รีวิวมาสก์ดำที่หาซื้อได้ในร้านวัตสัน

15 2
สวัสดีค้าวันนี้มายจะมารีวิวมาสก์หน้าแผ่นดำ 8 แผ่น 4 แบรนด์ที่หาซื้อได้ในวัตสันให้ได้ดูกันค่า

จากการลองใช้ แต่ละตัวจะให้ผลลัพธ์คล้ายๆกันในเรื่องของความชุ่มชื้น และความเนียนนุ่มที่รู้สึกได้ทันที ดีกว่าการทาครีมทั่วๆไป ช่วยให้แต่งหน้าได้ง่ายขึ้น จะต่างกันที่ลักษณะของแผ่นมาสก์ เนื้อเอสเซ้นส์และการซึมเข้าสู่ผิวหลังการมาสก์ ไปเริ่มดูกันเลยค้า

มาเริ่มกันที่มาส์กดำจากแบรนด์ Ponybrown Plus มายเลือกมาลอง 2 สูตรด้วยกัน จุดเด่นคือเนื้อเอสเซ้นส์ซึมเข้าสู่ผิวได้ดีมากๆ ไม่เหนอะหนะเลย และแผ่นมาส์กที่บาง แนบสนิทกับผิวดี ขนาดพอเหมาะ พอดีกับหน้าของมาย ใช้แล้วหน้าชุ่มชื้นเหมือนกันทั้ง 2 สูตร ราคา 59 บาท มายซื้อตอนจัดโปรเหลือ 29 บาทเอง คุ้มมากเลย
Skin Hue Sebum Control Black Mask
คำเคลมหลังซอง : มาส์กหน้า “เส้นใยถ่านไม้ไผ่ธรรมชาติ” ที่อุดมไปด้วย Affipore สารสกัดจากพืชท้องถิ่นในแอฟริกาใต้ที่อุดมด้วย Flavonoid และสารสกัดจากชาเขียวและดอกบัว ผสานกันอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อบำรุงผิวอย่างล้ำลึกและช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน ปรับสภาพความสมดุลของผิว ทำให้รูขุมขนแลดูเล็กลง

ความรู้สึกหลังใช้ : เนื้อเอสเซ้นส์ใส ค่อนข้างเหลว ซึมเข้าสู่ผิวได้ดีมากๆ มีกลิ่นหอมสดชื่นอ่อนๆ กลิ่นหวานแบบดอกไม้ เป็นมาส์กกู้ผิวหน้าแบบฉุกเฉินในตอนเช้าก่อนแต่งหน้าได้เลยค่ะ เพราะไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้หลังการมาส์ก ข้อนี้คือชอบสุดๆ สบายผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ผิวแน่น ผิวฟูดีมาก แต่งหน้าต่อได้ทันที ดีงาม ใครไม่ชอบความเหนอะหนะแนะนำตัวนี้เลยจ้า
Skin Hue Clearing Black Mask
คำเคลมหลังซอง : มาส์กหน้า “เส้นใยถ่านไม้ไผ่ธรรมชาติ” ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากพืชธรรมชาติทั้ง 7 ชนิด(On-Medi Line) จากราก ใบ และดอกให้คุณสมบัติถึง 7 ประการ ให้ผิวชุ่มชื้น ลดการระคายเคือง ให้ผิวแลดูกระจ่างใส ขจัดสิ่งสกปรก รวมถึงน้ำมันส่วนเกิน ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ต่อต้านริ้วรอยและต่อต้านการระคายเคืองให้แก่ผิว

ความรู้สึกหลังใช้ : ผลลัพธ์เหมือนกับสูตรแรกเลยค่ะ ซึมซาบดีไม่ทิ้งความเหนอะหนะ รู้สึกผิวตึง ผิวฟูทันทีหลังใช้ ชอบมากๆค้า แค่กลิ่นอันนี้จะเป็นแนวเย็นสดชื่นมากกว่า

ต่อไปมาดูมาส์กของแบรนด์ Dewytree กันบ้าง มายเลือกมาลอง 2 สูตร สิ่งที่เหมือนกันคือแผ่นมาส์กค่ะ แผ่นมาส์กอันนี้เขามีที่ปิดตาด้วยจ้า อุ้มเนื้อเอสเซ้นส์ได้ดี แบบว่าฉ่ำมากค่ะ แผ่นมาส์ก เนื้อนุ่ม ไม่บางมาก ผิวสัมผัสเนียน แนบกับผิวได้ดี แต่ช่วงปากช่วงคางใหญ่ไปหน่อยก็จะเป็นตามภาพค้า เนื้อเอสเซ้นส์เป็นสีใสๆ มีความข้นความหนึบหน่อยๆ ไม่เหลวเท่าตัวอื่น ให้เนื้อเอสเซ้นส์มาเยอะพอสมควร สามารถเอามาทาแขนขาต่อได้ ราคา 69 บาท ซื้อตอนจัดโปร
Dewytree Honey Moist Black Sheet Mask

