ใครๆ ก็เป็น Blogger/Influencer สุดปังได้ ถ้ารู้จัก SPRINGme Network by Jeban

46 16
อยากเป็น Blogger เป็น Influencer ปังๆ ของจีบัน แล้วมีคนฟอลโลว์เยอะๆ ทำไงคะ?

ตอบ... จีบันไม่มี Blogger นะจ๊ะ เราไม่ใช่สังกัดโมเดลลิ่งอะไรใดๆ แต่ถ้าใครอยากเป็น Blogger หรือ Influencer ดังๆ เนี่ย... ต้องไปที่ SPRINGme Network คอมมูนิตี้บ้านน้องของจีบันเราเลยค่า เรื่องงานปั้น งานดัน งานส่งเสริมสาวๆ ที่มีความหลงใหลเรื่องบิวตี้ แฟชั่น ไลฟ์สไตล์เนี่ย งานถนัดของ SPRINGme เค้าเลย

ตัวอย่างครีเอเตอร์ปังๆ ในคอมมูนิตี้ SPRINGme ก็มี Mayyr, ฟ้า Fah Sarika, อายตา สาวแซ่บสาย ฝ., พี่นุ่น Nobluk, สาวแตน Weartoworkstyle, นุ๊ก ไอดอ Ndmikkiholic, หรือสายแซ่บคู่ซี้ Blacklist Secret, เอลี่ Allie Blackcobra และ ครีเอเตอร์ บล็อกเกอร์ชื่อดังของไทยอีกกว่า 300 คน ~

SPRINGme Network คืออะไร ?

SPRINGme Network หรือเรียกสั้นๆ ว่า SPRINGme (สปริงมี) เป็นคอมมูนิตี้ที่จีบัน ที่เป็น Partner กับ Youtube ที่จีบันสร้างขึ้นมาเพื่อสาวๆ หรือเรียกว่า ครีเอเตอร์ (Creator) ที่รักในด้านบิวตี้ แฟชั่น ไลฟ์สไตล์ และอยากแบ่งปันคอนเทนต์ต่างๆ ให้โลกรู้ โดยมีทีมงาน SPRINGme คอยเป็นแม่ยก แม่ดัน ช่วยส่งเสริม ผลักดัน และสอนเทคนิกดีๆ ที่จะทำให้ Chanel ของสาวๆ ปัง ฮิต ติดตัวท็อปของประเทศกันไปเลยจ้า

ครีเอเตอร์ดังๆ ในคอมมูนิตี้ SPRINGme  มีใครบ้าง?

ตั้งแต่ SPRINGme ก่อตั้งขึ้นมาเมื่อวันที่ 1 ธันวา 2017 จนถึงวันนี้ มีครีเอเตอร์ตัวท็อปของไทยในคอมมูนิตี้อยู่กว่า 300 คนแล้วนะ 

ตัวอย่างสาวๆ จากจีบัน ที่กลายเป็น Youtuber และดังฮิตติดตัวท็อปประเทศ ก็มีเช่น เมอาร์ (MayyR), มิ้นชี่ (mintchyy), พี่นุ่น นบลัก (Nobluk), ฟ้า ษริกา (Fah Sarika), อายตาสาวแซ่บ สายฝ. (EYETA), นุ๊ก ไอดอ (Ndmikkiholic), หญิงแย้ (Yae uunws), Baroctar, พี่กุ้งอินเตอร์

ไอดอลคนดังในโซเชียลที่กำลังปังสุดๆ ในตอนนี้ และอยู่ในคอมมูนิตี้ SPRINGme ด้วย เช่น ตูน Ali Blackcobra, เอแคร์ จือปาก, มิกซ์ เฉลิมศรี, ส้ม (Zommarie), นิวเยียร์ (BothNewyear Official), Satang Bank, เบล Bellybang, นุชา (Happynucha)

หรือ สาวๆ บล็อกเกอร์ที่พัฒนาจนเริ่มปัง และเป็นที่ชื่นชอบในวงการบิวตี้ เช่น จอยจี้ (Joy Loveberry), เนิร์ส (Nurseryus), แม่มดและนินนิน (Blacklist Secret) เป็นต้น

ทีม SPRINGme จะช่วยให้เราปัง ดัง ได้ยังไง?

ครีเอเตอร์หลายๆ คนที่อยากเริ่มทำ Youtube/Page ของตัวเอง อาจจะไม่รู้ว่าควรเริ่มตรงไหน ทำยังไงให้ดัง ต้องโพสต์อะไร ไม่รู้จะหางานจ้างจากไหน ตรงจุดนี้นี่แหละค่ะ ที่ทีม SPRINGme จะคอยช่วยดูแล ซึ่งรวมไปถึง

  • ทีม SPRINGme จะคอยดูแลและจัดการทุกอย่างเกี่ยวกับ Youtube เหมือนเป็นทีม Youtube ประจำตัวครีเอเตอร์ทุกคนเลย ช่วยดูข้อมูลหลังบ้าน (Analytics) ว่าคอนเทนต์ไหนทำแล้วเวิร์คไม่เวิร์คยังไง แล้วก็ช่วยตอบปัญหาต่างๆ เกี่ยวกับ Youtube ให้แบบกระจ่างสุดๆ ด้วย

  • SPRINGme มีทีมที่ช่วยผลักดันให้ครีเอเตอร์มีช่อง Youtube ที่โตขึ้น ปังขึ้น คน Subscribe/Follow เยอะขึ้น คอยให้คำปรึกษาว่าทำคอนเทนต์แบบไหนถึงปัง แล้วก็เทคนิกต่างๆ ที่เราสามารถเอาไปปรับใช้กับช่อง Youtube ของแต่ละคนได้ด้วย

  • SPRINGme มีจัด Workshop ที่จะช่วยพัฒนาทักษะในด้านต่างๆ ให้กับครีเอเตอร์อยู่บ่อยๆ ด้วยนะ เช่น Workshop ถ่ายรูปยังไงให้สวย, จัดแสงยังไง, วิธีการตัดต่อวิดีโอ, ลูกเล่นต่างๆ บน Youtube, วิธีเพิ่มยอดวิว/Subscribers ฯลฯ เรียกได้ว่าเป็นโรงเรียนปั้นคนดังเลยล่ะ

  • นอกจากนี้ยังมี SPRINGme Channel ช่อง Youtube ของทางสปริงมีเอง ที่มีรายการ One Day ที่พาไปตามติดชีวิต 1 วันของเหล่าครีเอเตอร์ว่าเค้าใช้ชีวิตกันยังไง แถมยังเป็นพื้นที่ให้โปรโมตตัวตนของทุกๆ คนที่เป็นเม็มเบอร์คอมมูนิตี้ SPRINGme ด้วยยังไงล่ะ

* BEAUTY BLOOMING AWARDS by SPRINGme *

ใครอยากรู้ว่า VDO แบบไหนถึงปัง สามารถไปส่อง VDO ที่ร่วมแคมเปญ Beauty Blooming Awards เป็นแนวทางการทำ Channel กันได้ค่า
ทั้งบ้าน JEBAN และ SPRINGme เชื่อว่าสาวๆ ทุกคน มีพลังความสวย ความปัง ที่จะเป็นคนดังและ Influencer ได้ และเราพร้อมสนับสนุนทุกๆ คนที่มีความฝันให้เติบโตไปพร้อมๆ กันนะจ๊ะ

​มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคอมมูนิตี้ SPRINGme กันเลยค่า :) ใครมีคำถาม พิมพ์ไว้ได้เลยน้าาา 


aimmellow

aimmellow

AIMME | TikTok TH Beauty & Fashion Manager

A Content Writer | Designer | English Tutor | Traveller | Dessert Monster

• FB • IG • Twitter : Aimmelicious

LINE : aimmelicious

FULL PROFILE