How to แต่งหน้าย้อนวัยด้วยเครื่องสำอางแค่ 5 ชิ้น ด้วยงบไม่เกินหนึ่งพันบาท

8 2

    สวัสดีค่ะ แฮร่ๆๆๆ เห็นเขาแต่งหน้าย้อนวัยกัน ก็อยากลองแต่งบ้างว่าจะรอดไหม วันนี้เลยจะมาแต่งหน้ากระชากวัยแอ๊บเด็กกันดูหน่อย  

   ครั้งนี้จะแต่งหน้าเครื่องสำอางเพียง 5 ชิ้น และราคารวมกันไม่ถึงหนึ่งพัน ดูซิว่าจะพังหรือจะปังกัน    ไปกันเลยครับ

   

STEP

: เตรียมผิวลงแป้ง

หลังจากที่เตรียมผิวทากันแดดเรียบร้อย บิวใช้ mille super whitening rose baby green spf30 pa ++ เกลี่ยให้ทั่วใบหน้าและลำคอโดยใช้ฟองน้ำช่วยเกลี่ยซักหน่อย จากนั้นจึงทาแป้งผสมรองพื้นวันนี้บิวเลือกใช้Cute press evory retouch oil control foudation powder spf30 pa++ ค่อยๆแท็บๆให้ทั่วใบหน้าและลำคอ เนื้อแป้งจะได้ติดทนและเนียนขึ้น

STEP

: เขียนคิ้ว

บิวเลือกใช้ที่เขียนคิ้วของmaddy me โดยใช้่งด้านดินสอเขียนร่างโครงคิ้วและลงเกลี่ยสีให้ทั่วคิ้ว จากนั้นใช้ฝั่งที่เป็นอายไลเนอร์เขียนลงไปที่หางคิ้วเพื่อความคมและติดทนมากขึ้นนั้นเอง

STEP

: ทาตกแต่งเปลือกตา

ครั้งนี้บิวเลือกใช้Deesay Velvet Fit Matte Lip No.07 มาตกแต่งที่ตา โดยแต้มไปที่เปลือกตา จากนั่นใช้นิ้วเกลี่ยๆให้ทั่ว เมื่อเกลี่ยเสร็จแล้วบิวใช้Maddy Meฝั่งอายไลเนอร์ซึ่งเป็นสีน้ำตาล ตาจะได้ไม่ดุดูละมุน สุดท้ายใช้มาสคาร่าของMaybelline ปัดขนตาให้เด้ง

STEP

: เติมพวงแก้ม

วันนี้เราก็เลือกใช้ลิปดีเซย์No.07เหมือนเดิมนะ บิวแต้มไปที่แก้ม จากนั้นจึงใช้ฟองน้ำเกลี่ยๆให้ทั่วแก้ม จะได้แก้มสีระเรื่อนิดๆ

STEP

: เติมเรียวปาก

บิวเลือกใช้ลิปดีเซย์No.06ทารอบปากเกลี่ยรอบปากด้านนอก จากนั้นใช้ลิปดีเซย์No.07ทาไปที่ปากด้านใน จากนั้นเกลี่ยๆให้เนียนให้ทั่ว

เสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะ แต่งง่ายๆด้วยเครื่องสำอางแค่ 5 ชิ้น ราคารวมกันไม่ถึงหนึ่งพันบาท 

   ย้อนวัยได้ไหม? 

  สำหรับวันนี้ไปก่อนเด้อ คราวหน้าจะมาแต่งหน้าหรือทำhow to อะไรเป็นกำลังใจให้เราด้วยนะ ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้นะะ

บายบ๊ายจร๊าาา


nubiwkanyarat

nubiwkanyarat

เป็นคนผิวขาว ผิวหน้าผสม เป็นคนที่ชอบการแต่งหน้าและแต่งตัว ชอบSocial

FULL PROFILE