คำเคลมหลังซอง : แผ่นมาส์กดำ บำรุงผิวหน้า ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจาก Brassica Compestris และน้ำผึ้ง จากเกาะเจจู ช่วยมอบความชุ่มชืนให้แก่ผิว ตรงเข้าฟื้นบำรุงผิวอย่างรวดเร็วให้ผิวแลดูมีสุขภาพผิวดีขึ้น

ความรู้สึกหลังใช้ : สูตรนี้จะเป็นกลิ่นหอมแบบหวานๆสดชื่น หลังจากมาส์กครบ 20 นาทีหน้าก็จะฉ่ำๆไปด้วยเอสเซ้นส์ตามภาพเลยค่ะ รู้สึกผิวฟู ผิวชุ่มชื้นมาก นวดๆให้เอสเซ้นส์ซึมเข้าผิวแล้วทิ้งไว้สักระยะก็จะค่อยๆแห้งลงแต่ยังคงทิ้งความหนึบๆอยู่บนหน้านะคะ ก็จะเหนอะหนะหน่อยๆ ถ้าจะมาส์กเพื่อเตรียมก่อนแต่งหน้าคิดว่าตัวนี้ไม่เหมาะค่ะ เพราะทิ้งความเหนอะหนะมากไปหน่อย เหมาะกับใช้ก่อนนอนมากกว่า ตื่นเช้ามาหน้าจะเงาๆเหมือนเอสเซ้นส์ยังเคลือบผิวอยู่ พอล้างออกจะรู้สึกผิวนุ่มลื่น ชุ่มชื้นสุดๆ แต่งหน้าง่ายมากค่ะ
Dewytree Premium Syn-Ake Black Mask
คำเคลมหลังซอง : แผ่นมาส์กดำ บำรุงผิวหน้าที่มีส่วนผสมของสารสกัด Syn-Ake , Caviar, Centella Asiatica และ Adenosine ช่วยมอบความชุ่มชื่นให้แก่ผิว ช่วยปรับสภาพผิวให้แลดูกระจ่างใส และริ้วรอยแลดูจางลง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการฟื้นฟูผิวหน้าอย่างเร่งด่วน

ความรู้สึกหลังใช้ : สูตรนี้จะเป็นกลิ่นหอมแบบเย็นๆ แบบ Fresh Air ค่ะ ผลลัพท์หลังใช้ให้ความรู้สึกเหมือนกับสูตรแรกเลยค่ะ ให้ความชุ่มชื้นดีมากๆ

ต่อไปเป็นมาส์กจากแบรนด์การ์นิเย่ 2 สูตรค้า จุดเด่นของแบรนด์นี้ที่มายชอบที่สุดคือลักษณะของแผ่นมาส์กที่พอดีกับรูปหน้าสุดๆค่ะ เขาเขียนไว้หลังซองว่าออกแบบให้กระชับกับโครงหน้าคนเอเชียโดยเฉพาะ ซึ่งก็ดีจริงๆ อุ้มเนื้อเอสเซ้นส์ได้ชุ่มฉ่ำดีมาก ราคา 49 บาท ซื้อตอนจัดโปร
Garnier Skin Naturals Black Serum Mask Pure Charcoal Purifying & Hydrating Glow Reviving Tissue Mask

คำเคลมหลังซอง : อันนี้สรุปเฉพาะใจความสำคัญนะคะเขาเขียนมาเยอะมาก เซรั่มมาส์ก เพียวชาร์โคล เพื่อขีดสุดผิวสะอาดรู้สึกราวกับดี-ท็อกซ์ กระจ่างใสดูโกลว์ มาสก์ 1 ครั้งเหมือนการใช้เซรั่มบำรุงผิวเป็นเวลา 1 สัปดาห์ ผสานคุณค่าชาร์โคล ช่วยดี-ท็อกซ์ดูดซับสิ่งสกปรกตกค้างในรูขุมขน อุดมด้วยสารสกัดจากข้าวสีนิลแอลเอชเอ และไฮยาลูรอนิค แอซิด ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน เผยผิวขาวใส

ความรู้สึกหลังใช้ : รู้สึกถึงความชุ่มชื้นของผิวทันที ผิวเนียนนุ่มเหมือนกัน แต่ไม่ได้รู้สึกว่าหน้าขาวกระจ่างใสขึ้นนะคะ อาจจะต้องใช้หลายแผ่นหน่อย เนื้อเอสเซ้นส์สีใสๆ กลิ่นเย็นๆ แนวๆกลิ่นยาสักหน่อย ซึมซาบได้ดี ทิ้งความเงาไว้อยู่หน่อยๆ แต่ไม่เหนอะหนะเกินไป ตื่นเช้ามาหน้าก็ยังเงาๆอยู่ ผิวเนียนนุ่ม
Garnier Skin Naturals Black Serum Mask Pure Charcoal Purifying & Hydrating Pore-Tightening Tissue Mask
คำเคลมหลังซอง อันนี้สรุปเฉพาะใจความสำคัญนะคะเขาเขียนมาเยอะมาก เซรั่มมาส์ก เพียวชาร์โคล เพื่อขีดสุดผิวสะอาดรู้สึกราวกับดี-ท็อกซ์ รูขุมขนกระชับ เนียนนุ่ม มาสก์ 1 ครั้งเหมือนการใช้เซรั่มบำรุงผิวเป็นเวลา 1 สัปดาห์ มีชาร์โคลกับไฮยาลูรอนิค แอซิด เหมือนสูตรแรก ต่างกันที่สารสกัดจากสาหร่ายสีดำ แอลเอชเอ เพื่อฟื้นบำรุงให้รูขุมขนกระชับ ผิวเนียนนุ่ม และกระจ่างใส
ความรู้สึกหลังใช้ : กลิ่นอันนี้จะแรงกว่าสูตรแรก กลิ่นเย็นมาก กลิ่นเหมือนน้ำหอมปรับอากาศในรถ ตัวเนื้อเอสเซ้นส์และผลลัพธ์ เหมือนกับสูตรแรกเลยค่ะ เรื่องของการกระชับรูขุมขนยังรู้สึกเฉยๆนะคะในแผ่นแรก

