MY BEST SKINCARE OF 2018 ฉบับคนเป็นสิวง่าย จัดว่าเลิฟ / BEST PCRDN.

7 1

อันยองงง กลับมาเจอกันกับกระทู้แรกในปี2019 เอาดีๆผ่านเป็นเดือนแล้วปะ5555
 แล้วไงใครแคร์มาช้าดีกว่าไม่มาเด้อ วันนี้เบสเลยจะมาเมาท์มอยสกินแคร์ที่เบสใช้ในปี2019 ฉบับคนผิวผสมเป็นสิวง่าย ใช้นู่นก็แพ้ นี่ก็แพ้ ลำใย
!!! เบสพึ่งจะมาสังเกตว่าเกือบทุกชิ้นเป็นผลิตภัณฑ์โทนสีเขียวหมดเลย ส่วนมากผลิตภัณฑ์สีเขียวจะเป็นไลน์ของเรื่องสิวๆไงบางตัวก็ใช้จนหมดบางตัวใช้ช่วงปลายปีแต่รู้สึกอินเลิฟก็มี อยากรู้ว่ามีอะไรบ้าง ไปเบิ่งกันโลดดด..



ตัวแรกเริ่มกันที่น้ำตบก่อนเลย ตัวนี้พี่สาวเบสหิ้วมาจากญี่ปุ่นมาคือราคาเบามากกก ต่างจากไทยเท่าตัวเลย

คำเคลม

ช่วยลดสิว ควบคุมความมัน พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ด้วยโลชั่นบำรุงผิวหน้าสูตรใหม่ อุดมไปด้วยสารสกัดฮาโตมูกิ, โฮตูเนีย คอดาต้า และดอกคาโมมายล์

ผลลัพธ์

8/10 เป็นน้ำตบที่เลิฟ ซึมง่าย ให้ความชุ่มชื่นพอดี ใช้เกือบปีรู้สึกว่าผิวสตรองขึ้นนิดนึง เหมาะสำหรับผิวเป็นสิวใช้แล้วไม่แพ้ แต่ส่วนตัวก็ไม่ได้ช่วยเรื่องสิวขนาดนั้นนะ ดีกว่าไม่ใช้ไรงี้

Innisfree The Green Tea Seed Serum

คำเคลม

เป็นเซรั่มที่อุดมไปด้วยสารอาหารเข้มข้น มีจุดเด่นตรงที่มี “Beauty Green Tea” สดจากเกาะเชจู ซึ่งเป็นชาเขียวที่ได้รับการพัฒนาสายพันธุ์สำหรับผิวขาดน้ำและ ความชุ่มชื้นโดยเฉพาะ มีส่วนผสมของกรดอะมิโนกว่า16 ชนิด และเข้มข้นกว่าเดิม ถึง 3.5 เท่า แถมมีเทคโนโลยี Dual Moisture-Rising Technology™ จากใบชาเขียวและน้ำมันเมล็ดชาเขียว ที่จะช่วยเติมเต็มน้ำให้ผิวอย่างล้ำลึก และกักเก็บความชุ่มชื้นให้

 ผิวอย่างยาวนาน

ผลลัพธ์

7/10 เป็นเซรั่มชาเขียวกระแสแรงฤทธิ์อีกหนึ่ง ใช้แล้วผิวแข็งแรงขึ้น สิวขึ้นน้อยลง textureดีซึมง่ายแต่ใก้ความชุ่มชื่น คนผิวมันใช้ได้ แต่ติดตรงเดียวคือน้ำหอมแรงมว๊ากกก คนที่แพ้น้ำหอมอาจจะต้องโบกมือลาสวยๆ5555


Joliena Plus Moisturizing Placenta Cream

คำเคลม

1. กระตุ้นให้เกิดการผลัดเซลล์ผิวใหม่ บำรุงเซลล์ผิวหน้าให้เปล่งปลั่ง ลดรอยเหี่ยวย่น

