เข้าเซเว่นช่วงนี้...ซื้ออะไรดีนะ?!

17 3
สวัสดีค่ะสาวๆ ขึ้นชื่อว่าเครื่องสำอางเซเว่นเนี่ย ใครก็นึกไปถึงสินค้าที่คุณภาพดี,ราคาเอื้อมถึง และหาซื้อได้ง่ายกันนะคะ ฟาร์มเนี่ยเซเว่นอยู่หน้าปากซอยหมู่บ้านเลย จึงมีโอกาสไปซื้อสินค้าของเค้าเป็นประจำค่ะ นี่ก็ปีใหม่แล้วเรามาอัพเดทกันซะหน่อยดีกว่านะคะ ว่าช่วงนี้ในเซเว่นเนี่ยเค้ามีอะไรน่าซื้อน่าโดนกันบ้างค่ะ
1.KISAA CHARCOAL GEL FACE MASK 

ใครที่มีปัญหาสิวเสี้ยน อยากให้ลองตัวนี้จริงๆ เค้าช่วยลอกให้สิวเสี้ยนหลุดออกมาพร้อมกับแผ่นมาส์ก ทำให้ผิวหน้าสะอาดลดความมัน ลดการเกิดสิวเสี้ยนและไขมันอุดตันในรูขุมขน ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุมชื้น รูขุมขนกระชับ เค้าประกอบไปด้วย Black Tomato ซึ่งมีประสิทธิภาพในการต่อต้านอนุมูลอิสระสูง เพิ่มความชุ่มชื้น ทำให้ผิวมีชีวิตชีวา Charcoal ช่วยเสริมสร้างกระบวนการขับสารพิษตกค้างผิวหนัง ขจัดเซลล์ผิวที่ตาย และสร้างผิวชั้นใหม่ ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าค่ะ
คือไม่อยากจะอวยนะคะ แต่ฟาร์มลองใช้ที่ลอกสิวเสี้ยนมากหลายยี่ห้อแล้ว จะบอกว่าตัวนี้โหดสุด มาส์กเค้าเข้มข้นมาก พอแห้งก็ยึดเกาะผิวอย่างเหนียวแน่น ถ้าลอกไม่ระวังนี่มีน้ำตาเล็ด 55+

-------------------------------------------------

ลอกหน้าเสร็จเราก็มาสู่ขั้นตอนการบำรุงผิวกันเลยค่ะ วันนี้ขอนำเสนอ
2.Face 2 Face Watermelon Soothing Gel 

เค้าเป็นซูทติ้งเจลแตงโมเข้มข้นที่ผสานคุณค่าของกลูต้าและคอลลาเจน ตรงเข้าฟื้นบำรุงผิวที่แห้งกร้านอย่างเร่งด่วน มอบความชุ่มชื้นให้ผิวดูอิ่มน้ำ ฟื้นฟูผิวหมองคล้ำให้กลับมากระจ่างใส อมชมพูแลดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ อันที่จริงเค้าใช้ได้กับทุกสภาพผิวนะคะ แต่สำหรับผู้ที่มีผิวแห้งนี่บอกเลยว่าห้ามพลาดค่ะ
ส่วนประกอบสำคัญ
Watermelon สารสกัดจากแตงโมเข้มข้น ช่วยบำรุงผิวแห้งกร้านให้ชุ่มชื้น อิ่มน้ำ มอบผิวนุ่มสุขภาพดีน่าสัมผัส
Glutathione กลูต้า ช่วยให้ผิวที่หมองคล้ำแลดูกระจ่างใสขึ้น ฝ้า กระ จุดด่างดำแลดูจางลง สีผิวสม่ำเสมอ
Collagen คอลลาเจน ช่วยให้ผิวเรียบเนียน นุ่มลื่น ผิวแลดูละเอียดอ่อนเยาว์ ราวกับผิวเด็ก
วิธีใช้   ใช้ทาบำรุงผิวหน้าและผิวกายเป็นประจำ เช้า-เย็น หรือหลังออกแดด ส่วนตัวแล้วฟาร์มชอบแช่เค้าไว้ในตู้เย็นค่ะ เพราะตอนเอามาทาจะให้ความรู้สึกสดชื่นมากๆ และก็ยังเป็นการรักษาประสิทธภาพของผลิตภัณฑ์ได้ดีอีกด้วยค่ะ
Watermelon Soothing Gel ตอบโจทย์ฟาร์มมากเลยค่ะ เริ่มจากเป็นครีมซองใหญ่โตอลังการ เอาไปโบกทั้งหน้า ทาทั้งตัวก็ยังใช้ได้นาน คุ้มไปอีก! วันไหนที่ต้องไปทำกิจกรรมกลางแจ้งแสบๆ ผิวกลับมากแล้วโบก Watermelon Soothing Gel เนี่ย ฟินมากเลยค่ะ ทั้งหอม, เย็นแล้วก็สดชื่นมากๆ ค่ะ เมื่อใช้เป็นประจำก็รู้สึกเลยว่าผิวมีความอิ่มน้ำ นุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง ไม่หมองคล้ำแลดูกระจ่างใสขึ้นจริงๆ ค่ะ

----------------------------------------------------------------
3.Face2Face Collagen & vitamin C White Serum

