่เพิ่มขึ้น ไม่อยากจะบอกนะคะ วัยเลข 3 อัพแล้ว ก็ต้องประคับประคองดูแลกันมากหน่อย และเป็นคนที่ต้องเปลี่ยนรองพื้นใหม่ตลอดเพราะชอบลองของอ่ะนะ 
    ส่วนตัวแล้วเป็นคนผิวผสม มีความมันบริเวณ T Zone แต่งหน้าสัก 3-4 ชั่วโมงก็เริ่มมันย่องง และบางทีพักผ่อนน้อยหน้าก็แห้งมาก เริ่มมีกระฝ้า ริ้วรอยก็มา ยังไม่พอรอยสิวจุดด่างดำก็ไม่เคยจางหายไป วัยยิ่งเยอะ ประสบการณ์ยิ่งแยะค่ะ

และในวันนี้เราได้พบสิ่งมหัศจรรย์ที่ตามหามานาน ผู้หญิงเราอะไรที่ดีต้องหามาทดลอง ครอบครองกันให้ได้ นั่นคือ รองพื้น Lucia Baby Skin Foundation ยิ่งใช้หน้ายิ่งเด็ก  นำเข้าจากประเทศเกาหลี ป้องกันแสงแดดทั้ง UVA & UVB สูงสุดถึง SPF 30 PA+++ นี่แหละที่เราต้องการ เนื้อรองพื้นบางเบาเกลี่ยง่ายสุดๆ ปกปิดรอยสิว จุดด่างดำได้ดีมาก เราว่าตอบโจทย์ผิวคนไทย เพราะคุมมันได้ดี ใช้แล้วไม่เยิ้ม เหงื่อออกก็ไม่เป็นคราบ ขอบอกเลยว่า ‘ เลิฟมากกกก ’

ขออวดแพคเกจกันก่อน กล่องสีชมพูสวยหรู ทางแบรนด์เขาทำเป็น Boxset แถมฟองน้ำรูปไข่สีชมพูสุดหวานเข้าเซ็ต โอ้ยย คนบ้าสีชมพูอย่างเราก็กรี๊ดเลย ฟินนหนักมากค่ะ

ขวดรองพื้นใช้ง่ายมากเลย เหมาะกับคนซุ่มซ่ามอย่างเรา ตลับเป็นหัวปั๊มสุญญากาศใช้เทคโนโลยี Airless ให้อากาศเข้าน้อยที่สุด เพื่อยืดอายุการใช้งาน เพียงกด 1 ครั้ง เนื้อรองพื้นก็จะออกมาอย่างที่เห็นในภาพ แค่นี้ก็เพียงพอทั้งใบหน้าแล้วนะ และเราไม่ต้องใช้มือปาดให้สกปรก เอาฟองน้ำปาดออกมาใช้ได้เลยค่ะ ฝาขวดปิดล็อค 2 ชั้น ถ้าวันไหนเราใช้รองพื้นไม่หมด ปิดฝาไว้ เปิดมาใช้อีกทีก็ไม่แห้งแข็งด้วยล่ะ

มาดูเนื้อรองพื้นกันชัดๆ จะเห็นได้ว่าเนื้อเป็นแบบ Liquid Cream ที่บางเบา และเกลี่ยง่ายมาก ให้ผิวสัมผัสไม่หนัก แต่ปกปิดได้ดีทั้งริ้วรอย และจุดด่างดำค่ะ

โชว์ผิวสดๆให้ดูกันค่าา มีความใต้ตาช้ำๆ กระฝ้า จุดด่างดำ รูขุมขนกว้าง และรอยสิว ตอนวัยรุ่นไม่เคยโผล่มาเลย แต่เราจะไม่ยอมแพ้หรอกน

Lucia Baby Skin Foundation มีส่วนผสมเด่นๆ ที่เราชอบมากเลย คือ แพลงก์ตอน สาหร่ายเซลล์สารพิษได้ดีอีกด้วย เดียว 1 ใน 5 สายพันธุ์ที่ดีที่สุดในการบำรุงผิว ป้องกันการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว ช่วยขับ มีชาเขียวที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย ลดเลือนจุดด่างดำ และช่วยปรับสีผิวให้ขาวเนียนสม่ำเสมอ นอกจากนี้ยังมีสาหร่ายคลอเรลลา ช่วยดูดซับสารพิษตกค้างบนใบหน้า ทำให้ผิวหายใจได้สบายมากที่สุด

เราลองลงรองพื้นเปรียบเทียบให้ดูกันค่ะ จะเห็นได้ว่าด้านที่ทารองพื้นลูเซีย ผิวหน้าดูสดใส เรียบเนียน รูขุมขนดูเบลอเล็กลง ได้ผิวใหม่สวยบางเบาแบบที่เราต้องการจริงๆค่ะ ซึ่งเทคนิคในการใช้ฟองน้ำรูปไข่ในสไตล์ของเราคือ จุ่มน้ำ บิดหมาดๆ แล้วเกลี่ยรองพื้นแบบกดเบาๆเร็วๆ จะให้ลุคผิวโกลว์ดูสุขภาพดี แต่ถ้าอยากได้แบบปกปิดมากๆ จะใช้แบบแห้งค่ะ

วันนี้จะแต่งหน้าด้วยรองพื้นลูเซีย แล้วออกไปผจญภัยนอกบ้านกัน
    หลังจากออกไปพบปะผู้คน เจอแสงแดด และความร้อน รวมถึงเข้าห้องแอร์เย็นฉ่ำสลับกันไปทั้งวัน มาดูงานผิวของเรากันต่อค่ะ
      เราทดลองคุณสมบัติเรื่องการควบคุมความมันด้วยกระดาษซับมัน 1 แผ่น ในช่วงบ่าย และช่วงเย็น สำหรับวันที่ใช้รองพื้นลูเซีย และวันที่ใช้แบรนด์อื่น ดูสิคะเพื่อนๆ เรื่องความมันนั้นไว้ใจรองพื้นลูเซียได้เลยค่ะ
    และในค่ำคืนนี้เพียงแค่ลูบไล้ด้วยแป้งทรานซูเซนส์บางๆ เติมปากกับแก้มอีกนิด เราก็ไปงานเลี้ยงวันเกิดของเพื่อนต่อได้เลย มีรองพื้นดี ชีวิตก็ดีแบบนี้ล่ะค่ะ ง่ายๆสวยได้ทุกวัน by ลูเซีย

คราวหน้าถ้าได้ลองไอเทมเด็ดตัวไหน จะมาเล่าสู่กันฟังอีกนะคะ หวังว่าเรื่องราวของเราจะช่วยตอบโจทย์เพื่อนๆที่พบปัญหาคล้ายๆกันได้บ้าง และอย่าลืมดูแลสุขภาพด้วยการออกกำลังกาย ทานอาหารดีๆ ดื่มน้ำเยอะๆ และพักผ่อนให้ได้อย่างน้อยวันละ 6-8 ชั่วโมง จะได้มีสุขภาพผิวที่ดีจากภายในสู่ภายนอกค่ะ


Panrita

Panrita

Hi, I'm interested in beauty and make up.

Let's share everything!

FULL PROFILE