Joliena Plus ครีมรกแกะในตำนาน ที่กล้าจะแตกต่างจากแบรนด์อื่น

11 1

Joliena Plus : Moisturizing Placenta Cream (50ml./1,290.-)

ถ้าเพื่อนๆ ได้ติดตามบูมทั้งในช่องทางต่างๆ จะเห็นว่าช่วง 4-5 เดือนที่ผ่านมา บูมได้ไปทำเลเซอร์กำจัดขนอย่างหนักหน่วง ถึงแม้ปริมาณเส้นขนจะลดลงอย่างเห็นได้ชัด แต่ก็ยังมี Side Effect ที่เราควบคุมไม่ได้คือ อาการระคายเคือง ผิวแห้ง ยังดีที่ผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ช่วยให้อาการดีขึ้นได้

แต่!! มันไม่จบแค่นั้นหนะสิ ด้วยสภาพอากาศที่เย็นลง ผนวกกับการเดินทางไปต่างประเทศ ทำให้ผิวบูมแห้งกร้าน และเป็นขุย ซึ่งเป็นปัญหาที่เห็นได้ชัดมากเพราะเวลาบูมถ่ายงาน หรือ ต้องออกงานต่างๆ(ที่มีการแต่งหน้า) มันเห็นชัดมาก ชัดจนไม่อยากให้โลกนี้มีเทคโนโลยี 4K เลยหละครับ ?

แถมผลิตภัณฑ์ที่บูมมี ส่วนมากจะเป็นเนื้อ Essence, Serum, Lotion, Emulsion และ Gel ซึ่งไม่พอจะจัดการกับปัญหาผิวเป็นขุยให้หายไปได้ สุดท้ายบูมเลยได้ลองไอเท็มช่วยชีวิตอย่างเจ้า Joliena Plus : Moisturizing Placenta Cream เลยขอนำมาแชร์ให้เพื่อนๆ เผื่อใครกำลังมีปัญหาผิวแบบเดียวกัน ไปชมกันเลยครับ...

คำเคลม

Joliena Placenta Moisturizer Cream : ครีมรกแกะ สามารถซึมซาบลึกถึงรูขุมขนได้รวดเร็วและดีเยี่ยม เพราะเป็นโปรตีนเข้มข้นและโมเลกุลเล็กกว่าเซลลผิวหนังมนุษย์ ช่วยเพิ่มความนุ่มนวล เพิ่มความสดใสให้ผิว รวมทั้งยังช่วยแก้ไขข้อบกพร่องและริ้วรอยหยาบกร้าน ทั้งยังช่วยกระตุ้นให้เกิดการผลัดเซลล์ผิวใหม่ ลดฝ้ากระดีเยี่ยม ที่สำคัญยังเหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแห้ง ผิวแพ้ง่าย หรือ Sensitive Skin ผิวจึงดูอ่อนกว่าวัย นุ่มนวลพร้อมช่วยคืนความแข็งแรงสู่ผิว

นอกจากคำเคลมที่น่าสนใจแล้ว ทางแบรนด์ยังได้รับเกียรติจากดาราสาวคนสวยอย่างคุณ "เอมี่ กลิ่นประทุม" มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์ ต้องบอกเลยว่าบูมเคยมีโอกาสได้เจอคุณเอมี่ตัวจริง ในระยะใกล้ๆ ผิวดีมาก ผิวเด็กมากจริงๆ ฮะ


เนื้อสัมผัส / กลิ่น / บรรจุภัณฑ์ / ความสามารถในการซึมลงสู่ผิว

  • เนื้อสัมผัส : เนื้อสัมผัสทำออกมาได้ค่อนข้างดี จะเป็นลักษณะ Gel-Cream ที่เนื้อไม่หนักมากจนเกินไป ที่สำคัญทางแบรนด์ยังเคลมว่าเนื้อครีมตัวนี้เป็นโมเลกุลขนาดเล็ก สามารถซึมซาบลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว จากที่ได้ลองใช้ต้องบอกว่าเค้าซึมไวจริงๆ ฮะ
  • กลิ่น : ทางแบรนด์เลือกใช้กลิ่นโทน Floral หอมอ่อนๆ ให้ความรู้สึกเหมือนเราไปร้านสปาแบบไทยๆ หรือเดินผ่าน Hi-End แบรนด์ไทยบางแบรนด์ ที่ทำให้ต้องหันไปมองว่ากลิ่นอะไรนะ...
  • บรรจุภัณฑ์ : รูปแบบกระปุก ดีไซน์ได้สวยงาม ดูเรียบแต่หรู มีความเป็นธรรมชาติแฝงอยู่ แต่เนื่องจากเป็นบรรจุภัณฑ์แบบกระปุก บูมแนะนำว่าทุกครั้งที่ใช้ครีม ให้ใช้ Cotton Bud หรือ ช้อนตักครีม เพื่อลดการปนเปื้อนนะครับ
  • ความสามารถในการซึมลงสู่ผิว :
ส่วนผสมที่น่าสนใจ 7 ประการ

ผลลัพธ์

หลังจากบูมได้ใช้ Joliena Plus เป็นประจำเช้า-เย็น อย่างต่อเนื่องรู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น จากผิวที่แห้งกร้าน ไม่สดใส รูขุมขนที่มองเห็นได้ชัดเจน ค่อยๆ ดีขึ้นผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ดูสุขภาพดีขึ้น แถมรูขุมขนยังเล็กลงเล็กน้อย ผิวโดยรวมดูสดใส และเปล่งปลั่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด


สรุป

สิ่งที่ชอบ :

  • เนื้อผลิตภัณฑ์ในรูปแบบ Gel-Cream ที่ทำออกมาได้กำลังดี ไม่หนักจนเกินไป ทำให้บูมสามารถใช้ได้ทั้งเช้า - ก่อนนอน
  • ส่วนผสมที่หลากหลาย ทำงานส่งเสริมกันอย่างมีประสิทธิภาพ คาดหวังผลในเรื่องการลดความแห้งกร้านได้เป็นอย่างดี

ข้องสังเกตุ :

  • เนื่องจากบรรจุภัณฑ์เป็นรูปแบบกระปุก บูมแนะนำว่าควรใช้ Cotton Bud หรือ Spatula อันเล็กๆ ในการตักครีม เพื่อลดโอกาสในการปนเปื้อนครับ


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE