เปลี่ยนสีผมให้สวยเป๊ะตามเทรนด์ แบบไม่กลัวเสีย! ด้วยโฟมนุ่มๆ จาก Liese

31 5
สวัสดีค่ะสาวๆ แหม เวลามันผ่านไปไวจริงๆ เผลอนิดเดียว เราก็เข้าสู่ช่วงวาเลนไทน์กันอีกแล้ว ใครที่ยังนั่งทำงานจนหัวฟูจนไม่ได้ดูแลตัวเอง ช่วงนี้ก็ถือเป็นเวลาที่ดีในการเปลี่ยนตัวเองให้กลับมาสวยปิ๊งๆ ได้นะจ๊ะ วันนี้เราเลยมีเทรนด์สีผมสวยๆ ในปี 2019 มาบอกต่อสาวๆ กัน เผื่อจะเป็นไอเดียในการปรับลุคครั้งนี้กันจ้า

เทรนด์ผมปีนี้บอกเลยว่าสี Ash หม่นๆ เหลือบเขียวกลับมาอีกแล้ว ซึ่งสีโทนนี้บอกเลยว่าสวยและเข้ากับสาวไทยอย่างเรามาก เพราะพอทำกับสีผมคนที่มีความเข้มก็จะเป็นประกายสวย ยิ่งโดนแสงหรือแดดนะ ก็จะยิ่งเหลือบสวยมากก สะบัดทีใครๆ ก็มอง หรือถ้าใครอยากได้สีอ่อนๆ สีโทนนี้ก็สวยงาม ไม่ทำให้หน้าหมองเหมือนโดนของแน่นอนจ้า

นั่นแน่! อยากทำสีโทน Ash กันแล้วใช่มั้ยคะ จะบอกว่าไม่ต้องวิ่งไปร้านให้วุ่นวายค่ะ เพราะ Liese Creamy Bubble Color โฟมเปลี่ยนสีผมที่หลายคนคุ้นเคยเค้าก็มี  3 เฉดสีที่อินเทรนด์ให้ได้ทำกันง่ายๆ

  • Mint Ash 
    สีน้ำตาลหม่นเหลือบเทา ที่ทำแล้วให้ลุคสวย มั่น สะดุดทุกสายตา

  • Platinum Beige 
    สาวหวานๆ สดใส ต้องสีนี้เลยค่ะ เพราะเป็นสีเบจประกายเงิน ช่วยให้เราดูไบรท์ขึ้นมาเลย

  • Ash Brown 
    ใครที่ชอบสีน้ำตาลสโมคกี้หม่นๆ ห้ามพลาดค่ะ เพราะทำแล้วก็จะให้อารมณ์สวยเท่ น่าค้นหา
สำหรับวิธีทำ Liese Creamy Bubble Color  ก็ง่ายมากค่ะ เพราะเราสามารถทำเองได้ที่บ้านเลย เพราะเขามีอุปกรณ์มาให้ครบ จบภายในกล่องเดียว!

STEP 1 : ผสมน้ำยาเปลี่ยนสีผม


  • เปิดฝาสีขาวของขวดโซลูชั่น 2 แล้วเทโซลูชั่น 1 ทั้งหมดลงไปในขวดโซลูชั่น 2 และปิดฝาสีขาว ผสมน้ำยาให้เข้ากันด้วยการคว่ำขวดขึ้นลง 5 ครั้ง อย่างช้าๆ ห้ามเขย่าแรงๆ

STEP 2 : ทำให้เป็นโฟม

  • บีบโฟมตรงกลางขวดเบาๆ โดยบีบลงบนฝ่ามือให้เต็มอุ้งมือ แต่อย่าเปิดฝาออกในขณะบีบโฟม แล้วก็นวดลงเส้นผมให้ทั่ว ยิ่งนวด โฟมก็จะเปลี่ยนเป็นโฟมครีมหนานุ่มมาช่วยเปลี่ยนสีผมเราให้สวยสม่ำเสมอ

STEP 3 : ชโลมโฟมลงบนผม

  • ค่อยๆ ชโลมโฟมลงบนผมที่แห้ง โดยเริ่มจากบริเวณแสกผม โคนผม และไรผม แล้วนวดเบาๆ ทิ้งไว้ 20 - 30 นาทีแล้วล้างออก 

STEP 4 : ใช้ทรีทเมนท์

  • ใช้ทรีทเมนท์ในซองสีชมพู สำหรับใช้ภายหลังเปลี่ยนสีผมหลังจากที่เราพักผมทิ้งไว้เสร็จแล้ว จากนั้นจึงล้างโฟมออกให้หมด แล้วสระผมด้วยแชมพูตามปกติ จากนั้นให้ชโลมทรีทเมนต์ที่ให้มาแล้วล้างออก
แค่นี้ก็จะได้สีผมสวยๆ เพิ่มความสดใสให้กับตัวเองแล้วจ้า เห็นมั้ยว่าง่ายมากๆ ไม่ต้องเสียเวลาป้ายผมเป็นช่อๆ แม้แต่ช่วงโคนผมด้านกลังก็สามารถนวดได้แบบง่ายๆ เลยค่าา
ส่วนใครที่กลัวว่าผมจะเสียหรือด่างอยู่ ก็ไม่ต้องกังวลไปเลยจ้า เพราะโฟมครีมของลิเซ่ Liese Creamy Bubble Color เค้าเป็นโฟมครีมหนา เกาะติดเส้นผมได้ดีถึง 4 เท่า ช่วยให้สีผมเด่นชัด ติกทนนาน แล้วก็ผมไม่แห้งเสียด้วยค่ะ

ง่ายแบบนี้ก็ต้องรีบไปหาลิเซ่มาเปลี่ยนสีผมให้อินเทรนด์ สดใสรับวาเลนไทน์กันแล้วจ้า เค้ามีขายแล้วที่ร้านค้าและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปได้เลยจ้าา ใครทำผมแล้ว ก็อย่าลืมถ่ายรูปสวยๆ มา Beauty Check อวดกันด้วยนะคะ <3