นี่ก็จัดเป็นสกินแคร์อีกตัวที่ต้องไปตำค่ะ! บอกเลยว่าที่สะดุดตาตอนแรกไม่ใช่สรรพคุณนะ แต่ชอบสีสันบนแพ็คเกจเค้ามากเลยค่ะ 55 สีส้มสดใสดีจริงๆ มาดูส่วนประกอบสำคัญกันค่ะ
-ผลคาคาดูผลัมสกัดเข้มข้น เป็นผลไม้จากประเทศออสเตรเลีย ซึ่งมีวิตามินซีสูงกว่าส้มถึง 100 เท่า!
-คอลลาเจน บำรุงผิวให้กระชับ นุ่ม ลื่น ละเอียด เรียบเนียนน่าสัมผัส แลดูอ่อนเยาว์
-Hyaluronic Acid มอบความชุ่มชื้นสู่ผิว บำรุงผิวแห้งกร้าน เป็นขุย ขาดน้ำ ให้กลับมาเปล่งปลั่ง
ชอบเซรั่มตัวนี้ตรงความใช้ง่าย เกลี่ยง่าย ซึมสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่งหน้าต่อได้โดยไม่ทำให้เครื่องสำอางเป็นคราบ เมื่อใช้เป็นประจำ ผิวเริ่มดูกระจ่างใสขึ้น ในช่วงที่นอนดึก หน้าก็ไม่ค่อยหมองคล้ำอย่างที่ควรจะเป็นค่ะ เวลาเอานิ้วสัมผัสที่ผิวเนี่ยจะรู้สึกเลยว่าผิวนุ่มขึ้น ช่วงนี้ผิวของฟาร์มค่อนข้างแห้ง Face2Face Collagen & vitamin C White Serum ช่วยกู้ผิวได้เยอะเลยค่ะ หน้าไม่ลอกเป็นขุยแล้วค่ะ

-------------------------------------------------------------
4.U STAR DD Super Magic Cream SPF50 PA+++

 
ครีมซองตัวนี้แนะนำสำหรับสาวผิวแห้ง และคนที่ชอบงานผิวลุคบางเบา อย่างสาวเกาหลีค่ะ เค้าเป็นทั้งเมคอัพเบส,รองพื้น,ครีมบำรุงผิว,และครีมกันแดดรวมอยู่ในซองเล็กๆ ซองเดียวเลยค่ะ
 มีสารสกัดจากราสเบอร์รี่ และเรดฟรุ๊ต คอมเพล็กซ์จากฝรั่งเศส พร้อมดอกแมกโนเลียจากประเทศเกาหลี ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้กระจ่างใส นอกจากนี้เค้าก็ยังผสมสารกัดแดดถึง SPF50 PA+++ ด้วยค่ะ
U STAR DD Super Magic Cream สามารถอำพรางรอยต่างๆได้ในระดับนึง แต่ไม่ได้ให้การปกปิดแบบ full coverage นะคะ ช่วยเบลอรูขุมขน ปรับผิวให้กระจ่างใส ทำให้ภาพรวมของผิวออกมาดูดี ดูเป็นธรรมชาติ ไม่โบก ไม่โบ๊ะค่ะควบคุมความมันได้ดีในระดับนึงเลยนะคะ ช่วยให้เครื่องสำอางติดทน ที่ชอบมากคือสีผิวไม่ดรอปเลยค่ะ


--------------------------------------------------------
5. U STAR MATTE CONTROL OIL-FREE COMPACT FOUNDATION SPF20 PA++ 

นี่ก็เป็นอีกชิ้นที่แค่เห็นแพคเกจก็ใจละลายแล้วค่ะ Hoshio & Kamomo น่ารักมาก แป้งตัวนี้ใช้แล้วก็ปลื้มเช่นกันค่ะ เค้าเป็นแป้งผสมรองพื้นที่เนื้อมีความละเอียดบางเบา ทาไปไม่รู้สึกบาดผิวเลย เห็นเนื้อบางแบบนี้แต่ว่าเค้าปกปิดได้ดีมากๆ เลยค่ะ ช่วยเบลอรูขุมขนได้ดี สีมีความเป็นธรรมชาติ เหมาะกับผิวคนไทย ควบคุมความมันได้ดี ที่สำคัญคือระหว่างวันสีไม่ดร็อปเลยค่ะ นอกจากนี้เค้าก็ยังมีสติกเกอร์น่ารักๆ ลาย Hoshio & Kamomo แถมมาด้วยนะ ที่เห็นบนตลับแป้งนั่นก็คือฟาร์มเอาสติกเกอร์มาแปะเพิ่มค่ะ อิอิ


-------------------------------------------------------------------------------


สินค้าคุณภาพดี ราคาเอื้อมถึง ที่เราๆ หาซื้อกันได้ง่ายๆ แค่เดินไปเซเว่น (เอ่อม...นี่ไม่ใช่คำขวัญนะคะ ฮ่าๆ) ก็หวังว่าทุกคนจะชอบนะคะ สำหรับข้อมูลดีๆ ที่ฟาร์มนำมาฝาก สินค้าเหล่านี้ฟาร์มลองใช้มาหมดแล้วทุกตัว ชอบมากจนอยากบอกต่อจริงๆ ค่ะ ใครสนใจก็ลองไปโฉบมาลองใช้ดูนะคะ รับรองไม่ผิดหวังค่ะ!


Baifarm

Baifarm

สวัสดีค่ะ ชื่อใบฟาร์มนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ
ขอบคุณสำหรับทุกการติดตามและการรับชมนะคะ

FULL PROFILE