Review : อยากตัวหอมต้องลอง Manna

15 1

          สวัสดีจ้าสาวๆ ได้กลิ่นอะไรหอมๆจากตัวเค้ามั้ย อ่ะแน่ะ! หอมละสิ คือจะเหลาให้ฟังเว้ย นี่เป็นคนแบบใช้น้ำหอมมามากพอสมควร แต่ไม่ค่อยเจอกลิ่นที่หอมถูกใจอ่ะ คือรู้สึกว่ายังไม่ใช่ตัวเรา เพราะเราเป็นคนที่ชอบน้ำหอมแบบหวานแต่ไม่เลี่ยน หอมแต่ไม่ฉุนและที่สำคัญคือราคาต้องไม่แรงนะจ๊ะ  

          เกรพเชื่อว่าสาวๆหลายคนต้องมีปัญหากับการเลือกน้ำหอมแน่ๆ แต่ทุกคนน่าจะมีน้ำหอมที่ชอบใช้กันอยู่แล้ว เกรพก็เช่นกัน ถ้าอยากรู้ว่าเกรพใช้น้ำหอมอะไรไปดูกันเลยยย

.

.

.

.

.

.

และนี่คือ Manna น้ำหอมกลิ่นแป้งเด็กที่เกรพเลือกใ​ช้


        จริงๆแล้วแบรนด์นี้เขามี 5 กลิ่นนะคะ ทุกกลิ่นจะเป็นกลิ่นแป้งเด็กหมดเลย ทั้งกลิ่นแป้งเย็น แป้งแบบละมุนๆ ไรนี้ แต่เกรพเลือกใช้กลิ่น First Love ที่มาในขวดสีชมพูน่ารักสดใสโดยทางแบรนด์เคลมว่ากลิ่นนี้จะเป็นน้ำหอมกลิ่นแป้งเด็กแบบหวานๆ มีกลิ่นเฉพาะตัว ได้ฟีลแบบขนม แถมยังบอกว่าติดทนนานไปอีก

           ตัวผลิตภัณฑ์เป็นฝาปิดปกติเหมือนน้ำหอมทั่วไป โดยมันนาเป็นน้ำหอมชนิด EDP ซึ่งมีความเข้มข้นมากกว่าน้ำหอมปกติ คือเปิดฝานี่ได้กลิ่นหอมแล้วอ่ะ ถือว่าขนาด 15 ml. ราคา 290 บาท แถมเป็นน้ำหอมแบบ EDP อีกนี่ว่าคุ้มค่ามาก

ความรู้สึกหลังใช้ : คือต้องบอกก่อนเลยนะคะ ว่าเกรพเนี่ยชอบอะไรที่เป็นกลิ่นเด็กๆอ่ะ อย่างเช่นสบู่ น้ำยาปรับผ้านุ่ม ผงซักฟอก อะไรประมาณนี้แล้วก็จะติดการนำแป้งเด็กมาทาตัวมาก คือรู้สึกว่ามันใช่อ่ะ แต่การทาแป้งเนี่ยคือเราก็รู้สึกว่ามันหอมแปปเดียวไม่ติดทน ตอนที่เจอ Manna นี่คือแบบกรี๊ดมาก คือตอบโจทย์เกรพมากๆ ตอนแรกลังเลกับการเลือกกลิ่นนะ เพราะรู้สึกว่าชอบทุกกลิ่น แต่สีชมพูนี่คือจะหวานโดดขึ้นมาเลย ก็เลยเลือกกลิ่นนี้ พอได้ลองใช้แล้วคือยิ่งชอบ เพราะนางติดทนนานมาก นี่ฉีดแค่สองครั้งตอนเช้า กลับมาบ้านตอนเย็นก็ยังหอม คือสมกับเป็นน้ำหอมชนิด EDP อ่ะ อ้อแกนางมีส่วนผสมของแอลกฮอล์นะ คือเหมือนใส่เพื่อให้กลิ่นฟุ้งกระจายตัวอ่ะ สำหรับเรารู้สึกว่าโอเคไม่ได้ฉุน

          และก็จบไปแล้วกับการรีวิวครั้งนี้ เพื่อนๆคนไหนมีน้ำหอมที่ชอบใช้ กลิ่นหอมน่าลอง คอมเมนต์ตอบกันมาได้เลยนะคะ หรือว่าใครเคยใช้มันนากลิ่นไหนก็บอกกันได้น้า เพื่อจะไปสอยกลิ่นอื่นอีก55555555


Mickyboots

Mickyboots

เกรพไงจะใครล่ะ ขอฝากเนื้อฝากตัวเป็นนักรีวิวหน้าใหม่ด้วยนะคะ จะหาไอเทมเด็ดๆมาเสริฟ์ให้กับทุกคนเลย❤️?

FULL PROFILE