2.  ปกป้องสภาพผิวไม่แห้งกร้าน สร้างความกระชับให้กับผิวหน้าดูเต่งตึงขึ้น

3. เสริมสร้างความอ่อนนุ่มละมุนให้กับผิว สัมผัสความอ่อนนุ่มหลังการใช้แค่ 2-3 นาที

4. ลดรอยด่างดำ ฝ้าและกระบนใบหน้า รวมทั้งปรับเซลล์สีผิวให้เรียบเนียนดูสม่ำเสมอ

5. เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับสภาพผิว ช่วยลดอาการบวมบริเวณใต้ดวงตา

6. กระตุ้นการสมานเซลล์ผิวอันเกิดจากแผลต่างๆ รวมทั้งแผลเป็นได้อีกด้วย

7. เพิ่มความสดใสให้กับผิวที่แห้งกร้านจากแสงแดด และ UV

8. นุ่มละมุนด้วยโมเลกุลของน้ำแตงกวาบริสุทธิ์ เพื่อช่วยดูดซึมและกระชับผิวให้แข็งแรง

9. ลดริ้วรอยหมองคล้ำก่อนวัย

10. ฟื้นฟูสภาพผิวให้บริสุทธิ์ สดใส

11. เสริมสร้าง ดูแล และลบเลือนจุดด่างดำบนใบหน้า

12. ยืดอายุผิวให้ดูเด็กลงด้วยสารอาหารให้รกแกะ ทำให้ผิวเปล่งปลั่งเต่งตึง

ผลลัพธ์

9.9/10 ไอเท็มนี้น่าจะเป็นครีมบำรุงที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้ตื่นที่สุดในปีนี้ก็ว่าได้เลย นางมีส่วนผสมรกแกะที่โด่งดังจากออสเตรเลีย เบสเคยใช้แบรนด์อื่นเนื้อจะค่อนข้างหนัก เลยใช้ได้แค่ตอนกลางคืน   แต่ตัวนี้ตอนเช้าเบสใช้เป็นไพร์มเมอร์ก่อนแต่งหน้าได้เลยอ่ะ เพราะเป็นเนื้อครีมกึ่งเอสเซนส์ นางซึมง่ายมากกก ส่วนตอนกลางคืนจะโบกหนาๆ ตื่นเช้ามาผิวดูชุ่มชื่นสุขภาพดี ฉ่ำGlow ผิวดูฟูๆบอกไม่ถูก ยิ่งคนที่มีปัญหาริ้วรอยต้องชูป้ายไฟแนะนำรัวๆ เบสให้แม่ใช้ด้วย ริ้วรอยลดลงเห็นได้ชัด ***อีกอย่าง่ไว้ใจคือเห็นพี่เอมมี่เป็นพรีเซนเตอร์จ้าา*** หาซื้อได้ที่เพจหรือeveandboyเลย

Puricas Dragon’s Blood Scar Gel

คำเคลม

 เจลลดรอยแผลเป็น รอยสิว รอยแดง รอยดำ ช่วยฟื้นฟูผิว อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย ผิวกระจ่างใส รอยแผลดูจางลง ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง Dragon’s Blood ช่วยซ่อมแซมผิวอย่างล้ำลึก

ผลลัพธ์

9/10 เป็นเจลแต้มรอยสิวยืนหนึ่งและหนึ่งเดียวที่เบสพึ่งได้ใช้ในปีที่ผ่านมา อยากบอกว่านางทำได้เริศเกร๋และดีมาก รอยจางไว ผิวไม่ลอกไม่แห้ง ทาก่อนแต่งหน้าได้ไม่เป็นคราบ อันนี้ดีไปตำด่วน
 

Tomei Anti Acne Cream

คำเคลม

ยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย P.Acnes ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว ลดอาการบวมแดง ที่เกิดจากการอักเสบของสิว ลดความมัน โดยลดการสร้างน้ำมันส่วนเกินภายในรูขุมขน ลดการอุดตันโดยการผลัดเซลล์ผิวอย่างเป็นธรรมชาติ ลดการเกิดแผลเป็นแดง/ดำ ที่เกิดจากสิว บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ไม่แห้งลอก กระชับรูขุมขน สมานผิว