 มาต่อที่มาสก์จากแบรนด์มิว-นิค (My-Nique)  ราคาโปร 24 บาท
Myu-Nique Charcoal Essence Mask
คำเคลมหลังซอง “มิว-นิค ชาร์โคล เอสเซ้นส์ มาสก์” แผ่นมาสก์หน้าเพื่อผิวสะอาดอย่างล้ำลึก คุณค่าจากสารสกัดผงถ่านชาร์โคล ช่วยดูดซับสิ่งสกปรกตกค้างและควบคุมความมันส่วนเกิดสาเหตุของการเกิดสิว และช่วยทำความสะอาดผิว อย่างหมดจด เพื่อผิวดูกระจ่างใสไม่หมองคล้ำ

ความรู้สึกหลังใช้ : ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวฉ่ำดี ซึมซาบดีในระดับนึง ทิ้งความเงาไว้เล็กน้อย แผ่นมาสก์อันนี้ตรงช่วงจมูกทำมาสั้นมากค่ะ คลุมได้ไม่ถึงปลายจมูก แต่ส่วนอื่นๆแนบกับผิวได้ดี มีความบาง เนื้อเอสเซ้นส์มีความใสเหลว มีกลิ่นเย็นๆ กลิ่นค่อนข้างแรงกว่าอันอื่นๆ ไม่แน่ใจว่าเป็นน้ำหอมรึป่าว ใครแพ้น้ำหอมระวังนิดนึงจ้า


สุดท้ายมาสก์ของแบรนด์ Myu-Nique แพ็คเกจจิ้งน่ารักลายมิกกี้เม้าส์ ราคาโปร 29 บาท
Myu-Nique Rose Gold Anti-Wrinkle Black Mask

คำเคลมหลังซอง แผ่นมาสก์หน้าสูตรเพื่อผิวกระชับและลดเลือนริ้วรอย คุณค่าจากคอลลาเจน และวิตามินอี ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินในชั้นผิว เพื่อผิวยืดหยุ่น ดูเนียนกระชับ ผสานคุณค่าสารสกัดจากดอกกุหลาบ ช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ ลดเลือนจุดด่างดำและรอยแดงจากสิว ให้ผิวดูกระจ่างใส ฟื้นบำรุงผิวหย่อนคล้อย ด้วยคุณค่าจากผงผลึกทับทิม มีผงชาร์โคลในแผ่นมาสก์เพื่อดูดซับสิ่งสกปรกตกค้างบนใบหน้า ไม่มีแอลกอฮอล์ พาราเบน มิเนอรัล ออยล์และน้ำหอม

ความรู้สึกหลังใช้ : ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว เอสเซ้นส์สีใสๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ตัวนี้กลิ่นเบาสุดแล้วค่ะ แผ่นมาสก์บางรับกับรูปหน้า แต่ช่วงจมูกสั้นไปหน่อยคลุมมาได้ไม่ถึงปลายจมูก หลังจากมาสก์เสร็จเนื้อเอสเซ้นส์จะเคลือบผิวอยู่ ค่อนข้างเหนอะหนะ เวลาเอามือไปโดนจะหนึบๆ ไม่ได้ซึมหายไป ควรจะใช้ก่อนนอนมากกว่าค่ะ

จบแล้วค้าสำหรับรีวิวในวันนี้ มายต้องขอบอกก่อนว่าการรีวิวนี้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนน้า เพื่อนๆอาจจะใช้แล้วได้ผลต่างกับมายก็ได้ ถ้าเพื่อนๆมีมาสก์เด็ดตัวไหนอยากแนะนำให้มายไปลอง มาคอมเมนต์พูดคุยกันได้ค้า ขอบคุณทุกท่านที่รับชมค้า


ZmileMarrymy

ZmileMarrymy

สวัสดีค้า มายนะคะ
The Face of Etude House 2018
รักการแต่งหน้ามากๆ ชอบเรียนรู้อะไรใหม่ๆ ชอบกิน ชอบเที่ยว
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค้า

FULL PROFILE