Review : TOP 3 น้ำหอมที่คุณผู้ชายควรมี !!

19 3
สวัสดีค่า วันนี้นากลับมารีวิวน้ำหอมอีกแล้ว แต่คราวนี้มารีวิวในเวอร์ชั่นน้ำหอมของคุณผู้ชาย โดยคัดมาแล้วทั้งหมด 3 กลิ่นตัวท็อปที่ผู้ชายควรมี !!!
ปล.คุณผช.ที่บ้านนางไม่มีช่องทางจะรีวิว เลยฝากนามาเขียนนั่นเอง เอาจริงๆก็รวมๆมาจากความรู้สึกทั้ง 2 คนแหละ 555555
เอาหล่ะ!!! เพื่อไม่ให้เสียเวลา ไปดูกันเลยดีกว่า
อ่ออออ แต่รีวิวนี้นาจะไม่ลงรายละเอียดเกี่ยวกับข้อมูล Basic ที่ควรจะรู้เกี่ยวกับน้ำหอมนะคะ แต่ถ้าใครอยากลองอ่านเล่นๆ เพลินๆ สามารถเข้าไปอ่านได้ที่กระทู้นี้เลยค่าาา  ​​​​

CHANEL - BLEU DE CHANEL  PARFUM  - 100 มล. 5,700 บาท


TOP NOTES :  Lemon Zest, Bergamot, Mint, Artemisia

MIDDLE NOTES :  Lavender, Geranium, Green Notes, Pineapple

BASE NOTES : Cedar, Sandalwood, Iso E Super,Tonka Bean, Amberwood


  • ความหอม - เป็นความหอมกลิ่นแนว Citrus เพราะมีพวก Bergamot  เป็นกลิ่น Top Notes บวกกับกลิ่นเย็นๆจาก Lavender บวกกับมี  Amberwood และตัวสำคัญที่ทำให้ BDC เป็นน้ำหอมที่ฮิตตลอดกาลก็คือ Iso E Super  เป็นBase Notes ความเก๋ของตัวนี้คือจะช่วยดึงกลิ่น Pheromone ของคุณผู้ชายให้เด่นเด้งออกมา ทำให้สาวๆหลายๆคนที่ได้กลิ่นนี้ต้องมีระทวยกันบ้างแหละ 5555 คือมันหอมมากจริงๆ ><  เวลาดมกลิ่นนี้ทำให้รู้สึกถึงความสุขุม เนี้ยบๆ ถ้าให้เปรียบเทียบกับการแต่งตัว นานึกถึงผู้ชายใส่สูท หรือเสื้อโปโลเนี้ยบๆใส่ฟิตพอดีหุ่น ฟีลนั้นเล้ยยยย
  • ความติดทน - ด้วยความที่เป็น Parfum ตัวนี้เลยเข้มขนและติดทนนานมาก ถอดเสื้อลงถังไว้เป็นอาทิตย์ กลิ่นก็ยังอยู่ค่ะ เอ้อ เอาซี้!!
  • การกระจายตัว - การกระจายตัวให้ 4/5 ฉีดปั๊มแรกจะมีความฉุนกระจุกๆนิดนึง แต่กลิ่นตัวนี้จะกระจายตัวดีใน Indoor จ้า

CHRISTIAN DIOR SAUVAGE EAU DE PARFUM - 100 มล. 4,700 บาท


TOP NOTES :   Bergamot
MIDDLE NOTES :   Lavender, Sichuan Pepper, Star Anise, Nutmeg
BASE NOTES :  Ambroxan, Vanilla


  • ความหอม - ตัวนี้กลิ่นหลายๆตัวมีความคล้าย BDC มาก คือเป็นกลิ่นแนวCitrus มีพวก Bergamot เป็นกลิ่นTop Notes บวกกับกลิ่นเย็นๆจาก Lavenderเหมือนกัน แต่ตัวนี้จะต่างตรงที่จะมีกลิ่น Sichuan Pepper  เป็นMiddle Notes ทำให้รู้สึกถึงกลิ่นเครื่องเทศที่เผ็ชๆ และมีกลิ่น Ambroxan เป็นBase Notes ซึ่งตัวนี้นางจะให้ความหอมแนว Amber แต่ต่างกันตรงที่นางจะไม่มี effect กับกลิ่นตัวของเรา และบวกกับมีVanilla เป็นBase Notes กลิ่นมันจะลงตัวกับยาสูบมาก ใครสายควัน ควรมีกลิ่นนี้มากๆ ถึงมากที่สุด ฟีลตอนฉีดนานึกถึงผู้ชายเท่ห์ๆ ดูเจ้าชู้ๆ คือเป็นผช.ที่ใส่เกงยีนส์แล้วมันดูเท่ห์อ่ะ ฟีล Johnny Depp เลยค่ะ เพราะท่านพี่เค้าเป็นพรีเซ็นเตอร์น้ำหอมรุ่นนี้อยู่ พี่ๆ FC จะเรียกน้ำหอมรุ่นนี้ว่ากลิ่นJohnny Depp คือ characterชัดสุดๆ 
  • ความติดทน - ส่วนตัวนาว่าตัวนี้กลิ่นนี้ติดทนกว่า BDC นะ รู้สึกกลิ่นมันมีความแห้งๆแต่มีความหอมแบบเย็นๆ ฟีลเหมือนอยู่กลางทะเลทรายเลย
  • การกระจายตัว - การกระจายตัวให้ 5/5 กลิ่นกระจายตัวได้ดี นาว่าใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน ดีย์งัม

GIORGIO ARMANI ACQUA DI GIO PROFUMO - 75 มล. 5,100 บาท


TOP NOTES :   Bergamot, Sea Notes
MIDDLE NOTES :   Geranium, Rosemary, Sage
BASE NOTES :   Patchouli, Incense


  • ความหอม - ตัวนี้มีกลิ่นBergamot เป็นกลิ่นTop Notesเหมือนกับทั้ง 2 ตัวที่ผ่านมา แต่ที่เก๋คือนางมี Sea Notesด้วย กลิ่นก็จะหอมสะอาดๆ แบบหรูๆหน่อย และมีพวดดอกไม้เป็น Middle Notesทั้งหมด ทำให้มีกลิ่นหวานๆแซมออกมาด้วยนิดหน่อย กลิ่นนี้เป็นอีกกลิ่นที่คนชอบเยอะเพราะว่ากลิ่นมันสบายๆ มี Patchouli, Incense เป็นBase Notes ฟีลกลิ่นควันแนวกำยานหน่อยๆ ฟีลตอนฉีดนานึกถึงผู้ชายวัยกลางคน ดูคลาสสิคหน่อยๆ 
  • ความติดทน - ส่วนตัวนาว่าตัวนี้กลิ่นนี้ติดทนเอาเรื่องอยู่นะ ฉีดปื๊ดแรกมีความฉุนเบาๆ แต่คุณผู้ชายนางแอบปลื้มกลิ่นนี้ 5555
  • การกระจายตัว - การกระจายตัวให้ 4/5 กลิ่นกระจายตัวได้ดี นาว่าใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน แต่รู้สึกว่ากลิ่นกระจายตัวได้ดีกว่าในช่วงกลางคืนฮ้ะ
ก็จบลงไปเรียบร้อยแล้วนะคะสำหรับ
Review : TOP 3 น้ำหอมที่คุณผู้ชายควรมี !!
  นาหวังว่ากระทู้นี้อาจจะพอเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจให้เร็วขึ้นได้นะค้าาา
รัก
❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤





Sophie

Sophie

❥ makeup addict.

FULL PROFILE