ผลลัพธ์

8.5/10 จัดว่าเป็นไอเท็มแต้มสิวที่สุดจัดเบสบอก สิวอักเสบยุบภายใน3วันแต่ผิวไม่แห้งไม่แสบ สามารถทาก่อนแต่งหน้าได้ไม่เป็นคราบ เริศ

Watsons Cleansing Water Gentle & Mild

คำเคลม

โลชั่นสูตรน้ำ ช่วยเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางบริเวณใบหน้าและรอบดวงตาได้อย่างง่ายดาย และสะอาดหมดจด สารสกัดจาก Witch Hazel ที่ช่วยให้รูขุมขนแลดูกระชับและลดการระคายเคืองผิว ผสานคุณค่าการบำรุงจาก Hyaluronic Acid ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหน้า ปราศจากสบู่ น้ำมัน แอลกอฮอล์ สี น้ำหอม และสารกันเสียชนิด พาราเบน จึงอ่อนโยนต่อผิว

ผลลัพธ์

10/10 ไม่พูดเยอะ ใช้ไปเกิน10ขวด ปริมาณเยอะ ไม่แสบตา สำหรับเครื่องสำอางกันน้ำปานกลางเช็ดออกง่าย ไม่มีสารที่ก่อการแพ้ แต่ที่น้ำตาจะไหลคือราคาจัดว่าถูกก

 (ในกรณีมีโปร แต่ส่วนมากมีตลอด)


Laneige Lip Sleeping Mask

คำเคลม

ทรีทเมนต์มาสก์สูตรเข้มข้น ช่วยเติมความชุ่มชื่นสู่ริมฝีปากอย่างล้ำลึกตลอดคืน เนื้อเจลบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถใช้มาสก์ริมฝีปากก่อนนอน หรือใช้แทนลิปบาล์มได้ ฟื้นฟูริมฝีปากที่แห้งกร้านและเป็นขุย เนื่องจากการใช้ลิปสติกและปัจจัยอื่นๆ ด้วย Biopolymer mineral ที่ทำหน้าที่คล้ายแผ่นฟิล์มที่เคลือบผิวหน้าเอาไว้ ช่วยเพิ่มความสามารถในการดูดซับสารอาหารและความชุ่มชิ่นสู่ริมฝีปากอย่างยั่งยืนยิ่งขึ้น

ผลลัพธ์

9/10 ไม่แปลกทำไมถึงที่ลูกเลิฟของหลายๆคน เบสลองซื้อแบบขนาดเล็กมา แบบโอ้ว อุ้ย อ๊ายยย นางชุ่มชื่นจริง ปากชุ่มชื่นทันที ชุบชีวิตริมฝีปากแบบปุบปับเลยอ่ะ555 ตอนกลางคืนโบกหนา ส่วนตอนเช้าเบสไม่ทาลิปจะจิ้มตัวนี้1จบๆ ปากดูอิ่มเอิบมาก เลิฟฟฟวุ้ย

         ในหมวดของสกินแคร์ที่เบสใช้ตลอดทั้งปีก็จะมีประมาณนี้ เอาดีๆไม่เยอะเลยนะ เพราะเดิมทีเบสเป็นคนผิวมันเลยไม่อยากใช้อะไรมาก ไหนจะยังไม่รวมผลิตภัณฑ์ของเบสเองอีก(เดี๋ยวโดนว่าขายของ555)

     ททุกตัวตัวเบสลองใช้แล้วโอเคจริงๆ ถึงกล้ามาบอก ตัวไหนไม่ดีจะขอไม่พูดถึง เดี๋ยวปลิว อุ๊บ55555555555 วันนี้เบสก็ต้องขอตัวลาไปก่อน ส่วนในหมวดของmake-upต้องขอดูก่อนนะ เพราะใช้เหมือนเดิมหลายปีละเนี้ย บรุยยยย จุ๊บๆ


Best pcrdn

Best pcrdn

อันยองงงงง บลอกนี้รีวิวตามใจฉันนิดนึงนะครับ นานๆลงที ลงเหมือนกลัวคนจำหน้าได้ 5555 ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยน้าาาา

FULL PROFILE